8 chiêu giữ chồng của phụ nữ khôn khéo, hôn nhân bao nhiêu năm cũng không sợ bị phản bội

Phụ nữ yêu 27/07/2019 05:10

Chắc chắn nhiều chị em sẽ không nghĩ rằng những cách đơn giản này có thể giữ chồng, giữ lửa hạnh phúc cho hôn nhân của mình.

1. Nịnh chồng mà như không nịnh

Ai cũng biết đàn ông thường mạnh mẽ và cứng rắn nhưng ngược lại họ rất thích nghe những lời âu yếm, dịu dàng, càng ngọt ngào lại càng dễ khuất phục. Nắm được đặc điểm này đã là một lợi thế của chị em rồi. Thế nên chỉ cần một vài câu nói đơn giản như "Em và con cần anh", "Anh mặc màu này hợp hơn", "Em thật may mắn khi gặp được anh",... sẽ khiến cho chồng thêm yêu thương, che chở và muốn trân trọng bạn hơn.

2. Tuyệt đối không chê bai chồng 

Đàn ông có lòng tự trọng rất cao thế nên một trong những điều tối kị trong hôn nhân chính là chê chồng trước mặt người khác. Một lần hay hai lần trêu đùa có thể không sao nhưng nhiều lần sẽ khiến anh ấy thực sự thấy khó chịu và cảm thấy mất mặt đấy. Vì vậy hãy giữ hình ảnh của chồng trước mặt mọi người. 

 

8 chiêu giữ chồng của phụ nữ khôn khéo, hôn nhân bao nhiêu năm cũng không sợ bị phản bội - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. Không quá đáng với gia đình chồng

Không nói đến chuyện bạn có thực sự yêu quý gia đình chồng hay không nhưng chỉ cần bạn để ý một chút và tỏ ra quan tâm đến họ là chồng bạn đã đủ xúc động rồi. Thậm chí kể cả khi không ưa nhà chồng thì tốt nhất cũng đừng có bất cứ hành động hay lời nói nào quá đáng bởi là người đứng giữa, anh ấy sẽ rất khó xử.

4. Nấu ăn ngon

Cách nhanh nhất để nắm giữ trái tim một người chính là qua đường dạ dày nên chị em tuyệt đối đừng bao giờ coi thường việc bếp núc. Những bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn mà bạn dành cho chồng mỗi ngày chắc chắn sẽ khiến anh ấy yêu chiều vợ nhiều hơn. Đương nhiên chị em có thể giải thích rằng ngày nay nhiều gia đình đã có giúp việc lo chuyện bếp núc. Nhưng thực tế thì bữa ăn do người mình yêu thương nấu ra bao giờ cũng ngon lành và ý nghĩa hơn đấy.

5. Ghen vừa đủ

8 chiêu giữ chồng của phụ nữ khôn khéo, hôn nhân bao nhiêu năm cũng không sợ bị phản bội - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đây là một sai lầm mà rất nhiều chị em mắc phải với những hành vi kiểm soát thái quá như kiểm tra điện thoại, giữ thẻ lương hay lúc nào cũng hỏi chồng đi đâu, làm gì. Ghen là một "gia vị" không thể thiếu của tình yêu nhưng hãy để vừa đủ thôi chứ đừng quá tay bởi nếu không sẽ làm hỏng món ăn tình yêu của bạn mất.

 

6. Làm chồng ghen ngược

Làm cho chồng phải ghen ngược cũng là một cách cực hiệu quả để hâm nóng tình yêu của bạn. Bởi thế giới riêng tư của bạn sẽ hấp dẫn anh ấy không kém cách bạn muốn kiểm tra chồng mình đâu. Anh ấy sẽ tò mò về sự những buổi hẹn, lần đi chơi với bạn bè của bạn mà không có anh ấy đấy!

7. Làm đẹp cho bản thân

Người ta có câu "Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai" nên kể cả khi đã lấy nhau hay bận trăm công nghìn việc vì con cái thì bạn cũng nên chăm chút vẻ ngoài của mình. Điều này càng đúng hơn nữa khi ra ngoài cùng chồng bởi giàu vì bạn, sang vì vợ mà. Hơn nữa có một thực tế không thể phủ nhận rằng, những người phụ nữ đẹp sẽ luôn được chăm sóc và yêu chiều nhiều hơn.

8 chiêu giữ chồng của phụ nữ khôn khéo, hôn nhân bao nhiêu năm cũng không sợ bị phản bội - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

8. Chuyện "yêu" cũng rất quan trọng

Nhiều người thường cho rằng chuyện "chăn gối" nên để đàn ông chủ động. Thế nhưng ngày nay, khi mà chúng ta đã bình đẳng trên nhiều phương diện thì các chị vợ tìm cách lôi cuốn chồng mình cũng chẳng có gì đáng ngại cả. Vậy nên nhớ nhé các chị em, đừng bao giờ coi thường chuyện "yêu" trong hôn nhân bởi nó chính là 1 chiêu giữ chồng hiệu quả đấy.

Đàn bà 30 khôn ngoan phải nhớ: 3 thêm, 4 bớt và 5 giữ

Đàn bà 30 mới thật sự bắt đầu cuộc đời. Ở những năm tháng như mặt hồ yên ả nhưng dưới khơi biển động này, đàn bà càng phải nhớ thật kỹ 3 thêm, 4 bớt và 5 giữ này.

TIN MỚI NHẤT