Muốn giữ được tình yêu phải đặc biệt lưu ý điều này

Phụ nữ yêu 25/07/2019 05:00

Theo chuyên gia tâm lý Trịnh Trung hòa, bạn đừng kiểm tra điện thoại người yêu bằng con mắt của thám tử, cho dù anh ta có một vài dấu hiệu đáng ngờ và đừng hơi tí lại giận dỗi đòi chia tay.

Bạn đừng kỳ vọng có một người yêu lý tưởng.

Bạn hãy xác định rằng khi bạn yêu ai là yêu tất cả con người anh ta, cả những ưu điểm và khuyết điểm. Bởi vì trên đời không có ai hoàn hảo và chàng trai của bạn cũng thế. Hãy yêu những ưu điểm cơ bản của anh ta còn những chi tiết không đẹp sẽ được loại bỏ dần dần! 

Người đàn ông hạnh phúc nhất là luôn được người yêu chấp nhận chứ không phải là luôn bị nàng phê phán.

Muốn giữ được tình yêu phải đặc biệt lưu ý điều này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đừng tự biến thành nô lệ của tình yêu

Tình yêu cũng giống như nhiều thứ khác, nó được thiết lập như thế nào ở thời kỳ đầu sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình của nó về sau. Nếu một cô gái luôn ngoan ngoãn vâng lời người yêu thì dần dần bạn sẽ trở thành cún con cho chàng dắt đi đâu tùy ý.

Phái mạnh rất ham mê quyền lực, họ thích sai khiến người khác hơn là biết vâng lời. Nếu như từ cách ăn mặc đến đầu tóc, từ đi chơi đâu, đến xem phim gì, ăn uống gì, nhất nhất bạn đều phải theo ý kiến anh ta thì chính bạn làm hỏng mối quan hệ của bạn.

Bất cứ ai đã phục tùng người khác một thời gian, bất kể là tự nguyện hay bị bắt buộc sẽ tạo ra một thói quen. Đây cũng là lý do tại sao các cô gái ngày nay phải chiếm vị trí thống trị ở giai đoạn đầu của tình yêu.          

Đừng hơi tý là dọa chia tay

Muốn giữ được tình yêu phải đặc biệt lưu ý điều này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đừng kiểm tra điện thoại người yêu bằng con mắt của thám tử, cho dù anh ta có một vài dấu hiệu đáng ngờ. Đừng hơi tí lại giận dỗi đòi chia tay. Bạn nên biết rằng, nếu một người mỗi ngày đều sống trong khả năng "chia tay",  thì lòng tin của anh ta vào mối quan hệ lâu dài sẽ suy giảm và không loại trừ điều đó trở thành hiện thực. Đến lúc ấy, bạn hối tiếc thì đã muộn. 

Không nên quá thật thà

Thứ hai, khi đã yêu có cần phải quá thật thà không? Ai cũng có những chỗ yếu kém của mình nhưng bạn không cần phải khai báo hết với người yêu. Thí dụ như thời thiếu nữ bạn đã từng si mê một gã ca sĩ phố huyện một thời gian nhưng về sau bạn mới biết gã đã có vợ và hai con. Bạn đừng nghĩ rằng nói hết với người yêu thì mọi việc sẽ sáng tỏ và chàng sẽ yêu bạn hơn.

Thực ra mỗi người đàn ông đều muốn có một người yêu hoàn toàn trong trắng và mình phải là người đầu tiên lọt vào mắt xanh của nàng. Ngay cả những sở thích, thói quen của bạn cũng không cần phải "phơi" ra hết ngay từ đầu. Hãy để cho chàng khám phá dần dần.

Muốn giữ được tình yêu phải đặc biệt lưu ý điều này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tình yêu sẽ hấp dẫn hơn khi anh ta liên tục khám phá và tìm hiểu. Thức ăn sẽ trở thành nhàm chán khi người ta đã quen với một thứ thực phẩm không còn gì bí ẩn nữa. Nếu bạn không muốn tình yêu chết yểu, bạn hãy cố gắng hoàn thiện bản thân và giữ cho mình những điều bí ẩn!

Khoan dung

Cuối cùng, muốn tình yêu bền vững bạn phải biết khoan dung và đừng bao giờ nghĩ rằng có thể buộc chặt anh ta bằng một sợi dây thừng. Tình yêu phải là một từ trường để hút nhau, chứ không phải là một sợi dây xích to tướng để trói chặt nhau.

Phụ nữ bản lĩnh không bao giờ níu kéo một người đàn ông không xứng đáng, một tình yêu vốn không thuộc về mình

Phụ nữ khi yêu hãy yêu bằng cả con tim và lý trí, nhất định đừng vì một người đàn ông xa lạ nào mà đánh mất giá trị của bản thân mình. Hãy mạnh mẽ và dũng cảm rời bỏ khỏi mối quan hệ chỉ làm cho bạn dễ bị tổn thương, bởi chỉ có như vậy mới giúp bạn tìm thấy tình yêu đích thực.

TIN MỚI NHẤT