7 câu 'nịnh' chồng mà chị em nên nhớ, tưởng sáo rỗng nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ

Phụ nữ yêu 18/07/2019 05:16

Nhiều người sẽ cho rằng đã là vợ chồng thì những câu nói này thật sáo rỗng và vô vị mà quên mất rằng đàn ông thực ra rất ưa nịnh.

1. "Chồng em giỏi quá!"

Bên cạnh vẻ ngoài, chồng bạn chắc chắn sẽ có điểm mạnh nhất định nào đó trong công việc, thể thao hoặc đơn thuần chỉ là hiểu biết của anh ấy trong 1 lĩnh vực cụ thể. Thế thì bạn còn ngại gì mà không dành lời khen khi chồng phát huy điểm mạnh và đạt được thành tựu nhất định? Chồng bạn chắc chắn sẽ rất vui sướng với lời khen từ người mà mình yêu thương nhất đấy!

2. "Anh thông minh thật!"

Chồng không nhất thiết phải phát minh, sáng tạo ra thứ gì đó thì mới nhận được lời khen thông minh từ bạn. Khi tranh luận hoặc nói chuyện, chia sẻ với nhau hàng ngày, bạn hoàn toàn có thể dừng lại và khen chồng điều này vì một quan điểm, nhận định nào đó của chồng. Ông xã chắc chắn sẽ nở một nụ cười thật tươi khi nghe lời khen tặng này của bạn. 

7 câu 'nịnh' chồng mà chị em nên nhớ, tưởng sáo rỗng nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. "Chồng em thật đẹp trai!"

Có thể chồng bạn không điển trai hay khí chất ngời ngời như các soái ca nhưng đó chính là người đàn ông đẹp trai nhất đối với bạn. Vậy thì tại sao không khích lệ chồng mình bằng một lời khen đẹp trai vào lúc chồng chuẩn bị đi làm hay trước khi cùng chồng đi dự tiệc? Đảm bảo lời khen của bạn sẽ làm ông xã vui vẻ cả ngày đấy.

4. "Anh thật tốt bụng!"

Dù là trụ cột gia đình nhưng cũng là một người hoàn toàn bình thường, nên sẽ không tránh khỏi những lúc chồng bạn cảm thấy mệt mỏi và đánh giá thấp bản thân. Thế nhưng dù có thế nào thì anh ấy vẫn luôn ở bên cạnh, che chở cho bạn và gia đình nên cũng rất xứng đáng nhận lời âu yếm này.

7 câu 'nịnh' chồng mà chị em nên nhớ, tưởng sáo rỗng nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

5. "Anh là người cha tốt."

Nuôi con chưa bao giờ là chuyện dễ dàng với vợ chồng bạn hay bất cứ cặp đôi nào khác. Đương nhiên các ông chồng với công việc và những nỗi lo lớn hơn sẽ khó mà chăm sóc con từng li từng tí như bạn được. Nhưng khi anh ấy cố gắng giúp đỡ bạn trong việc con cái thì hãy ghi nhận và dành lời khen cho chồng nhé!

6. "Anh là người đặc biệt nhất với em."

Dù là ngày lễ hay ngày bình thường, dù đã có con hay đang là vợ chồng son, chồng vẫn là người đàn ông đặc biệt nhất với bạn. Vậy thì hãy nói đúng sự thật này rằng anh ấy đặc biệt thế nào, bạn yêu anh ấy nhiều ra sao và cũng mong mình sẽ nhận được lại tương tự. Chắc chắn, chẳng người đàn ông nào không xiêu lòng trước những lời ngọt ngào như vậy đâu.

7 câu 'nịnh' chồng mà chị em nên nhớ, tưởng sáo rỗng nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

7. "Anh là một người yêu tuyệt vời!"

Kể cả khi đã có con rồi thì hãy nhớ rằng chồng vẫn đã, đang và sẽ là người yêu của bạn. Suy nghĩ này sẽ khiến cho cuộc hôn nhân của bạn lúc nào cũng trẻ trung, mới mẻ hơn đấy! Có tác dụng như vậy thì tại sao không nói ra nhỉ? Chắc chắn chồng bạn sẽ ngạc nhiên vì lời khen này còn bạn lại bất ngờ với hiệu quả mà chúng mang lại đấy!

Những đặc điểm chỉ có ở người phụ nữ vạn người mê, bạn được mấy điểm?

Nếu có những đặc điểm này thì rõ ràng bạn là người phụ nữ vạn người mê. Có thể bạn không hay biết nhưng trong mắt đàn ông, bạn luôn có nét thu hút và quyến rũ rất riêng!

TIN MỚI NHẤT