Chồng vẫn cặp bồ dù vợ "10 phân vẹn 10" vì những điều này

Phụ nữ yêu 12/06/2020 09:33

Nhiều người cho rằng đã là phụ nữ hoàn hảo thì chồng khó có cửa theo gái, thế nhưng soi lại nguyên nhân vẫn tồn tại lỗ hổng, không khắc phục sẽ hối tiếc.

Vợ cầu toàn khiến chồng mệt mỏi

Không ít người phụ nữ giỏi giang, tài sắc vẹn toàn thường cầu toàn và chỉn chu trong mọi việc, đến mức mong muốn chồng của mình cũng phải như thế. Từ những việc lớn như sự nghiệp đến những việc nhỏ như sinh hoạt trong gia đình, cách nuôi dạy con cái, đối nội đối ngoại, phụ nữ đều mong chồng mình làm tốt. Chính vì yêu cầu cao nên họ trở nên soi mói chồng, vô tình đẩy cánh đàn ông cảm thấy mệt mỏi và muốn rời xa vòng tay vợ.

Chồng vẫn cặp bồ dù vợ '10 phân vẹn 10' vì những điều này - Ảnh 1

Quá cầu toàn cũng là nguyên nhân khiến chồng dễ ngoại tình (Ảnh minh họa)

Giỏi giang đến mức hết thời gian cho gia đình

Không ít ông chồng thường than phiền vợ bận rộn đến mức chẳng có thời gian cho mình. Bởi sau công việc áp lực, họ còn vất vả với việc chăm sóc gia đình con cái. Hoặc vợ quá mải mê với sự nghiệp, đi công tác liên miên cũng là nguyên nhân khiến tình cảm nguội nhạt. Đó chính là cơ hội để cho người chồng "cắm sừng", ngoại tình và khiến hôn nhân rạn nứt.

Vì chiêu trò của "kẻ thứ 3"

Thực tế, đàn ông không tự dưng mà "thả thính" với người đàn bà khác nếu họ từ chối và cự tuyệt. Theo đó, hầu hết các vụ ngoại tình đều xuất phát từ những "kẻ thứ ba" có tính cách dễ dãi, đáp ứng được những điều kiện mà đàn ông đưa ra.

Theo các chuyên gia tâm lý, đây là vũ khí lợi hại của loại phụ nữ này. Và chính điều này, khiến đàn ông dễ dàng "cắm sừng" vợ.

Muốn yêu đàn bà một đời chồng, đàn ông phải có 4 thứ dũng khí này

Muốn yêu đàn bà một đời chồng, đàn ông không chỉ cần tình yêu mà còn phải có đủ dũng khí để đối mặt với nhiều khó khăn.

TIN MỚI NHẤT