Đến 1 thời điểm định mệnh nào đó trong đời, ta chỉ cần bình yên bên 1 người

Phụ nữ yêu 05/02/2019 05:14

Người với người gặp nhau là bởi chữ duyên, sống với nhau bởi chữ nợ.

Đến một thời điểm định mệnh trong đời, ta chỉ cần bình yên bên ai đó

Có những người chọn lựa cô đơn mình ta. Cũng có những người phải trải qua vài hay nhiều chuyện tình với đủ mọi cung bậc cảm xúc,… Dẫu vậy, sẽ đến một thời điểm định mệnh trong đời, hạnh phúc đơn giản chỉ là cần được bình yên bên một ai đó.

Hãy cùng Got it thử đặt tay lên trái tim mình và hỏi “Giờ tôi có đang hạnh phúc không? Và đã tìm được bến đỗ bình yên, nơi mà chỉ cần có đôi ta đều sẽ là nhà hay chưa?”

Đoạn phim hoạt hình ngắn Starlight đã vẽ ra một bức tranh Real Love (tình yêu đích thực). Câu chuyện đơn giản và bình dị, không cần đến bất kỳ câu chữ diễn đạt, nhưng vẫn ánh lên ngọn lửa nồng ấm làm lay động trái tim người xem.

Đến 1 thời điểm định mệnh nào đó trong đời, ta chỉ cần bình yên bên 1 người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hình ảnh ông lão ngồi thả câu trên chiếc thuyền độc mộc bất ngờ có được ngôi sao sáng, rồi đem về tặng bà lão ở nhà, cùng những tình tiết nhỏ khác trong đoạn clip cũng đã đủ sức gọi dậy niềm tin yêu đẹp đẽ và thiêng liêng nhất.

Căn phòng nhỏ không hề xa hoa nhưng lại lưu giữ đầy những khung hình kỷ niệm. Cái nắm tay đầy ấm áp, ánh nhìn thấu hiểu rõ mọi điều đối phương muốn nói, hay như cả bầu trời sao trong nhà. Tất cả, giản dị và an yên.

Hạnh phúc đơn giản lắm chỉ là được bình yên trong sự yêu thương của một ai đó

Thời trẻ, chúng ta thường chỉ nghĩ làm sao chơi cho thoả để không hoài phí tuổi thanh xuân. Khi ấy, ta có quyền vui thì cười, buồn thì lăn ra khóc, giận thì chiến tranh lạnh. Thế nhưng, sẽ đến một thời điểm, khi mà bạn đã đi qua bao mùa nắng, tắm ướt dưới bao trận mưa rào và chạy nhảy đuổi theo bao cơn gió,…

Bấy giờ bạn sẽ nhận ra, không phải mùa nắng nào cũng đẹp, không phải ai cũng sẵn sàng trao cho bạn vòng tay ôm ấm áp những khi lạnh, không phải ai cùng dừng lại chỉ vì cảm xúc của một người,… Đến khi đó, điều bạn cần, đơn giản chỉ là một cuộc sống và một tình yêu bình yên bên duy nhất một người.

Đến một lúc, bạn không cần phải chứng minh cho cả thế giới biết bạn hạnh phúc.

Hạnh phúc chỉ cần bạn và nửa yêu thương thấu hiểu là đủ.

Phần đời còn lại hãy chung sống với "những người có thể khiến bạn mỉm cười"

Đến 1 thời điểm định mệnh nào đó trong đời, ta chỉ cần bình yên bên 1 người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những người khiến bạn có thể cười mới là người yêu bạn sâu sắc nhất, mới là người dành riêng cho bạn. Người có thể khiến bạn mỉm cười là người quan tâm tới bạn nhiều nhất.

Nếu hai người ở cùng nhau mà nước mắt lại nhiều hơn nụ cười, thì người đó chắc chắn không quan tâm tới bạn. Quan tâm chính là không nỡ làm bạn tổn thương, mà chỉ muốn yêu bạn nhiều hơn.

Người có thể khiến bạn mỉm cười chắc chắn là người thấu hiểu bạn. Họ biết bạn thích gì, ghét gì, biết cách nhận biết tâm tư của bạn, để tâm tới cảm nhận của bạn, đón đầu sở thích và tâm trạng của bạn một cách phù hợp.

Người có thể khiến bạn cười chắc chắn là người quan tâm tới bạn. Kỳ thực, một người có thể khiến bạn vui đã là quá đủ rồi. Sở dĩ họ phải dốc tâm dốc sức làm bạn vui, chính là vì họ quan tâm tới bạn, trân trọng bạn.

Có thể mỉm cười thì tình cảm mới bền lâu, ngày tháng mới có hy vọng.

Người khiến bạn có thể mỉm cười mới đáng kết giao, kiếp nhân sinh thú vị mới đáng sống.

Đến 1 thời điểm định mệnh nào đó trong đời, ta chỉ cần bình yên bên 1 người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Một người có thể khiến bạn mỉm cười có lẽ không phải là người giàu có nhất, có quyền lực nhất hay có học vấn nhất bên cạnh bạn, nhưng lại là người đáng quý nhất đối với bạn.

Người như vậy thường thì rất thú vị, chỉ cần một đôi lời đã có thể khiến cả bầu không khí bừng sáng. Người như vậy rất giỏi tìm thấy những điểm sáng trong cuộc sống bình dị.

Thái độ sống giữa con người với con người cũng có thể lan truyền tới nhau. Hãy ở cùng những người có thể khiến bạn mỉm cười, bạn cũng sẽ trở nên lạc quan và yêu đời hơn.

Trên đời này lớp da người xinh đẹp thì rất nhiều, nhưng tâm hồn thú vị thì lại không có mấy. Nếu gặp được một người vừa thú vị lại muốn chia sẻ sự thú vị này với người khác, thì nhất định phải trân quý họ.

Trong phần đời còn lại của mình, bạn hãy ở bên họ, cùng mỉm cười với họ. Sự quý giá của cuộc sống nằm ở niềm vui. Dẫu cuộc sống quá đỗi bình thường cũng hãy cứ mỉm cười khi đối diện với nó.

Vợ chồng phút chốc xem nhau như kẻ thù chỉ vì vô tình nói những câu này

Giữa vợ chồng luôn có những ranh giới nhất định không thể chạm vào, dù chỉ là một lời nói. Vì rất có thể ngay vài giây sau đó, cả hai sẽ xem nhau như kẻ thù.

TIN MỚI NHẤT