Cả đời phụ nữ chỉ mong được nghe chồng hỏi 3 câu này, tiếc rằng hiếm đàn ông nào làm được

Phụ nữ yêu 24/07/2019 16:35

Phụ nữ lấy chồng, dẫu làm vợ, làm mẹ, kiếm tiền có cực khổ đến mấy thì chỉ cần nghe chồng hỏi 3 câu này họ đã thấy hạnh phúc, mãn nguyện vì biết rằng mình nhận được sự trân trọng từ bạn đời.

Phụ nữ lấy chồng, nếu lấy được người luôn hỏi mình 3 câu này chứng tỏ anh ấy luôn trân trọng, yêu thương bạn.

phu nu lay chong 1
Phụ nữ lấy chồng, chỉ mong được chồng hỏi rằng vừa đi làm, vừa cáng đáng việc nhà có quá sức hay không - Ảnh minh họa: Internet

Việc nhà có quá sức với em không?

Phụ nữ hay đàn ông thời nay đều có công việc, sự nghiệp riêng. Ai cũng muốn tự khẳng định mình, thăng tiến chốn công sở và không phụ thuộc tài chính vào bất cứ ai, kể cả bạn đời.

Vậy nhưng, phụ nữ lại thường thiệt thòi hơn đàn ông bởi dù được chồng chia sẻ việc nhà thì họ cũng là người chăm sóc, vun vén chính cho gia đình. Tất nhiên, phụ nữ cũng sẽ mệt mỏi, áp lực hơn đàn ông rất nhiều.

Một người chồng thương vợ thừa hiểu điều ấy. Chàng quan tâm, hỏi han để vợ được động viên tinh thần. Đây cũng là sự gợi mở để vợ có thể chia sẻ với họ những khó khăn, trăn trở để cả hai có thể cùng bàn bạc, giải quyết cùng nhau.

phu nu lay chong 2
Đàn ông đừng để vợ phải bỏ đói những nhu cầu chính đáng của mình để hi sinh cho chồng con, như thế là tàn độc, nhẫn tâm vô cùng - Ảnh minh họa: Internet

Bấy nhiêu tiền có đủ chi tiêu không, em có cần thêm tiền không?

Nếu nghĩ chồng đi làm về, đến tháng nhận lương đưa cho vợ một khoản tiền là xong nhiệm vụ thì đấy chính là kiểu đàn ông vô tâm, vô trách nhiệm và hời hợt với vợ con. Bởi lẽ, việc quản lý tài chính, chi tiêu trong gia đình sao cho hợp lý như câu nói “khéo ăn thì no, khéo co thì ấm” chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng với phụ nữ.

Những khoản chi phát sinh, những khoản chi cho cá nhân làm người vợ, người mẹ phải trăn trở rất nhiều để cân đối tài chính. Đàn ông đừng để vợ phải bỏ đói những nhu cầu chính đáng của mình để hi sinh cho chồng con, như thế là tàn độc, nhẫn tâm vô cùng.

phu nu lay chong 3
Đàn ông đừng ngần ngại hỏi vợ xem mình có làm điều gì khiến cô ấy không hài lòng hay không - Ảnh minh họa: Internet

Anh có làm điều gì khiến em buồn không?

Chén đũa còn có lúc xô nhau, vợ chồng chung sống dẫu hòa hợp, hạnh phúc đến mấy cũng khó tránh khỏi những khác biệt, bất hòa. Những điều chưa hoàn hảo, những thói xấu của bạn đời lắm khi khiến ta cáu bẳn, bực dọc vô cùng.

Thế nên, thay vì giả vờ nhắm mắt cho qua các cặp đôi cần nhìn thẳng vào thực tế để chỉnh đốn. Đừng ngần ngại hỏi vợ xem mình có làm điều gì khiến cô ấy không hài lòng hay không, đấy là cách giúp vợ chồng dần hoàn thiện bản thân, học cách sống cho nhau.

Phụ nữ sở hữu 4 thứ này sẽ khiến đàn ông nghiêng mình nể phục, say mê như uống phải bùa mê thuốc lú

Không phải ngực nở mông to, khuôn mặt xinh đẹp, đây mới là kiểu phụ nữ hấp dẫn nhất, khiến đàn ông bị “bỏ bùa” ngay từ lần đầu gặp gỡ, say mê cả đời.

TIN MỚI NHẤT