Nghe bảo phim hài mà sao ở Our Beloved Summer ai cũng khổ: Kim Da Mi mặc cảm phận nghèo, Choi Woo Sik sợ bị bỏ rơi

Phim hay mỗi ngày 07/01/2022 16:48

Our Beloved Summer của Kim Da Mi và Choi Woo Sik hóa ra không phải một bộ phim hài hước.

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) gây sốt không chỉ vì chuyện tình hợp - tan giữa Yeon Soo (Kim Da Mi) và Choi Woong (Choi Woo Sik). Phim còn hấp dẫn vì có những nhân vật thực tế, mang trong mình nỗi buồn, cô đơn mà người trẻ đều đồng cảm.

Yeon Soo - Đánh mất tuổi trẻ, ước mơ, tình yêu vì nghèo khó

"Tôi ghét cái nghèo, nó khiến cho tôi không thể hào phóng được". Ngay từ hồi đi học, Yeon Soo đã mang vỏ bọc lạnh lùng, xa lánh bạn bè. Lý do là bởi nhà cô rất nghèo, nợ nần chồng chất. Yeon Soo phải phấn đấu giành học bổng, làm thêm nhiều công việc để kiếm tiền. Cô không dám đi chơi với bạn bè vì không có tiền mời họ ăn uống. Chính vì vậy, Yeon Soo chưa từng có bạn thân.

Cô thậm chí còn phải từ bỏ tình yêu với Choi Woong vì cho rằng mình và anh ở hai thế giới. Trong khi Choi Woong vô lo, vô nghĩ thì cô có quá nhiều vướng bận. Yeon Soo chưa bao giờ dám mơ những điều to lớn vì cô chỉ mong có một công việc kiếm ra tiền. Sau khi trưởng thành, Yeon Soo là nhân viên ở một start-up nhỏ, dù từng là thủ khoa của trường.

Choi Woong - Nỗi sợ đánh mất những thứ quen thuộc với mình

Người có ước mơ "sáng nằm dưới ánh nắng, tối nằm dưới ánh đèn" hóa ra không hề ấu trĩ như mọi người nghĩ. Choi Woong luôn ám ảnh về việc mình sẽ bị bỏ rơi, nên luôn cố gắng giữ gìn những cái mình đang có. Anh chàng chỉ vẽ phong cảnh, nhà cửa vì đó là thứ tồn tại vĩnh viễn, không như thời gian hay con người.

Sau khi bị Yeon Soo chia tay, Choi Woong trải qua biến động tâm lý lớn. Dù là một họa sĩ thành danh, anh bị mất ngủ hàng đêm và phải sống dựa vào thuốc ngủ.

Kim Ji Woong - Mặc cảm của "kẻ ngoài lề"

Từ bé đến lớn, Kim Ji Woong chưa bao giờ được hưởng cảm giác của "nhân vật chính". Bị mẹ thờ ơ, anh chàng khao khát và có chút ghen tị với tình cảm gia đình mà cậu bạn thân Choi Woong được hưởng. Dù thích Yeon Soo, anh cũng đành lặng lẽ lùi về sau nhìn cô đến với Choi Woong. Vì bạn thân, ngay cả khi Choi Woong và Yeon Soo đã chia tay, anh cũng không tiến đến với bạn gái cũ của bạn.

Có lẽ vì vậy mà Kim Ji Woong lựa chọn công việc đạo diễn phim tài liệu. Anh thích đứng sau, quan sát câu chuyện của mọi người hơn là trực tiếp tham gia vào câu chuyện ấy.

NJ - Nỗi cô đơn dưới ánh hào quang

Là ca sĩ thần tượng hàng đầu nhưng cuộc sống của NJ tương đối nhàm chán. Cô không quá yêu thích công việc của mình, không có bạn bè và thường xuyên chịu đựng công kích của cư dân mạng. NJ thậm chí còn đi làm từ thiện với anti-fan để mong họ sẽ có cái nhìn khác về mình. Rất tiếc, những người này chỉ giả vờ thấu hiểu và yêu mến cô.

NJ đồng cảm với tranh của Choi Woong, vì cô cũng tin chỉ có các tòa nhà mới tồn tại vĩnh cửu. Dù NJ công khai theo đuổi Choi Woong, Choi Woong lại chỉ coi cô là bạn.

Jeong Chae Ran - "Người quan sát" mang nỗi niềm khó nói

Kim Ji Woong nhận mình là người quan sát, nhưng cô hậu bối Chae Ran mới thực sự nhìn thấu tất cả. Chae Ran nhận ra ngay Choi Woong và Yeon Soo từng hẹn hò, chớp được những khoảnh khắc kì lạ giữa hai người, biết cả Kim Ji Woong thầm yêu Yeon Soo. Nhưng cô cũng có tình cảm với Kim Ji Woong, điều này khiến cho việc bày tỏ càng phức tạp.

Our Beloved Summer phát sóng tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên SBS.

Nguồn ảnh tổng hợp

Top 10 phim Trung Quốc 'ăn khách' nhất tuần cuối năm 2021: Phim của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh 'nhường ngôi đầu' cho Trương Nhược Quân

Mới đây, chuyên trang Datawin đã đăng tải bảng xếp hạng top 10 phim Hoa ngữ có chỉ số thịnh vượng cao nhất tuần 52, cũng là tuần cuối cùng của năm 2021 (20-26/12/2021).

TIN MỚI NHẤT