Bên cạnh khát khao thể xác, nếu đàn ông còn có 4 "ham muốn" này với bạn thì chứng tỏ anh ấy 100% thật lòng

Phụ nữ yêu 04/03/2021 05:16

Người đặt bạn thật sâu trong tim tất nhiên cũng có ham muốn thể xác với bạn, thậm chí ham muốn ấy còn mãnh liệt, nồng nàn hơn bao giờ hết khi tâm hồn hòa quyện.

Gã đàn ông đến với bạn để thỏa mãn dục vọng bản năng, anh ta sẽ chỉ quan tâm đến chuyện giường chiếu có đủ thỏa mãn hay không.

Người đặt bạn thật sâu trong tim tất nhiên cũng có ham muốn thể xác với bạn, thậm chí ham muốn ấy còn mãnh liệt, nồng nàn hơn bao giờ hết khi hai tâm hồn hòa quyện.

Bên cạnh khát khao thể xác, nếu đàn ông còn dành cho bạn 4 ham muốn này thì chẳng còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy chỉ muốn nắm chặt tay bạn cả đời không buông!

"Ham muốn" phơi bày tất cả sự riêng tư

Không chỉ muốn biết thật nhiều về đối phương mà đàn ông còn muốn phơi bày, "lột trần" hoàn toàn con người anh ấy trước mặt người phụ nữ anh ấy yêu. Đó là một ham muốn rất đỗi bình thường của trái tim. Khi ta yêu 1 người, ta khao khát được hòa nhập vào thế giới của họ cũng như để đối phương bước vào thế giới của mình. Để hai người tuy hai mà một, thấu hiểu nhau sâu sắc.

Bên cạnh khát khao thể xác, nếu đàn ông còn có 4 'ham muốn' này với bạn thì chứng tỏ anh ấy 100% thật lòng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Điện thoại, email hay những vật dụng riêng tư của người ấy chẳng bao giờ giấu giếm, bạn có thể động vào bất cứ khi nào muốn. Phụ nữ kiểm tra điện thoại của đàn ông, không phải vì cô ấy có tính kiểm soát hay nghi ngờ anh ấy gian dối, đơn thuần chỉ là muốn biết thái độ và phản ứng của họ mà thôi.

Cởi mở và thành thật là tiền đề cốt lõi của một mối quan hệ. Sự an tâm, tin tưởng về nhau sẽ giúp tình yêu của hai người được bền lâu. Anh ấy đã xác định bạn chính là người đồng hành mà anh ấy muốn đi bên cạnh thật lâu!

"Ham muốn" giới thiệu bạn với bạn bè, gia đình

"Anh muốn giữ sự riêng tư, tình yêu đâu cần ồn ào, chỉ cần hai người biết với nhau là đủ" - đừng bao giờ tin vào mất lời đường mật kiểu đó của đàn ông. Kín tiếng và không khoe khoang khác với giấu giếm có chủ đích.

Đàn ông thực ra đơn giản lắm. Khi họ thực sự yêu 1 người phụ nữ, họ chỉ muốn cho cả thế giới biết rằng cô ấy là của họ. Anh ấy hạnh phúc trong tình yêu của mình, muốn được chia sẻ niềm vui với những người xung quanh. Thêm nữa, công khai đồng nghĩa với đánh dấu chủ quyền, kẻo có kẻ khó ưa nào đó nhòm ngó. Cho nên chắc chắn người ấy sẽ cực kỳ muốn dẫn bạn đến giới thiệu với bạn bè thân thiết và gia đình đấy!

Chẳng có lý do gì để đàn ông phải giấu nhẹm cô gái của mình đi cả. Trừ khi kẻ đó đang muốn "cua" thêm vài cô nữa hoặc không muốn đi cùng bạn lâu dài, công khai rồi sau này phải mất công giải thích với người sau ấy mà!

"Ham muốn" chi tiền cho bạn

Tiền quan trọng và quý giá, chẳng ai nghi ngờ điều đó cả. Thế nhưng đối với đàn ông thì có những thứ còn quý giá hơn nhiều, ví dụ như gia đình, ví dụ như người phụ nữ mà anh ấy yêu bằng cả trái tim. Do đó họ sẽ chẳng bao giờ tiếc tiền bạc, vật chất với người phụ nữ của mình.

Bên cạnh khát khao thể xác, nếu đàn ông còn có 4 'ham muốn' này với bạn thì chứng tỏ anh ấy 100% thật lòng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tiền anh ấy làm ra ngoài để báo hiếu bố mẹ thì chỉ để cho bạn chi dùng thôi đấy. Tất nhiên vật chất không mua được hạnh phúc nhưng nó là phương tiện giúp cho cuộc sống được dễ chịu, thoải mái hơn.

Người đàn ông đó chỉ muốn bảo bọc, che chở và mang lại cho bạn sự ấm no, đủ đầy. Nếu bạn tiết kiệm hộ anh ấy, thậm chí họ còn không vui đâu!

"Ham muốn" lên kế hoạch tương lai có sự hiện diện của bạn

Nếu bạn sở hữu một người đàn ông yêu bạn hơn chính bản thân anh ấy, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp rất nhiều khoảnh khắc anh ấy mắt sáng rực, đầy hào hứng và phấn khích khi nói về tương lai của hai người.

Đối với người ấy, được lên những kế hoạch tương lai có sự hiện diện của người phụ nữ họ yêu là điều vô cùng hạnh phúc và thỏa mãn. Anh ấy vô cùng thích làm điều đó và chắc chắn là không chỉ nói suông, người đàn ông sẽ bắt tay vào thực hiện để biến mọi thứ trở thành sự thật.

Điều anh ấy mong mỏi và khao khát chính là mang lại cho bạn một tương lai tốt đẹp, vững chắc, không phải lo lắng, ưu phiền.

3 người phụ nữ khiến đàn ông nghiện đến không thể bỏ được

Đây chính là những tính cách có ở người phụ nữ khiến đàn ông yêu đến tận cùng, dù cố cũng chẳng thể quên được, đem lòng tương tư cả đời.

TIN MỚI NHẤT