4 'vật báu' này đàn bà nhất định phải giữ cho riêng mình, dù có yêu đến 'ngây dại' cũng không được cho chồng

Phụ nữ yêu 29/12/2018 12:13

Đàn bà khi yêu coi đàn ông là tất cả, nhưng biết đâu ngờ ngày mai thôi anh ta sẽ quay lưng? Thế nên những thứ này phụ nữ nhất định phải giữ cho mình.

Con cái

Đàn bà kết hôn lãi mỗi đứa con. Bạn nên nhớ dù có chuyện gì xảy ra, con cái cũng điều thiêng liêng và là món quà đáng giá nhất. Chồng là người dưng, con là máu mủ, vì thế đừng bao giờ chối bỏ đứa con mà mình sinh ra. Đến một ngày, bạn sẽ nhận ra chồng không quan trọng bằng những đứa con của mình. Dù chúng có khó bảo, cứng đầu thì vẫn không bao giờ phản bội và làm bạn tổn thương.

Trong cuộc đời phụ nữ có hai thứ đừng để bản thân phải bận tâm quá nhiều đó là đàn ông và miệng lưỡi thế gian. Và đàn bà nên nhớ dù có chuyện gì cũng đừng đùn đẩy việc nuôi con cho chồng. Có người muốn để chồng nuôi con như là một đòn trả thù ngầm sau ly hôn. Tuy nhiên điều này sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hối hận sau này. 

4 'vật báu' này đàn bà nhất định phải giữ cho riêng mình, dù có yêu đến 'ngây dại' cũng không được cho chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tiền

Nhiều người bảo phụ nữ sống thực dụng, lấy chồng cũng phải chọn người giàu có. Nhưng không có tiền quả thật chẳng làm được gì cả. Tiền là yếu tố để đàn bà hạnh phúc hơn.

Với đàn ông, tiền giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp và đàn bà cũng vậy. Có tiền, họ sẽ có tiếng nói trong gia đình, có quyền đòi công bằng và có quyền được nuôi con khi ly hôn. Vì vậy, cuộc đời phụ nữ đừng vì một người mà tự bỏ việc kiếm tiền. Bạn nên nhớ, tiền có thể bảo vệ bạn, có thể giúp bạn vui, có cuộc sống hạnh phúc hơn. Và tiền có thể chứng minh rằng bạn có đủ bản lĩnh để sống một đời tự lập, chẳng dựa dẫm ai.

4 'vật báu' này đàn bà nhất định phải giữ cho riêng mình, dù có yêu đến 'ngây dại' cũng không được cho chồng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cha mẹ

Đời này, luôn có một nơi duy nhất thuộc về bạn, luôn đợi bạn về, dù bạn từng đi đến đâu, trở thành người thế nào. Đó chính là gia đình. Luôn có 2 người một lòng thương bạn, không cần điều kiện gì, chưa từng phản bội bạn, chính là cha mẹ. Đời đàn bà, đến một lúc người đàn ông bên cạnh có thể là của người khác, thì cũng đừng quên có nhà là nơi mình thuộc về, có yêu thương của cha mẹ là duy nhất dành cho mình.

Chỉ cần trở về, bạn sẽ hiểu mọi bão giông đều có thể dừng lại sau cánh cửa nhà. Chỉ cần gặp lại cha mẹ, bạn sẽ biết mọi tình yêu trên thế gian này đều phải có điều kiện, chỉ có cha mẹ là yêu bạn không kể tháng ngày. Chỉ cần có thể trở về, bạn sẽ nhận ra, mọi mối quan hệ trên thế gian này, trừ gia đình sinh ra bạn, đều là phép thử. Vì vậy đừng đau lòng, hãy hạnh phúc theo cách của bạn, để cha mẹ hạnh phúc cùng bạn, để họ yên lòng đứng sau nhìn bạn bước.

Đam mê

4 'vật báu' này đàn bà nhất định phải giữ cho riêng mình, dù có yêu đến 'ngây dại' cũng không được cho chồng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Sau con cái, điều quan trọng tiếp theo là đam mê. Nhiều người khi lấy chồng rồi lại từ bỏ những điều mình thích thuở còn độc thân. Bạn tạm gác những ước mơ, hoài bão để chọn cuộc sống an phận bên chồng con. Nhiều chị em muốn chọn cuộc sống bình yên, không bon chen. Muốn bão dừng sau cánh cửa chứ không muốn đương đầu với những cơn giông tố ngoài kia. Và cũng có người suy nghĩ, lấy chồng để chồng nuôi, sống cuộc đời an nhàn, chẳng muốn mơ mộng gì sẽ làm ông nọ bà kia trong xã hội.

Nhưng rồi thời gian qua đi, bạn chợt nhận ra người đàn ông bên cạnh không còn quan trọng bằng những đam mê thuở trẻ của mình. Và rồi bạn loay hoay, bế tắc trong chính cuộc hôn nhân của mình. Bạn mất phương hướng và cảm thấy cuộc sống này vô cùng nhàm chán. Khi đó liệu bạn có cảm thấy hạnh phúc hay không? Khi đánh mất đi những thứ mình thích, liệu sau này bạn có hối tiếc?

‘Vũ khí’ giúp phụ nữ quyến rũ hơn trong mắt đàn ông

Phụ nữ ai cũng muốn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mắt người khác nhưng không phải ai cũng biết bí quyết thu hút ánh nhìn từ cánh mày râu.

TIN MỚI NHẤT