Đàn ông bản lĩnh sẽ hiểu vợ mới là người anh ấy phải làm hài lòng nhất

Phụ nữ yêu 30/07/2019 05:15

Vợ cũng từng là người dưng lạ với đàn ông. Vợ chỉ ở lại vì được yêu thương, vợ sẽ rời đi khi không còn được trân trọng. Vợ hôm nay có thể đợi chờ, hy sinh, thậm chí là chịu uất ức vì chồng, nhưng không thể là cả đời. Đàn ông bản lĩnh càng lớn càng biết cách làm hài lòng người phụ nữ của đời mình.

Đàn ông bản lĩnh sẽ hiểu đâu là người quan trọng nhất với anh ấy.

Đàn ông khi ra ngoài thường phải giữ mối quan hệ với rất nhiều người. Đồng nghiệp, đối tác, cấp trên, thậm chí là bạn bè… dù là bất kì quan hệ nào cũng phải cẩn trọng từng chút một. Bởi với đàn ông, tiền tài, địa vị, hay công danh đều cần mối quan hệ. Đàn ông càng thành công sẽ càng phải có nhiều mối quan hệ tốt. Đàn ông càng biết quảng giao càng có nhiều cơ hội cho chính mình.

dan ong ban linh 3

Đàn ông bản lĩnh sẽ hiểu đâu là người quan trọng nhất với anh ấy - Ảnh minh họa: Internet

Bởi thế, nhiều người đàn ông dốc hết công sức cũng chỉ để có được sự hài lòng của một người lạ. Đàn ông sẵn sàng hy sinh thời gian dành cho chính mình, thậm chí là gia đình để trở thành một người được cho là có những mối quan hệ tốt. Đàn ông có thể không trọng gia đình cũng vì không muốn mất lòng người khác. Đàn ông có thể khiến người thân không vui chỉ để làm người khác vui vẻ.

Đàn ông khi có vợ thường không nhớ vợ cũng chính người họ từng dốc sức có được. Vợ cũng từng là người dưng lạ mà đàn ông tình nguyện hy sinh thời gian và công sức. Vợ cũng từng là người chẳng ruột rà, đàn ông vì muốn lấy về làm vợ mà yêu thương, chiều chuộng hết mức.

Để đến khi trở thành vợ chồng, đàn ông đôi khi lại quên rằng vợ không phải là người thân ruột thịt của mình. Người thân máu mủ thì dẫu có chia ly cũng vẫn là người thân. Nhưng vợ thì khác, vợ chỉ ở lại vì được yêu thương, vợ sẽ rời đi khi không còn được trân trọng. Vợ hôm nay có thể đợi chờ, hy sinh, thậm chí là chịu uất ức vì chồng, nhưng không thể là cả đời. Đàn ông có thể lấy lòng cả thế gian, đôi khi lại quên lấy lòng người phụ nữ cạnh bên.

dan ong ban linh 2
Đàn ông có thể lấy lòng cả thế gian, đôi khi lại quên lấy lòng người phụ nữ cạnh bên - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông cũng không nhận ra, vợ là người mình dễ lấy lòng nhất. Cô ấy không cần tiền bạc, vẫn nguyện ở bên các anh cả đời. Cô ấy không đòi hỏi các anh phải dành thời gian thật nhiều, chỉ cần nhớ có trách nhiệm với gia đình. Cô ấy không yêu cầu các anh phải hy sinh điều gì, chỉ muốn được yêu thương trân trọng. Đàn ông chẳng mất gì khi chỉ cần có yêu thương đã có một người phụ nữ dưng lạ ở bên chăm sóc cả đời. Đàn ông không tốn kém gì ngoài chân thành để có một người vợ nguyện thủy chung son sắt cả đời.

Nhiều người đàn ông chỉ muốn làm hài lòng thiên hạ mà vô tâm với vợ mình. Tình cảm vợ chồng đâu thể là tình thân chảy trong máu thịt. Nếu không biết giữ gìn chăm chút, người từng nằm cạnh bên cũng có khi thành dưng lạ. Nếu không biết trân trọng, người từng kết tóc se duyên cũng có ngày thành vợ của người khác. Nếu không biết quý giá, thì có ngày đàn ông sẽ nhận ra ai trong thế gian này cũng đều không quan trọng, chỉ người vợ đánh mất đi rồi mới là không thể tìm lại được.

dan ong ban linh 1
Đàn ông càng bản lĩnh càng biết cách làm hài lòng người phụ nữ của đời mình - Ảnh minh họa: Internet

Có một sự thật là đa số đàn ông đều không nghĩ được vợ mới thật là người các anh phải làm hài lòng nhất. Vì dẫu thế gian nhiều người có thể cho các anh vinh hoa phú quý, cũng không bằng một người sẵn sàng bên anh lúc khốn cùng. Cuộc đời đàn ông, tìm được người phụ nữ tình nguyện yêu thương, đồng hành cùng mình vô điều kiện đã là vận may lớn nhất đời. Sẽ không có mối quan hệ nào đàn ông cần giữ gìn hơn hôn nhân. Sẽ không có đối tác hay bạn bè nào có thể ở bên tương trợ đàn ông cả đời như vợ. Đàn ông có cả thế gian cũng không bằng có được người vợ kề bên không rời.

Đàn ông bản lĩnh càng lớn càng biết cách làm hài lòng người phụ nữ của đời mình.

4 hành động thể hiện 'vợ hiền' nhưng lại làm hư đàn ông mà hầu hết phụ nữ đều mắc phải

Vợ hiền, vợ đảm là điều mà mọi phụ nữ hướng tới. Tuy nhiên, hãy hiền một cách khôn ngoan, chiều chồng một cách có giới hạn nếu không bạn sẽ "làm hư" đàn ông đấy!

TIN MỚI NHẤT