‘Vũ khí’ giúp phụ nữ quyến rũ hơn trong mắt đàn ông

Phụ nữ yêu 08/12/2018 12:07

Phụ nữ ai cũng muốn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mắt người khác nhưng không phải ai cũng biết bí quyết thu hút ánh nhìn từ cánh mày râu.

Lộ vai trần

Bờ vai trần vừa quyến rũ lại thể hiện nét yếu đuối nữ tính ở phụ nữ. Đàn ông một khi nhìn vào sẽ vừa muốn có được, vừa muốn chở che cả đời. Hãy cân nhắc sở hữu vài chiếc áo hở vai để khiến mình thêm quyến rũ trong mắt đàn ông nhé!

Luôn tích cực

Người tích cực luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Chẳng ai muốn ở cạnh một người tiêu cực, lúc nào cũng “mặt ủ mày chau”. Thay vào đó, bên cạnh người luôn tích cực khiến mọi người cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Phụ nữ tích cực cũng có khả năng truyền năng lượng tốt đến mọi người, đặc biệt là nam giới.

‘Vũ khí’ giúp phụ nữ quyến rũ hơn trong mắt đàn ông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nụ cười tỏa nắng

Nụ cười luôn là điểm sáng và rực rỡ nhất ở mọi phụ nữ. Nhưng cũng nên hiểu cười khi nào cho đúng, cười ra sao cho thật duyên dáng cũng rất quan trọng. Đàn ông sẽ luôn bị quyến rũ với phụ nữ thoải mái và tự nhiên nhất khi cười.

Thần thái

Phụ nữ quyến rũ còn nằm ở thần thái của riêng mình. Thần thái được tạo nên nhờ cách xử sự, hành động tao nhã hay cách ăn mặc sang trọng… Để có được thần thái riêng, phụ nữ cần phải tìm hiểu để khiến mình tốt hơn mỗi ngày.

‘Vũ khí’ giúp phụ nữ quyến rũ hơn trong mắt đàn ông - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Giày cao gót

Theo một nghiên cứu được công bố trên Archives of Sexual Behavior, ngoài tác động hấp dẫn trực tiếp đến phái mạnh mà giày cao gót đem lại mà ai ai cũng không thể phủ nhận, phái mạnh còn càng bị chinh phục bởi độ cao “tăng tiến” của những đôi giày mà phụ nữ mang.

Nuôi thú cưng

Nghiên cứu cho rằng người nuôi thú cưng sẽ có xu hướng trở nên tốt bụng và thân thiện hơn so với người không thích động vật. Đồng thời, người nuôi thú cưng cũng là người biết chăm sóc và có khả năng thực hiện các cam kết dài lâu. Họ là người đáng tin cậy. Quả thật vậy, vuốt ve chú mèo hay chơi đùa với cún cưng bao giờ cũng khiến người phụ nữ quyến rũ hơn trong mắt đàn ông.

‘Vũ khí’ giúp phụ nữ quyến rũ hơn trong mắt đàn ông - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bí ẩn

Có một câu nói khá quen thuộc, đó là “Bí mật tạo nên sự quyến rũ của phụ nữ”. Một người phụ nữ tỏ vẻ bí ẩn cũng như có một vài bí mật khiến đàn ông có cảm giác tò mò và muốn khám phá. Ngược lại, những người phụ nữ luôn thể hiện mọi thứ một cách “huỵch toẹt” khiến đàn ông cảm thấy nhàm chán. Đồng thời, vì bản tính của đàn ông là chinh phục nên những người phụ nữ càng tỏ vẻ bí ẩn càng khiến họ muốn lại gần và tìm hiểu.

Đàn bà 30 quyến rũ không phải ở nhan sắc, mà là ‘hương vị’

Đàn bà 30 quyến rũ không còn từ nhan sắc xuất chúng, mà là ở “hương vị” của thứ rượu lâu năm, chưa uống đã say, hương nồng vị đậm, đắm say lòng người…

TIN MỚI NHẤT