'Chị Chị Em Em' thắng lớn tại Liên hoan phim Châu Á Osaka 2021

Phim hay mỗi ngày 22/03/2021 18:09

Hôm nay (22/3), cả hai nữ nghệ sĩ Chi Pu và Thanh Hằng đã đồng loạt đăng tải thông tin chia sẻ việc bộ phim "Chị Chị Em Em" do hai diễn viên đóng chính đã thắng giải tại Liên hoan phim Châu Á 2021.

Mới đây trên fanpage cá nhân của diễn viên Chi Pu và Thanh Hằng bất ngờ đồng loạt tải poster của bộ phim "Chị Chị Em Em" do cả hai đóng chính và thông báo tin vui về bộ phim. 

Phim Chi Chi Em Em 1

Bài đăng tải của Chi Pu trên mạng xã hội - Ảnh: FB 

Phim Chi Chi Em Em 2
Thanh Hằng cũng thông báo tin vui cho người hâm mộ về bộ phim - Ảnh: FB

Được biết bộ phim đã đoạt giải thưởng danh giá “ABC TV Awards” tại Liên hoan phim châu Á Osaka (Osaka Asian Film Festival) năm 2021. Ngoài ra, thông tin từ các nữ diên viên chính cho biết, bộ phim sẽ được phát sóng rộng rãi trên toàn nước Nhật trên kênh ABC TV trong thời gian tới.

“Chị Chị Em Em” là một bộ phim tâm lý, giật gân khai thác câu chuyện yêu, hận, tình thù bí ẩn và lôi cuốn xoay quanh hai người phụ nữ xinh đẹp mang tên Thiên Kim (Thanh Hằng) và Bảo Nhi (Chi Pu).  Bảo Nhi là cô gái nghèo mang trong mình giọt máu của gã tình nhân máu lạnh. Cô còn bị hành hạ, cưỡng bức dã mang bởi ông chủ nhà trọ háo sắc. Bảo Nhi được Thiên Kim đem về nhà, cho cô ở chung nhà với vợ chồng cô và chăm sóc cô như đứa em gái, từ đó chuyện ngang trái bắt đầu... Khi bộ phim ra mắt tại Việt Nam thì cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả và mang về doanh thu đến 71 tỷ. 

Phim Chi Chi Em Em 3
Hình ảnh hai diễn viên chính trong phim - Ảnh: Internet

Rất nhiều người hâm mộ và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến hai diễn viên trên. Đồng thời cũng không ngừng khen ngợi Kathy Uyên, nữ đạo diễn trẻ nhưng đầy tài năng của bộ phim. 

Sau khi trở thành phu nhân Phan Thành, Primmy Trương hết trổ tài nấu nướng đến khoe nhà 'view tiền tỷ' gây choáng ngợp 

Cuộc sống của Primmy Trương lại khiến dân tình chú ý hơn sau khi trở thành bà xã Phan Thành. Ai cũng tò mò muốn biết công cuộc làm dâu nhà thiếu gia Phan Thành của người đẹp này thế nào. 

TIN MỚI NHẤT