Có 4 kiểu đàn ông rất an toàn để chọn làm chồng nhưng phụ nữ lại bỏ lỡ

Phụ nữ yêu 13/01/2021 06:00

Đây là những kiểu đàn ông tốt “lành tính” rất an toàn để lấy làm chồng, phụ nữ khôn ngoan đừng bỏ lỡ kẻo hối hận về sau.

Có câu trên cuộc đời này không được bỏ lỡ hai thứ, một là chuyến xe cuối cùng về nhà, hai là người yêu thương mình hết lòng hết dạ. Do đó, người đàn bà khôn ngoan phải giữ thật chặt kiểu đàn ông tốt này bên cạnh, đừng bỏ lỡ kẻo tiếc nuối cả đời.

Người nói ít làm nhiều

Người phụ nữ khôn ngoan chọn người đàn ông nói ít làm nhiều. Người dại khờ chọn người nói nhiều làm ít, chỉ giỏi hứa hẹn chứ không thực hiện được.

Cuộc đời phụ nữ đừng bỏ lỡ những điều tốt đẹp nhất đến với mình. Nếu đã gặp đúng người, tuyệt đối không được buông tay. Vì một khi đã bỏ lỡ nhau rồi, bạn sẽ khó tìm được người thứ hai đối đãi với mình chân thành như vậy.

dan ong tot 1
Đàn ông tốt, phụ nữ đừng bỏ lỡ - Ảnh minh họa: Internet

Nhiều phụ nữ thường thích người dẻo miệng, nói nhiều nhưng lại làm không bao nhiêu. Họ luôn bị những lời ngọt ngào dụ dỗ rồi xiêu lòng lúc nào không hay. Cũng vì vậy không ít người vướng vào khổ đau không dứt ra được. Thế nên hãy chọn người nói ít làm nhiều, không nói lời hoa mỹ nhưng lúc nào cũng quan tâm đến bạn.

Điềm tĩnh

Kiểu đàn ông điềm tĩnh luôn giúp bạn trưởng thành. Họ có những suy nghĩ đôi khi bạn không thể nắm bắt được nhưng sẽ đồng hành cùng bạn vượt qua mọi khó khăn.

dan ong tot 2
Phụ nữ đừng bỏ lỡ người điềm tĩnh - Ảnh minh họa: Internet

Có câu trong một mái nhà cần phải có hai người, một người nóng nảy, một người điềm tĩnh. Khi bạn nóng tính phải có một người bình tĩnh để giữ cân bằng. Khi bạn thất bại, anh ấy sẽ giúp bạn biết đâu là đúng đâu là sai. Thế nên đừng bỏ lỡ kiểu đàn ông cực phẩm này.

Biết nhìn xa trông rộng

dan ong tot 3
Đàn ông biết nhìn xa trông rộng sẽ cho bạn cuộc sống đủ đầy - Ảnh minh họa: Internet

Người biết nhìn xa trông rộng có thể cho bạn cuộc sống đầy đủ trong tương lai. Họ làm gì cũng cẩn thận và cân nhắc kỹ càng vì biết bản thân phải có trách nhiệm với phần đời của bạn, chứ không ích kỷ nghĩ cho bản thân. Với họ, bạn là người quan trọng nhất nên sẽ không bao giờ làm điều gì ảnh hưởng đến cuộc sống của cả hai.

Chung tình

dan ong tot 4
Đàn ông chung tình luôn là người đáng để phụ nữ nương tựa cả đời - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông chung tình luôn là cực phẩm, phụ nữ đừng dại bỏ lỡ kẻo hối hận cả đời. Bạn nên biết tìm được người yêu mình rất dễ, nhưng tìm được người chung thủy cả đời vô cùng khó. Thế nên đừng bao giờ buông tay người hết lòng hết dạ yêu thương, quan tâm mình. Vì biết đâu được trên đường đời tấp nập sau này, bạn sẽ chẳng tìm được người thứ hai yêu thương và lo lắng cho mình nhiều như vậy.

2 lý do khiến mâu thuẫn mẹ chồng, nàng dâu thường lên 'đỉnh điểm' trong thời gian ở cữ

Mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu là câu chuyên muôn thuở gây nhiều tranh cãi nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên nhiều người đã thừa nhận rằng, mối quan hệ này ''tệ'' nhất chính là trong thời gian ở cữ.

TIN MỚI NHẤT