Chọn cây cảnh để bàn cho 12 con giáp để CÁ CHÉP HÓA RỒNG - sự nghiệp thăng tiến như 'diều gặp gió'

Nhà đẹp 15/03/2023 12:40

Theo quan niệm phong thủy của văn hóa Á Đông từ xưa nếu bạn lựa chọn các loại cây phù hợp với mệnh chủ nhà thì sẽ càng kéo thêm sự may mắn và tài lộc vào nhà nữa.

Tuổi Tý: cây Kim tiền

Người tuổi Tý có bản năng tự nhiên là thích tiền. Trong 12 con giáp, tuổi Tý đứng đầu, là biểu tượng của sự cần cù, chăm chỉ hay tiết kiệm và đôi khi là quá chặt chẽ trong vấn đề tiền nong. Tuy nhiên, họ thường không giỏi trong việc quản lý tiền và không biết cách đầu tư, nắm bắt cơ hội để kiếm tiền.

Chọn cây cảnh để bàn cho 12 con giáp để CÁ CHÉP HÓA RỒNG - sự nghiệp thăng tiến như 'diều gặp gió' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu - Hoa violet tím

Màu tím là một trong những màu may mắn của Sửu, đặt một chậu cây violet tím chưa bao giờ là sự lựa chọn sai lầm. Những bông hoa này có thể phát triển kỹ năng giao tiếp của bạn. Nó khiến bạn trở nên lãng mạn hơn và mách bảo cho bạn biết mình cần làm gì và ăn nói như thế nào khi đi làm.

 

Tuổi Dần: cây vạn niên

 

Theo danh sách cây cảnh để bàn cho 12 con giáp, cây vạn niên chính là cứu tinh của tuổi Dần. Nó giúp bạn dễ dàng thích nghi, biết đối nhân xử thế với mọi người ở chỗ làm. 

 

Cây vạn niên thoạt nhìn tuy không lộng lẫy màu mè nhưng đem lại vô vàn may mắn, nếu đặt nó ở trên bàn làm việc, đảm bảo con giáp này sẽ nổi bật như sao sáng.

Tuổi Mão - Hoa Huệ trắng

Hoa huệ trắng là một trong những loài hoa may mắn của tuổi Mão, có nó thì bạn cũng biết khiêm tốn, không tự cao thái quá khi đạt được thành tích, dù trầm ổn nhưng vẫn khiến mọi người nể phục.

 

Tuổi Thìn - Hoa Hồng đỏ

 

Chọn cây cảnh để bàn cho 12 con giáp để CÁ CHÉP HÓA RỒNG - sự nghiệp thăng tiến như 'diều gặp gió' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Ở bên ngoài xã hội tuổi Thìn là những người có năng lượng tích cực vui vẻ, nhưng ở nơi làm việc bạn dễ bị vùi dập, đứng ở vị trí mà ít người quan tâm. Bạn không dám đứng lên nói ra quan điểm của mình chỉ vì một chữ “sợ”.

 

Thìn nên trồng một chậu hoa Hồng đỏ ở phòng ngủ hoặc bàn làm việc. Loài cây này mang đến sự nhiệt huyết, tự tin, cho phép bạn thể hiện năng lực bản thân ở công ty.

 

Tuổi Tỵ: cây Cỏ đồng tiền

Trong 12 con giáp thì người tuổi Tỵ thường được nhận xét là bí ẩn nhất. Họ bướng bỉnh, thích mạo hiểm nhưng thường không biết nắm bắt cơ hội để kiếm tiền nên thường để tiền tuột khỏi tay. Vì vậy người tuổi Tỵ hay trồng một ít cây cỏ đồng tiền trong chậu rồi đặt trước cửa nhà hoặc bệ cửa sổ với mong muốn được gia tăng vận khí, đón nhận những cơ hội tiền bạc cho riêng mình.

Tuổi Ngọ - Cây Xương Rồng 

Trong danh sách cây cảnh để bàn cho 12 con giáp, cây Xương Rồng kích thích Ngọ tỉnh táo, kiên cường đối diện sóng gió. Bạn có tiếng nói và nổi trội trong mắt sếp, không một ai dám đè đầu cưỡi cổ.

 

Tuổi Mùi: cây Lan quân tử

 

Chọn cây cảnh để bàn cho 12 con giáp để CÁ CHÉP HÓA RỒNG - sự nghiệp thăng tiến như 'diều gặp gió' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Với tính cách điềm tĩnh, ôn hòa, thiên hướng về nghệ thuật nhưng lại có một sức chịu đựng áp lực cao, những người tuổi Mùi có vận may tốt, có quý nhân phù trợ. Đa số họ đều ít có ham muốn kiếm tiền nên không phát tài. Thử đặt một chậu cây lan quân tử tại góc bên phải của bức tường đối diện ghế sofa để nhờ quý nhân trợ giúp bạn trên con đường phát tài nhé tuổi Mùi.

Tuổi Thân - Cây Trúc nhỏ

Khuyết điểm lớn nhất của tuổi Thân là hay tự mãn, cậy mình thông minh nhanh nhẹn, xem mình là người giỏi nhất nên khó mà tiến bộ được.

 

Giải pháp cho điều này chính là đặt một chậu cây Trúc cảnh nhỏ trong phòng của bạn ở nhà. Loài cây này sẽ dạy bạn rất nhiều trong quá trình trưởng thành. Một ngày nào đó, bạn sẽ nổi bật và đáng giá nhất cơ quan.

 

Tuổi Dậu: cây Sen đá

Đặc điểm nổi bật của người tuổi Dậu là trung thành, tận tâm và chăm chỉ với công việc. Họ được nhiều người giúp đỡ nên gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Tuy thế, người tuổi Dậu lại hay hao tài tốn của, tài lộc không hanh thông.

Tuổi Tuất - Hoa Xác Pháo đỏ

Chọn cây cảnh để bàn cho 12 con giáp để CÁ CHÉP HÓA RỒNG - sự nghiệp thăng tiến như 'diều gặp gió' - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

 

Có lời khen cho tuổi Tuất vì họ là những người yêu công việc, trung thành, đáng tin cậy. Tuy nhiên bạn quá tin người nên dễ bị kẻ xấu đâm sau lưng.

 

Trong phòng ngủ đặt một chậu hoa Xác Pháo đỏ sẽ mang lại may mắn. Tuất được thăng chức tăng lương đúng lúc, có tiềm năng trở thành ông chủ, đi đâu cũng được quý mến nể phục.

 

Tuổi Hợi: cây Nhất mạt hương

Trong 12 con giáp, lá số tử vi người tuổi Hợi cho thấy cuộc đời của họ thường khá đầy đủ sung túc, ăn ngon mặc đẹp. Nhưng cũng vì cuộc sống xa xỉ nên họ thường tiêu xài hoang phí, ít khi dư dả tiết kiệm. Lựa chọn cây phong thủy tốt nhất đối với người tuổi Hợi là một chậu Nhất mạt hương. Mùi hương của cây Nhất mạt hương sẽ làm cho tinh thần thư thái, sáng suốt trong mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó giúp tài vận thăng tiến hơn và quản lí chi tiêu được tốt hơn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

3 mẹo để biết nhà đang ở hợp Thần Tài, ở càng lâu càng sinh phú quý

Có câu “Đất lành chim đậu”, nhà ở có chim hay ong về làm tổ là một dấu hiệu phong thủy tốt.

TIN MỚI NHẤT