4 kiểu phụ nữ không nổi bật nhưng lại khiến đàn ông khát khao chinh phục nhất

Phụ nữ yêu 25/02/2019 17:56

Đàn ông dù ngang tàng, giàu có đến mấy cũng phải quỳ phục dưới chân mẫu phụ nữ này vì không thể cưỡng được sức hấp dẫn của nàng.

Nếu nghĩ phụ nữ chỉ cần ngực nở, mông cong đã có thể mê hoặc đàn ông thì bạn đã nhầm. Thực chất, vẻ ngoài có thể thu hút đàn ông thuở đầu nhưng 4 nét tính cách này mới khiến đàn ông mê say cả đời, hạnh phúc trăm năm.

4 kiểu phụ nữ không nổi bật nhưng lại khiến đàn ông khát khao chinh phục nhất - Ảnh 1
Đàn ông càng giàu có, thành công càng muốn có một người vợ giản đơn, không mưu mô tính toán - Ảnh minh họa: Internet

1. Lạc quan

Không phải vẻ ngoài bốc lửa, sự lạc quan ở người phụ nữ mới là thứ khiến cánh đàn ông hạnh phúc nhất. Ở bên mẫu phụ nữ này, dù trời có sập xuống đàn ông cũng không sợ. Bởi lẽ, sự vui vẻ, hài hước, biết cách chấp nhận thực tại và buông bỏ những sầu đau ở họ sẽ giúp phái mạnh được an ủi, động viên hiệu quả nhất.

Sự tích cực ấy không chỉ giúp cuộc sống lứa đôi luôn nồng ấm, dễ chịu mà còn là nguồn năng lượng khiến chồng con lạc quan theo. Đấy chính là lý do vì sao đàn ông càng giàu có, thành công càng muốn có một người vợ giản đơn, không mưu mô tính toán.

4 kiểu phụ nữ không nổi bật nhưng lại khiến đàn ông khát khao chinh phục nhất - Ảnh 2
Bí quyết để có một cuộc hôn nhân ấm êm chính là người trong cuộc giữ được bình tĩnh, biết cách kiểm soát cảm xúc - Ảnh minh họa: Internet

2. Bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc

Vợ chồng cãi nhau, đừng hằn học, lớn tiếng hay vì mất bình tĩnh mà thốt nên những lời khó nghe. Cũng đừng vì cái tôi quá lớn mà tạo thêm hiềm khích, chửi bới đối phương không ra gì. Nếu làm như thế, thì dù bạn có xinh đẹp, tài giỏi đến mấy đàn ông cũng chán ngán.

Chén đũa còn có lúc xô nhau, vợ chồng chung sống tất nhiên không thể tránh những mâu thuẫn, cự cãi, bất hòa. Thế nên, bí quyết để có một cuộc hôn nhân ấm êm chính là người trong cuộc giữ được bình tĩnh, biết cách kiểm soát cảm xúc.

4 kiểu phụ nữ không nổi bật nhưng lại khiến đàn ông khát khao chinh phục nhất - Ảnh 3
Bỏ qua những thiếu sót, chân thành vun đắp là cách người phụ nữ khôn ngoan chiếm trọn trái tim đàn ông mà chẳng cần hở chút da thịt nào - Ảnh minh họa: Internet

3. Bao dung, độ lượng

Chẳng cần bạn phải hiền như cục bột hay thánh thiện như thiên thần. Bao dung, vị tha là một khi đã chấp nhận thứ tha bạn sẽ không bao giờ nhắc lại chuyện cũ, càng không đào xới quá khứ để xỉa xói, công kích đối phương.

Bỏ qua những thiếu sót, ân cần, chân thành vun đắp, hàn gắn những thương tổn là cách người phụ nữ khôn ngoan chiếm trọn trái tim đàn ông mà chẳng cần hở chút da thịt nào.

4 kiểu phụ nữ không nổi bật nhưng lại khiến đàn ông khát khao chinh phục nhất - Ảnh 4
Đàn ông chỉ cần tập trung phát triển sự nghiệp vì đã có nội tướng sắp xếp việc nhà đâu ra đấy - Ảnh minh họa: Internet

4. Biết đối nhân xử thế

Đây chính là mẫu phụ nữ đàn ông nào cũng khát khao có được. Bởi lẽ, một người biết đối nhân xử thế có thừa tinh tế, khôn ngoan để biết mình cần làm gì, nên làm gì trong mọi tình huống. Cô ấy sẽ biết cách dung hòa các mối quan hệ, vun vén gia đình và làm hài lòng cha mẹ chồng.

Có được người vợ như thế, đàn ông chỉ cần tập trung phát triển sự nghiệp vì đã có nội tướng sắp xếp việc nhà đâu ra đấy.

Yêu phải kiểu người này phụ nữ xác định nửa đời còn lại chìm trong nước mắt, khó lòng an ổn

Đàn ông thế này sẽ khiến cuộc đời bạn rơi vào bi kịch. Chị em dẫu có tài giỏi, khéo léo vun vén đến mấy cũng không thể có được hạnh phúc, giữ được gia đình.

TIN MỚI NHẤT