5 dấu hiệu tố cáo người yêu cũ đang muốn nối lại tình xưa

Phụ nữ yêu 03/12/2018 05:18

Nếu người yêu cũ có những dấu hiệu này, chắc chắn người ấy đang muốn nối lại tình xưa. Bạn đừng vội vàng rung động mà hãy suy xét cẩn thận nhé!

Người yêu cũ bỗng nhiên gần đây thường xuyên liên lạc với bạn

Việc bẵng đi một thời gian không liên lạc hay gặp mặt rồi đột nhiên người cũ lại nhắn tin, gọi điện hỏi thăm bạn, chắc chắn là có ý đồ đằng sau. Nếu anh ấy hỏi han bạn thường xuyên dạo gần đây, quan tâm và thỉnh thoảng nhắc đến chuyện cũ ngày còn yêu nhau, chắc chắn anh ấy đang muốn nối lại tình xưa với bạn.

Đừng vội gạt phăng đi những lời nói đó, hãy thử hỏi xem lý do gì khiến anh ấy quay trở lại, biết đâu chỉ vì anh ấy đã trải qua vài mối tình và hối tiếc vì đã không lựa chọn ở bên bạn nên mới quay lại. Hãy sáng suốt và đừng quá cứng nhắc trong việc chia tay rồi không thể làm bạn. Việc trò chuyện qua tin nhắn chưa thể khiến hai bạn tiến xa hơn nếu bạn vẫn giữ chừng mực. 

5 dấu hiệu tố cáo người yêu cũ đang muốn nối lại tình xưa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tìm mọi lý do để có thể gặp bạn

Nếu người yêu cũ có những biểu hiện như “vô tình” tới những chỗ mà bạn hay đến để có thể gặp bạn hay chủ động sắp xếp các buổi hẹn với bạn thì đó là những dấu hiệu cho thấy anh ấy đang rất nóng lòng muốn quay lại với bạn.

Có thể anh ấy nói là được tặng 2 vé xem phim và không biết đi cùng ai, hay chủ ý đến quán cà phê bạn hay ngồi để có thể tình cờ gặp gỡ bạn. Hãy bình tĩnh đón nhận và chuẩn bị trước tâm lý, tỏ ra lịch sự và giữ khoảng cách trong những lần gặp mặt đó.

Tự thay đổi chính mình

Khi cả hai cãi nhau, họ thường chê bai về những khuyết điểm của nhau. Và sau khi bạn chia tay, người ấy sẽ cố gắng, nỗ lực để thay đổi bản thân, để khắc phục những khuyết điểm của mình. Đó là lúc người ấy muốn chứng minh cho bạn thấy rằng bạn đã sai lầm khi chia tay.

5 dấu hiệu tố cáo người yêu cũ đang muốn nối lại tình xưa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Liên lạc vì lý do lãng xẹt

Thường thì sau khi chưa tay, cả hai sẽ xóa số trong danh bạ điện thoại vì không muốn liên lạc với nhau nữa hoặc là muốn quên hẳn. Tuy nhiên, khi người cũ lại liên lạc với bạn với một lý do lãng xẹt thì chứng tỏ người ấy đang cảm ra hối hận, muốn bạn tha lỗi và làm lại như xưa.

Tác động qua gia đình bạn

Sau khi chia tay đã lâu nhưng người cũ vẫn luôn giữ liên lạc với những người thân trong gia đình bạn thì dịp này, rất có thể anh ấy sẽ nhờ họ tác động đến bạn. Nếu bạn đã dứt khoát không tiếp tục mối quan hệ này nữa thì cũng nên nói cho người thân, bạn bè của bạn biết rõ để tránh làm họ và chính bạn khó xử.

5 dấu hiệu tố cáo người yêu cũ đang muốn nối lại tình xưa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nhận được những dấu hiệu người yêu cũ muốn quay lại, chắc hẳn bất kỳ cô gái nào cũng cảm thấy bối rối và dễ dàng động lòng. Nhưng trước khi trả lời anh ấy, hãy bình tâm lại suy nghĩ lý do hai bạn chia tay là gì và anh ấy có xứng đáng có lại tình yêu của bạn hay không. Tình cảm của con gái nên được nâng niu và trân trọng, đừng để kẻ khác muốn thì quay lại và khi không cần nữa thì lại bỏ rơi, như vậy chẳng phải người đau khổ nhất là chính bạn hay sao?

Phũ nhưng thật: 5 điều đàn ông đến chết cũng không quên về người cũ

Ngay cả khi đã bước vào lễ đường thành vợ chồng với bạn, nói với bạn bao lời yêu thương, đàn ông đến cuối đời cũng không bao giờ quên 5 điều này ở người cũ.

TIN MỚI NHẤT