Son Ye Jin "mê hoặc" chị em phụ nữ Hàn Quốc thế nào mà khiến người trong ngành phải nói điều này

Phim hay mỗi ngày 07/01/2022 18:00

Tiết lộ của người trong ngành khi nói về Son Ye Jin khiến dân tình không khỏi thích thú.

Mới đây trong chương trình I Am SOLO của đài SBS, Son Ye Jin tiếp tục trở thành đề tài được các khách mời đem ra bàn tán.

Ai cũng biết rằng các sao nữ luôn sở hữu lượng fan nam hùng hậu và sao nam thì ngược lại. Tuy nhiên Son Ye Jin lại là một trường hợp hiếm hoi mà chị em phụ nữ Hàn Quốc ai cũng phát cuồng. Theo đó, anh chàng influencer Hae Sun bất ngờ cho biết: “Đàn ông nói chuyện với phụ nữ mà nhắc về người con gái khác chẳng ai nghe đâu, thậm chí là nói về cả những sao nữ có ngoại hình xinh đẹp cũng thế, họ sẽ trở nên ghen tị. Tuy nhiên nói về người nữ nổi tiếng có ngoại hình nổi bật trước mặt họ chẳng hạn như Son Ye Jin thì họ lại rất thích thú, gần như tôi nói chuyện với ai cũng vậy”.


Tiết lộ của Hae Sun khiến nhiều khán giả xem chương trình vô cùng thích thú, bởi Son Ye Jin không chỉ lấy lòng được các fan nam, mà fan nữ cũng dành cho cô sự yêu thương và tôn trọng rất lớn. Đó là lý do mà xuyên suốt 20 năm tham gia nghệ thuật, Son Ye Jin vẫn là cái tên dược đông đảo khán giả yêu thích, và không để xảy ra bất kỳ scandal nào trong sự nghiệp.

Được biết hiện tại, Son Ye Jin đang tập trung cho dự án có tên 39. Đây là bộ phim truyền hình dài 12 tập kể về câu chuyện cuộc sống đời thường của 3 người bạn sắp bước sang tuổi 40. Trước đó, hồi tháng 6, nhà sản xuất phim đã công bố Son Ye Jin sẽ đóng vai chính Cha Mi Jo, một người sinh ra trong gia đình giàu có và hiện là bác sĩ trưởng của một viện da liễu ở Gangnam. Ngoài bạn gái Hyun Bin, các diễn viên khác cũng sẽ góp mặt trong bộ phim bao gồm Jeon Mi Do, Ahn So Hee, Yeon Woo Jin và Lee Moo Saeng.

Phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 2 tới đây.

Nghe bảo phim hài mà sao ở Our Beloved Summer ai cũng khổ: Kim Da Mi mặc cảm phận nghèo, Choi Woo Sik sợ bị bỏ rơi

Our Beloved Summer của Kim Da Mi và Choi Woo Sik hóa ra không phải một bộ phim hài hước.

TIN MỚI NHẤT