Đọc vị chính xác tình cảm của chàng dành cho bạn qua nụ hôn của anh ấy

Phụ nữ yêu 02/04/2019 12:03

Những người yêu nhau, thường luôn dành tặng nhau nụ hôn một cách ngẫu hứng, nhưng thực chất cách hôn chính là biểu hiện tự nhiên cho mức độ tình cảm, sự gắn bó giữa hai người

Nụ hôn chính là bằng chứng để bạn cảm nhận rằng tình yêu chàng dành cho bạn đến đâu, qua cách chàng dành tặng nụ hôn cho bạn, thông qua đó cũng có thể xem mối quan hệ của cả hai đang ở mốc nào.

Nụ hôn nồng nàn

Có ai không say mê những nụ hôn dài nồng nàn? Nếu chàng liên tục thực hiện điều này, bạn có thể cảm nhận được niềm đam mê bất tận, chàng dành cho bạn. Rõ ràng, anh ấy luôn thấy vui mừng mỗi khi được ở bên bạn, vì vậy chẳng cần lời nói yêu nào, hành động ấy đủ để chứng minh tình yêu sâu sắc mà chàng dành cho.

Đọc vị chính xác tình cảm của chàng dành cho bạn qua nụ hôn của anh ấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Siết chặt tay bạn khi hôn

Với rất nhiều chàng trai, tình yêu của họ không nói bằng lời, mà thể hiện qua cái siết tay thật chặt nếu khi hôn bạn, khi ôm bạn hay khi ở bên bạn... bất cứ khi nào chàng cũng muốn siết chặt lấy đôi tay bạn. Có thể bạn chưa biết, nhưng trong suy nghĩ của đàn ông, hành vi siết chặt tay là một cách thể hiện tình yêu đơn giản, không ồn ào mà sâu sắc, ý nghĩa.

Xích lại gần hơn

Một khi người đàn ông muốn cả hai thân mật hơn, họ sẽ "xâm phạm" khoảng không gian riêng của bạn, điều này chứng tỏ anh ấy thích bạn và muốn gần gũi hơn, bởi vậy nên anh ta đang cố tạo ra sức hấp dẫn về sự thân mật, bằng cách rút ngắn khoảng không giữa hai người.

Đọc vị chính xác tình cảm của chàng dành cho bạn qua nụ hôn của anh ấy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nụ hôn động chạm vào các vùng trên cơ thể

Nụ hôn này chứng tỏ chàng đang suy nghĩ về "chuyện ấy", có thể chàng rất muốn "chuyện ấy" xảy ra, đồng thời muốn có được bạn trong vòng tay, tuy nhiên điều này cũng là chuyện bình thường vì ai chẳng có nhu cầu bản năng.

Nhưng nếu bạn đã tỏ thái độ phòng thủ, mà chàng vẫn cố tình bơ đi hoặc không nhận ra, thì hãy xem xét lại tình cảm của chàng. Đôi lúc bạn cần chất vấn rằng chàng yêu bạn hay chỉ vì chuyện ấy mà thôi.

Nụ hôn say đắm, cuồng nhiệt

Nếu nụ hôn này thường xuyên xảy ra, thì nàng chính là một cô gái may mắn. Khoảnh khắc này diễn ra, chứng tỏ chàng rất yêu bạn, thực tế có rất ít người đàn ông có thể đạt tới mức độ tình cảm như vậy.

Vậy nên lúc ấy, bạn có thể thoải mái chia sẻ tâm tư tình cảm, thích nói gì cũng được vì chàng luôn sẵn sàng lắng nghe, vượt lên trên tất cả tình yêu của chàng, đối với bạn rất lớn, chàng muốn đi cùng bạn đến cuối cùng cuộc đời này.

Đọc vị chính xác tình cảm của chàng dành cho bạn qua nụ hôn của anh ấy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hôn khẽ chạm nhẹ

Kiểu hôn này thường gặp khi cả hai mới yêu, lúc này chàng còn khá vụng về, tuy nhiên nó cũng báo hiệu tương lai chàng sẽ có nhiều động tác âu yếm, muốn được gần gũi bạn hơn nữa. Cùng với đó, chàng muốn cùng bạn thưởng thức những nụ hôn ngọt ngào hơn, mãnh liệt hơn để cả 2 hiểu nhau hơn.

Mỉm cười sau khi hôn

Không cần một lời nói yêu rõ ràng, song chỉ cần một nụ cười ngọt ngào, thân thiện của chàng dành cho bạn sau mỗi nụ hôn, bạn cũng có thể cảm nhận được tình cảm của anh ấy. Nếu một chàng trai thật lòng yêu bạn, sẽ luôn nở nụ cười thật tươi sau giây phút trao nụ hôn ngọt ngào cho bạn, điều đó thể hiện anh ta cực kỳ thích bạn, đồng thời còn muốn mang lại niềm vui, hạnh phúc cho bạn nhiều hơn nữa.

Người phụ nữ càng ghen và khó tính thì đàn ông càng phải giữ thật chặt

Ai đó vẫn nói rằng trong tình yêu, những lần hờn ghen có thể khiến cho tình yêu ấy thêm ngọt ngào, tuy nhiên cũng có người nói sự ghen tuông quá nhiều cũng có thể giết chết tình yêu, thế nên người đàn ông hãy yêu các cô gái theo cách để họ không biến mình thành kẻ lỗi lầm trong tình yêu.

TIN MỚI NHẤT