7 điều đàn ông chỉ làm với người phụ nữ họ thực sự yêu

Phụ nữ yêu 04/03/2021 08:14

Dưới đây là 7 dấu hiệu chứng tỏ chắc chắn một chàng trai thực sự yêu bạn.

1. Anh ấy cho bạn thấy mặt ngốc nghếch của mình

7 điều đàn ông chỉ làm với người phụ nữ họ thực sự yêu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Dù bạn có chịu thừa nhận hay không thì ai cũng có một mặt ngốc nghếch, ngớ ngẩn ẩn sâu trong mình và chỉ được thể hiện với người mà chúng ta đặt trong vòng an toàn.

Khi anh ấy thoải mái và không còn ngượng ngùng khi ở bên cạnh bạn, anh ấy có thể làm những điều ngốc nghếch anh ấy thích như hát cùng bạn trong xe, nói chuyện về vịt Donald hay những chuyện ngớ ngẩn khác thì chứng tỏ anh ấy đã thực sự yêu bạn rồi.

2. Anh ấy nghĩ bạn xinh đẹp ngay cả trong những ngày tồi tệ nhất của bạn

Anh ấy hiểu sự khác nhau giữa việc hẹn hò với một cô gái khác với mua một con búp bê ở cửa hàng. 

Khi anh ấy không quan tâm mái tóc của bạn hơi bù xù, bạn không trang điểm hay mặc chiếc quần rộng thùng thình, và đôi mắt anh ấy không hề thấy những điểm không hoàn hảo của bạn, thì đó chính là dấu hiệu của tình yêu.

3. Anh ấy cho bạn thấy những vết sẹo sâu thẳm nhất của mình

Anh ấy buông bỏ mọi xiềng xích vô nghĩa về đàn ông "nam tính" và sẵn sàng cho bạn xem những vết sẹo, tổn thương mà anh ấy từng trải qua, không ngại trở nên yếu đuối trước mặt bạn.

4. Anh ấy quan tâm gia đình và bạn bè của bạn vì bạn quan tâm họ

7 điều đàn ông chỉ làm với người phụ nữ họ thực sự yêu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Anh ấy hiểu những người bạn yêu quý đều rất quan trọng với bạn. Nếu anh ấy yêu bạn, anh ấy sẽ cố gắng hết sức để khiến họ thích anh ấy và sẽ cố gắng trở thành bạn bè của họ.

5. Anh ấy ghi nhớ những điều nhỏ nhặt

Anh ấy nhớ những chi tiết nhỏ trong cuộc sống của bạn, món ăn bạn yêu thích, bài hát bạn hay ngh, bộ phim khiến bạn khóc.

Anh ấy nhớ những ngày kỷ niệm và các ngày quan trọng đối với bạn (dù anh ấy phải đặt nhắc nhở trong điện thoại thì đó cũng là thành ý rồi).

6. Anh ấy tự hào với những thành tích bạn đạt được

Anh ấy là hoạt náo viên phiên bản nam của bạn, người luôn cổ vũ, thúc đẩy bạn và khoe với cả thế giới về những thành tích bạn đạt được, nói với mọi người rằng bạn là người phụ nữ của anh ấy.

Anh ấy muốn bạn có tất cả những điều bạn mong ước trong cuộc sống.

7. Anh ấy hiểu bạn

7 điều đàn ông chỉ làm với người phụ nữ họ thực sự yêu - Ảnh 3

Đừng bao giờ coi sự thấu hiểu của anh ấy là điều hiển nhiên.

Chẳng còn chuyện tình nào buồn hơn việc yêu một người không hiểu mình, người không thể đoán trước hành động của bạn, không biết điều gì làm bạn vui, không biết con người thực sự của bạn.

Nếu anh ấy hiểu thì anh ấy thực sự yêu bạn.

Dù được chồng yêu tới cỡ nào phụ nữ cũng đừng cố bước vào 4 "cấm địa" này, nếu không chắc chắn bạn sẽ bị "mời" ra khỏi cuộc đời chàng đó

"Cuộc chiến" không lời này tuyệt đối không phải là thứ vũ khí quyền năng để phụ nữ dùng lâu dài bởi cái gì nhiều quá cũng thành thừa.

TIN MỚI NHẤT