3 cái dại dột lớn nhất của đời phụ nữ, chỉ phạm phải 1 cả đời cũng khó được an yên

Phụ nữ yêu 17/06/2020 10:48

Phụ nữ thông minh là người biết yêu thương và coi trọng bản thân mình trước tiên, rồi sau mới đến người khác. Đừng phạm phải 3 cái dại dột nhất của đời phụ nữ, chỉ cần mắc phải 1 thì cả đời khó được an yên.

1. Hi sinh bản thân vì đàn ông quên bản thân mình

Người phụ nữ ngốc nghếch nhất chính là sống vì đàn ông, hi sinh vì anh ta mà quên mất chính mình.

Nhiều người phụ nữ lấy chồng xong sẵn sàng từ bỏ mơ ước, sự nghiệp chỉ để ở nhà chăm sóc cho chồng, cho con.

Hàng ngày họ chỉ quanh quẩn đi chợ, đi làm rồi về nhà nấu nước, lúc nào cũng chỉ bộ quần áo cũ, đầu bù tóc rối, hơi mùi bếp núc.

Họ từ bỏ những cuộc vui, gặp gỡ bạn bè, người thân để một mình lo cho chồng con. Lúc nào kiểu phụ nữ này sợ hôn nhân đổ vỡ, sợ chồng chán nên sống chỉ biết cam chịu.

3 cái dại dột lớn nhất của đời phụ nữ, chỉ phạm phải 1 cả đời cũng khó được an yên - Ảnh 1

Phụ nữ hi sinh bản thân vì đàn ông

Họ nghĩ rằng chỉ cần mình hi sinh hết mình, sống trút lòng trút dạ thì chồng sẽ gìn giữ và trân trọng.

Nhưng điều đó sai rồi, phụ nữ mà hi sinh quá nhiều đàn ông càng không trân qúy. Bởi bản năng đàn ông chỉ trân trọng những thứ khó chinh phục, chính sự nhẫn nhịn của phụ nữ càng khiến cho đàn ông ỷ lại và tìm cách làm bạn tổn thương.

Vì vậy đừng hi sinh quá nhiều, hãy biết làm đẹp và yêu qúy bản thân mình, luôn làm mới mình tự tin và năng động thì trong mắt chồng lúc nào bạn cũng là một viên ngọc quý.

2. Lựa chọn làm người thứ 3

3 cái dại dột lớn nhất của đời phụ nữ, chỉ phạm phải 1 cả đời cũng khó được an yên - Ảnh 2

Dù cho đàn bà xinh đẹp, giỏi giang nhưng làm người thứ ba thì tương lai mờ mịt

Dù cho đàn bà xinh đẹp, giỏi giang đến đâu nhưng khi làm người thứ ba thì chắc chắn là tương lai mờ mịt không sáng lạn. Dù đến với đàn ông vì tiền hay vì tình yêu cũng khó mà bào chữa cho mình.

Là đàn bà hãy khôn ngoan tìm người đàn ông tốt, cho mình danh phận rõ ràng. Đừng tự hủy hoại chính mình bằng việc đi làm người thứ 3.

Hãy cho mình một cái quyền tự chọn người đàn ông mình thích-một người xứng đáng với mình, trên đời không thiếu những người đàn ông còn độc thân, tại sao cứ phải chen vào một tổ ấm để bị người đời khinh chê, cuộc đời về sau sẽ khó mà an yên.

3. Không có đồng tiền tự mình kiếm ra

Đàn bà có thể mạnh mẽ, có thể độc lập, có thể kiếm ra tiền thì chắc chắn cuộc đời sẽ an yên. Khi đàn bà chủ động tài chính thì chẳng sợ ai dòm ngó hay nói xấu gì mình. 

Trong gia đình cũng thế, vợ và chồng đều kiếm ra tiền thì gia đình sẽ bớt phân biệt nhau, người phụ nữ cũng sẽ được nhà chồng coi trọng hơn và có tiếng nói hơn.

3 cái dại dột lớn nhất của đời phụ nữ, chỉ phạm phải 1 cả đời cũng khó được an yên - Ảnh 3

Là phụ nữ hãy sống độc lập tài chính

Đừng bao giờ dựa dẫm hoàn toàn vào người đàn ông. Đàn ông sinh ra để bảo vệ đàn bà, để yêu đàn bà nhưng cũng có thể làm khổ đàn bà.

Thế nên trước khi yêu ai phụ nữ hãy cứ yêu chính mình đã, sống tự lập cuộc đời của mình đi đã, nuôi được bản thân mình là tốt nhất.

Là phụ nữ thì đừng bao giờ quên câu này: "Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu. Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần"

Thiếu 3 thứ này phụ nữ bị đàn ông xem thường, thiên hạ chê cười thiếu cốt cách

Muốn sống một đời ngẩng cao đầu, hãnh diện kiêu hãnh, phụ nữ khôn ngoan không bao giờ để mình thiếu những thứ quan trọng này.

TIN MỚI NHẤT