Đàn ông dù cứng rắn, lạnh lùng đến mấy cũng phải quỳ dưới chân người phụ nữ có 5 đặc điểm này!

Phụ nữ yêu 14/01/2019 15:07

Đàn ông yêu bằng mắt không sai, nhưng để khiến họ yêu thương cả đời, mê mệt không rời chỉ có thể là mẫu phụ nữ này.

Nếu nghĩ chỉ cần ngực nở mông cong đã dư sức hấp dẫn đàn ông thì bạn đã nhầm, đây mới là mẫu phụ nữ khiến họ yêu đắm đuối cả đời.

Đàn ông dù cứng rắn, lạnh lùng đến mấy cũng phải quỳ dưới chân người phụ nữ có 5 đặc điểm này! - Ảnh 1
Hãy quên những nốt mụn đỏ, quên cả đốm tàn nhang lấm tấm bởi một khi đã yêu đàn ông nào để ý đến chúng - Ảnh minh họa: Internet

1. Tự tin khoe mặt mộc

Phụ nữ tốn hàng đống tiền vào mỹ phẩm trang điểm, họ tin rằng chỉ cần có lọ kem nền đắt đỏ, hộp phấn xịn sò thì mình sẽ trông hấp dẫn, quyến rũ hơn trong mắt đàn ông mỗi khi sánh bước. Dù phụ nữ tốn hàng giờ ngồi chăm chút từng đường cọ nhưng thứ đàn ông muốn nhìn thấy lại là một khuôn mặt mộc, hoàn toàn tự nhiên.

Với phái mạnh, sự tự tin vào nhan sắc thật mới là lúc phụ nữ quyến rũ, đáng yêu nhất. Xuất hiện trước chàng với khuôn mặt không được điểm phấn tô son nhưng nụ cười rạng rỡ, câu chuyện duyên dáng mới tạo nên sức hút khó cưỡng. Hãy quên những nốt mụn đỏ, quên cả đốm tàn nhang lấm tấm bởi một khi đã yêu đàn ông nào để ý đến chúng.

2. Tinh tế

Phụ nữ tinh tế nhất là khi đối phương không cần phải nói thành lời họ cũng biết có những điều bất ổn đang xảy đến. Lúc này, sự quan tâm kịp thời, những lời tâm sự, chia sẻ chính là liều thuốc tinh thần khiến đàn ông có thêm động lực để vượt qua tất cả.

Dù mạnh mẽ, cứng rắn đến mấy thì đàn ông vẫn có những phút yếu lòng, những khi mệt mỏi chán chường đến mức muốn buông xuôi tất cả. Chỉ cần bạn xuất hiện đúng lúc, nói những lời cảm thông thì với chàng bạn sẽ luôn là duy nhất.

Đàn ông dù cứng rắn, lạnh lùng đến mấy cũng phải quỳ dưới chân người phụ nữ có 5 đặc điểm này! - Ảnh 2
Với đàn ông, một người phụ nữ càng kiệm lời, bí ẩn càng hấp dẫn không cưỡng lại được - Ảnh minh họa: Internet

3. Bí ẩn

Đừng vì yêu mà sẵn sàng kể hết tất cả đời mình cho đàn ông nghe, cũng đừng quá thật thà đến mức không có bí mật. Với đàn ông, một người phụ nữ càng kiệm lời, bí ẩn càng hấp dẫn không cưỡng lại được. Bởi lẽ, bạn càng có nhiều niềm riêng chàng càng ham muốn khám phá, chinh phục và bóc tách từng lấn cấn trong lòng.

Quá trình ấy sẽ như “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, sẽ khiến đàn ông thầm yêu bạn say mê từ bao giờ cũng không hề hay biết.

4. Khôn ngoan

Muốn tìm một người phụ nữ thông minh không khó, thế nhưng để có được người phụ nữ khôn ngoan lại chẳng hề đơn giản. Nếu sự thông minh được thể hiện qua bằng cấp, vốn hiểu biết thì khôn ngoan được minh chứng rõ ràng nhất qua cách đối nhân xử thế, xử lý những tình huống trong cuộc sống.

Càng nhìn cách phụ nữ khôn ngoan đối đãi với đời, cư xử với mình và qua những câu chuyện đàn ông sẽ càng quyến luyến không rời, chỉ muốn bên cạnh nàng cả đời.

Đàn ông dù cứng rắn, lạnh lùng đến mấy cũng phải quỳ dưới chân người phụ nữ có 5 đặc điểm này! - Ảnh 3
Hãy cứ yếu mềm khi cần, mạnh mẽ khi muốn... - Ảnh minh họa: Internet

5. Cá tính

Tất nhiên, bạn là phụ nữ, bạn có quyền yếu mềm nhưng nhất quyết không được yếu đuối. Khi gặp phải những chuyện nhỏ nhặt đã than khổ cực, khi gặp biến cố đã vội buông tay thì làm sao bạn đủ bản lĩnh để cùng chàng nắm tay bước qua dông bão.

Hãy cứ yếu mềm khi cần, mạnh mẽ khi muốn để người đàn ông của bạn có cơ hội là nơi để bạn nương tựa, cũng là người sẵn lòng chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

Đừng tưởng chỉ đàn ông mới biết chán vợ, phụ nữ cũng biết chán chồng đấy!

Nếu vẫn thắc mắc căn bệnh thời đại mang tên chán chồng bắt nguồn từ đâu, bạn hãy đọc ngay bài viết này.

TIN MỚI NHẤT