Đây là những kiểu đàn ông mà một khi đã yêu thì phụ nữ khó lòng quên được

Phụ nữ yêu 23/11/2019 12:30

Cuộc sống mỗi người đều có một người không thể quên được. Đây chính là mẫu đàn ông mà phụ nữ chỉ cần yêu một lần sẽ khó mà quên được.

Trong cuộc sống của mỗi người luôn sẽ xuất hiện một người mà họ không cách nào quên được, người mà họ giấu sâu tận đáy lòng, lại giống như một vết sẹo, tuy đã không còn đau nữa nhưng dù thế nào cũng không thể xóa bỏ được.

Người đàn ông ấy xuất hiện trong cuộc đời bạn, đem đến cho bạn những khoảnh khắc vui vẻ, cũng để lại cho bạn đau đớn đến cùng cực. Sau khi người đàn ông đó rời đi, bạn cũng không còn có thể yêu thương ai như vậy, dù có yêu ai đi nữa thì ở người đó vẫn sẽ mang bóng dáng của người cũ.

Đôi khi, chuyện đời chính là những điều mà bạn không thể ngờ tới, có một số người họ chỉ đi qua cuộc đời bạn một chốc lát nhưng lại để lại cho bạn ấn tượng sâu sắc, khó quên. Cũng sẽ có một số người, tuy họ không còn bên cạnh bạn, nhưng lòng bạn vẫn ôm một chấp niệm khó có thể buông bỏ.

Phụ nữ chính là luôn si tình như vậy và yêu ai thì yêu rất sâu sắc. Người đàn ông bạn từng yêu tha thiết kia dù cho bây giờ không ở bên cạnh bạn nữa nhưng chắc chắn khó lòng có thể quên được. Người phụ nữ sẽ cẩn thận từng li từng tí đem bóng dáng người ấy giữ trong đáy lòng, dù muốn quên cũng khó có thể quên được.

Thật sự để cho người phụ nữ ấy nhớ mãi không quên cũng không nhất định phải là một người đàn ông hoàn hảo hay có bao nhiêu giàu có mà chính là khi ở bên cạnh người đàn ông ấy bạn đã từng hạnh phúc thế nào, cũng là người đàn ông khiến cho cô ấy có bao nhiêu đau khổ.

Người ta thường nói rằng phụ nữ đều rất tính toán chi li, có một số việc sẽ ghi nhớ cả đời. Nhưng kỳ thực phụ nữ có thể nhớ rõ như vậy thật ra cũng do những điều đó đối với họ quan trọng. Phụ nữ luôn rất trọng tình cảm, họ nhạy cảm hơn người khác, đã từng xuất hiện liền nhớ kĩ không quên cả đời. Vậy người đàn ông như thế nào mới khiến cho phụ nữ một khi đã yêu thì sẽ mãi không quên được?

Đây là những kiểu đàn ông mà một khi đã yêu thì phụ nữ khó lòng quên được - Ảnh 1

Người đàn ông bạn từng yêu tha thiết kia dù cho bây giờ không ở bên cạnh bạn nữa nhưng chắc chắn khó lòng có thể quên được. Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông dịu dàng, thẳng thắn, đặc biệt hiểu cô ấy

Một người đàn ông nếu như đặc biệt hiểu rõ phụ nữ thì mọi việc sẽ hiểu rõ trong lòng bàn tay, kể cả cô ấy không cần nói ra cũng sẽ có thể hiểu được cô ấy cần gì. Người đàn ông thế này thường sẽ khiến phụ nữ có những ký ức khó có thể quên.

Tiêu Lan Lan từng yêu sâu sắc một người đàn ông tên Vương Kiều cho đến hiện tại vẫn nhớ mãi không quên. Bởi vì Vương Kiều đã cho cô ấy quãng thời gian hạnh phúc nhất. Sau đó cả hai vì nguyên nhân gia đình mà chia tay, tâm trạng Tiêu Lan Lan sa sút trong một thời gian dài. Cô ấy lại không thể gặp được một người giống với Vương Kiều, hiểu rõ cô ấy, nguyện vì cô ấy mà bao dung.

Tiêu Lan Lan vốn dĩ là một người đặc biệt hướng nội, là một cô gái rất thiếu cảm giác an toàn, vì vậy mà khi Vương Kiều ở bên cô ấy, cô ấy đều lo sợ được mất, sợ hãi sẽ mất đi. Vương Kiều biết rõ tính cách của cô ấy, nguyện ý bao dung cho tính cách của cô ấy, chuyện mà cô ấy không thích, anh ấy tuyệt đối sẽ không miễn cưỡng cô làm, chuyện cô ấy thích thì anh dù cho có không thích cũng sẽ làm cùng với cô.

Nhưng thực tế luôn khiến người ta khó có thể ngờ được, không phải cứ yêu nhau thì sẽ ở bên nhau, không chia lìa. Từ khi chia tay, Tiêu Lan Lan không còn gặp được người đàn ông yêu cô nhiều như vậy nữa. Đó chính là người đàn ông cam lòng muốn hiểu rõ bạn, cũng sẽ dùng tâm tư đi cho bạn thấy được sự quan tâm, nghĩ đến cảm nhận của bạn. Chính những điều đó sẽ khiến họ luôn muốn làm cho người phụ nữ bên cạnh họ thấy vui vẻ.

Bất kỳ phụ nữ nào cũng sẽ muốn yêu một người đàn ông dịu dàng, biết quan tâm và chịu thấu hiểu họ. Nó sẽ khiến cho khoảng thời gian hai người ở bên nhau trở nên tươi đẹp hơn hẳn. Cũng chính vì tạo nên nhiều hồi ức đẹp mà khi mất đi cũng sẽ khiến phụ nữ khó lòng quên được.

Đây là những kiểu đàn ông mà một khi đã yêu thì phụ nữ khó lòng quên được - Ảnh 2

Bất kỳ phụ nữ nào cũng sẽ muốn yêu một người đàn ông dịu dàng. Ảnh minh họa: Internet

Dành cho cô ấy một tình yêu chân thành trong thời thanh xuân

Vào thời thanh xuân của người phụ nữ, khi họ gặp được một người đàn ông yêu họ chân thành thường sẽ trở thành hồi ức đi theo họ cả đời dù cho sau đó không thể ở bên nhau. Người đàn ông này cho dù đã không liên lạc nhiều năm thì phụ nữ vẫn sẽ như cũ khó có thể dứt bỏ đoạn tình cảm này.

Ở thời kỳ thanh xuân tươi đẹp của phụ nữ, họ chẳng biết gì về tình yêu, anh ấy lại xuất hiện ở trong cuộc đời của họ, mang đến cho họ cảm giác ấm áp, vui vẻ vô cùng. Đồng thời cũng sẽ là người đầu tiên dạy cho họ cách yêu nên lại càng khó có thể quên. Khi đó cô ấy chỉ mới biết yêu sẽ dành cho người đàn ông ấy hết sự chân thành thì làm sao có thể dễ dàng dứt bỏ.

Trần Lâm chính là mối tình đầu của Lý Oanh khi cô ấy vẫn còn ngây thơ, trong sáng. Tình yêu của họ khi đó rất đơn thuần, Lý Oanh đem cả dũng khí liều lĩnh yêu nhưng lại bị hiện thực tàn khốc đánh cho tan nát. Mối tình đầu vốn dĩ rất ít khi có thể có được kết thúc viên mãn, vậy nên chuyện tình của họ cũng chấm dứt.

Nhiều năm sau đó, Lý Oanh từ ngây thơ dần trưởng thành, hiểu rõ tình yêu cũng biết thế nào là yêu một người. Cuối cùng vẫn tồn tại một đoạn ký ức thanh xuân khiến nàng không thể quên được cùng với tiếc nuối khó nguôi.

Đây là những kiểu đàn ông mà một khi đã yêu thì phụ nữ khó lòng quên được - Ảnh 3

Vào thời thanh xuân của người phụ nữ, khi họ gặp được một người đàn ông yêu họ chân thành thường sẽ trở thành hồi ức đi theo họ cả đời dù cho sau đó không thể ở bên nhau. Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông để lại cho bạn đau khổ, vứt bỏ bạn

Người đàn ông mà phụ nữ không quên được không nhất định là người dành tình cảm sâu nặng, chân thành cho họ mà có khi đó chính là người khiến cô ấy đau khổ đến chết đi sống lại. Tôi có một người bạn là Tiểu Tinh, cô ấy luôn cho rằng bản thân có thể nhờ vào hi sinh mà có thể giữ lại Lương Huy bên cạnh, có được trái tim của anh ấy.

Thế nhưng lòng chung thủy cùng với tình yêu của Tiểu Tinh bị anh ấy làm cho tổn thương hết lần này đến lần khác, cuối cùng trên mình đầy rẫy vết thương, không thể không buông tay. Bởi vì chuyện tình cảm từ trước đến giờ không có gì chắc chắn rằng bạn hi sinh bao nhiêu sẽ được báo đáp bấy nhiêu. Có khi dù bạn hi sinh quá nhiều nhưng chỉ cần một người khác xuất hiện bạn sẽ lập tức bị thay thế.

Tiểu Tinh dù có làm gì thì Lương Huy cũng rời xa cô ấy, tuyệt tình mà rời bỏ khỏi cô ấy. Thực tế, thay vì nói cô ấy vẫn còn yêu thì thực chất chính là không cam tâm cùng với có chút oán hận nên không thể quên được anh ta. Mặc kệ thứ mà anh ấy mang lại là nước mắt hay là hạnh phúc thì đều khiến cho cô ấy nhớ mãi không quên cả đời.

Phụ nữ si tình là điều không cần bàn cãi, rất ít phụ nữ có thể dứt ra khỏi đau thương mà quên được người đàn ông đã cho mình rất nhiều cảm xúc. Nhưng phụ nữ à, như vậy liệu có mệt mỏi quá không? Có khi cố chấp nhớ còn không bằng kiên quyết một lần quên đi.

Dù sao thì cuộc đời vẫn còn dài đằng đẵng, bạn có thể có cho mình một khởi đầu mới, cứ mãi nhớ một người sẽ chỉ khiến bạn cả đời đều sống trong đau khổ, muốn mà không được. Như vậy bạn làm sao có thể có được hạnh phúc của mình chứ? Vậy nên hãy đối với bản thân mình tốt một chút, những chuyện của quá khứ không thể thay đổi được thì hãy quên đi.

21 điều phụ nữ khôn ghi nhớ để trở nên bản lĩnh, không lụy đàn ông

Phụ nữ sinh ra đã yếu đuối, nhưng muốn hạnh phúc thì nhất định phải độc lập và bản lĩnh. Phụ nữ khôn ghi nhớ những điều này để trở nên kiên cường, không lụy vào đàn ông.

TIN MỚI NHẤT