Dấu hiệu đàn ông vẫn nặng lòng với người yêu cũ, vợ càng đọc càng thấy đau lòng

Phụ nữ yêu 09/06/2019 05:49

Nếu người đàn ông của bạn có những biểu hiện này thì chắc chắn chàng ta vẫn còn yêu người cũ rất nhiều.

Vô tình nhắc tới người cũ

Khi thích một ai đó, chúng ta thường vô thức nhắc đến người đó trong mỗi cuộc trò chuyện hàng ngày, bởi tâm tư vẫn đặt vào người đó. Nếu như anh chàng của bạn vẫn nhắc đến người yêu cũ một cách tự nhiên, hoặc buông ra những lời quan tâm cô ta thì chắc rằng chàng vẫn còn tình cảm với người yêu cũ nhé. 

Thường xuyên vào các trang mạng xã hội của người cũ

Nếu đã chia tay, mối quan hệ đã kết thúc, việc gì phải tìm đến tài khoản cá nhân của cô gái ấy nữa đúng không? Tình cảm không còn, cuộc sống hai người cũng đã như hai đường thẳng song song. Khi phát hiện anh ta "canh me" vào các trang mạng xã hội của cô "bồ cũ", hãy xem đây là một dấu hiệu đáng báo động.

Dấu hiệu đàn ông vẫn nặng lòng với người yêu cũ, vợ càng đọc càng thấy đau lòng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Anh ta tỏ ra khó chịu khi nghe tin người yêu cũ có bạn trai/ lấy chồng

Đã hẹn hò với bạn nhưng anh chàng này vẫn tỏ ra khó chịu khi nghe tin bạn gái cũ tìm được một nửa. Dù là khen, chê hay thậm chí là tức giận thì cũng chứng tỏ người yêu bạn vẫn còn vương vấn với bạn gái cũ.

Ngược lại, nếu chàng tỏ ra vui mừng hay không quan tâm khi biết tin, thực sự người cũ không còn quan trọng với chàng nữa.

Luôn có những sự quan tâm không cần thiết

Đã chia tay nhưng bạn cảm nhận giữa họ thực sự không chỉ là tình bạn đơn thuần. Họ vẫn giữ liên lạc, bạn trai bạn vẫn giúp đỡ cô ta không lý do mỗi khi cô ta cần và nhiều hơn thế. Những lúc như vậy bạn nên suy nghĩ: Liệu rằng ai mới là bạn gái của anh ta?

Hay so sánh bạn với người cũ

Dấu hiệu đàn ông vẫn nặng lòng với người yêu cũ, vợ càng đọc càng thấy đau lòng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chàng đem bạn ra so sánh với người cũ, dù có đặt bạn lên cao hơn người cũ thì bạn cũng nên cẩn thận. Dù chàng không cố ý và chỉ buộc miệng so sánh trong vô thức nhưng đó là điều khó lòng chấp nhận. Bạn là người độc nhất vô nhị trên thế gian, vậy nên, hãy ở bên một người trân trọng bản sắc riêng mình thay vì một anh chàng nhìn đâu cũng thấy hình ảnh phản chiếu người tình cũ.

Buông tay bạn khi bất ngờ gặp cô gái ấy

Nếu tình cờ gặp người yêu cũ, thay vì nắm chặt tay bạn hiên ngang bước qua cô ấy như "người dưng ngược lối" thì anh ấy lại vội vàng buông tay bạn và tỏ vẻ lúng túng, hồi hộp như một kẻ đang "vụng trộm". Chẳng cần nói nhiều khi bạn có thể hiểu quá rõ lý do tại sao người con trai này lại hành xử như vậy đúng không?

Thoải mái khi được chọc ghẹo với người cũ

Dấu hiệu đàn ông vẫn nặng lòng với người yêu cũ, vợ càng đọc càng thấy đau lòng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Khi bạn bè anh ấy nhắc đến những chuyện cũ giữa anh và người yêu cũ, chẳng những không thấy khó chịu mà anh ta còn thoải mái cười đùa và xem đó là một câu chuyện thú vị thì xin chia buồn cùng bạn, bạn chẳng là gì trong mắt anh ấy cả.

Phụ nữ khôn ngoan và tỉnh táo nhất là biết 'cười khẩy' và 'lắc đầu' trước những câu nói này của đàn ông

Nếu nghe đàn ông nói những câu này, hãy nghe thôi chứ đừng quá tin đàn bà nhé!

TIN MỚI NHẤT