Độ tuổi đẹp nhất để tiến tới hôn nhân

Phụ nữ yêu 09/06/2020 10:15

Theo April Davis, thời điểm tốt nhất để kết hôn là khi bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong công việc và cuộc sống cá nhân.

Audrey Hope, một chuyên gia về mối quan hệ của người nổi tiếng nói rằng: "Thông thường, khi tốt nghiệp đại học, hoặc ở một số khu vực, ngay sau khi học trung học, mọi người sẽ nghĩ đến việc kết hôn”.

Theo April Davis, người sáng lập LUMA Luxury Matchmaking cho rằng: “Không nhất thiết phải là tuổi tốt nhất để kết hôn, nhưng chắc chắn có thời gian tốt nhất để kết hôn. Thời điểm tốt nhất để kết hôn là khi bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong công việc và cuộc sống cá nhân. Nếu bạn định cho mình một độ tuổi chính xác là khi bạn thấy rằng bạn có thể ổn định với bất kỳ ai ở độ tuổi đó”.

Độ tuổi đẹp nhất để tiến tới hôn nhân - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Đối với một số người, thời điểm tốt nhất để suy nghĩ về việc ổn định là vào cuối những năm 20, khi cuộc sống từng bước ổn định. Nhà tâm lý học Wyatt Fisher, nói: “Kết hôn vào cuối những năm 20 tuổi, bạn có những đặc quyền. Ở tuổi đó bạn đã có thời gian để hoàn thành việc học của mình và bắt đầu sự nghiệp. Thêm nữa, đó có thể là lúc bạn cảm thấy nhàm chán với cuộc sống độc thân và háo hức gặp nửa kia”.

Weena Cullins, một nhà trị liệu hôn nhân và gia đình nói: “Tuổi tốt nhất để kết hôn với phụ nữ ở Mỹ là 28. Ở tuổi 28, những cô dâu sắp cưới có được sự tự nhận thức và tự tin trong việc lựa chọn bạn đời. Hầu hết những người 28 tuổi đã có thời gian để khám phá họ là ai, khám phá những phẩm chất mà họ mong muốn nhất ở bạn đời và học hỏi từ những sai lầm trong các mối quan hệ trước đấy.

Phụ nữ đến tuổi 28 đã sẵn sàng nghĩ đến việc mang thai mà không cảm thấy quá lo lắng về đồng hồ sinh học của họ”.

Độ tuổi đẹp nhất để tiến tới hôn nhân - Ảnh 2

Ảnh minh họa.

Nhưng đối với đàn ông, độ tuổi tốt nhất để kết hôn là 32. Khi ấy, đàn ông đã có cơ hội ổn định sự nghiệp và có khả năng theo đuổi sự thăng tiến.

Đến năm 32 tuổi, nhiều người đàn ông đã dành đủ thời gian để có thể đưa ra quyết định sáng suốt về việc bước vào đời sống hôn nhân. Họ cũng có xu hướng tỉnh táo hơn về việc có con và vai trò của họ trong việc cùng làm cha mẹ.

Hôn nhân làm cho cuộc sống của bạn tốt hơn, đó sẽ là khoảnh khắc mà bạn quyết định gắn bó với người bạn đời của mình. Đó không phải là làm cho bạn cảm thấy "người lớn" hơn. Vì vậy, đừng lo lắng về tuổi tác. Thay vào đó, hãy sống cuộc sống của bạn, yêu một người mà bạn muốn yêu. Sau đó, khi bạn cảm thấy thực sự sẵn sàng, đó là lúc bạn đã tính đến chuyện kết hôn bất cứ khi nào có thể.

5 thứ phụ nữ càng giấu kỹ càng tăng lộc giảm họa, sau 35 tuổi ngồi mát ăn bát vàng

Người phụ nữ dại thường khoe khoang về chồng con, tài sản mình sở hữu, còn phụ nữ khôn ngoan chỉ im lặng, không hé lộ điều gì về bản thân cũng như gia đình của mình.

TIN MỚI NHẤT