Choáng váng với ngôi nhà đầy 'men say' của cô gái U30, cư dân mạng bông đùa: 'Người như này xứng đáng có 1.000 chồng'

Nhà đẹp 08/09/2021 11:23

Với diện tích rộng 65 mét vuông, nhưng căn hộ vẫn mang vẻ hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Song, dân tình không khỏi "choáng ngợp" bởi đâu đâu cũng toàn là rượu của gia chủ.

Trong hội những người "Nghiện nhà", chị Lê Ngọc Huyền đã chia sẻ những hình ảnh về căn hộ của mình. Không chỉ ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, ấm cúng, ngôi nhà còn toát ra "men say" với hàng chục bình rượu ngâm đã qua vài năm. 

Cô nàng cho hay: "Những ngày chông chênh sau ly hôn, tôi vùi đầu vào rượu dù không biết uống rượu. Ở độ 30 tuổi, tôi trở lại cuộc sống độc thân nhẹ nhàng trong im lặng. Những ngày tháng không buồn không vui ấy ngoài thời gian cho công việc tôi dành phần lớn thời giờ cho rượu. Đó là cách tôi chọn để rèn mình nhẫn nại, rèn mình điềm đạm và chậm lại để suy ngẫm, rèn mình không bị lạc trôi trong thế giới của sự cô đơn".

can ho
Phòng khách được sắp xếp bộ bàn ghế nhỏ nhắn, mang lại không gian rộng rãi - Ảnh: FBNV
can ho 1
Sảnh bước vào hòng khác được trưng bày thêm những chậu bông 'mát mắt' Ảnh: FBNV
can ho 2
Bàn ăn nhỏ được được ở trong không gian bếp - Ảnh: FBNV
can ho 3
Kệ ti vi tận dụng để đồ và trang trí nhỏ gọn - Ảnh: FBNV

Ngôi nhà có diện tích rộng khoảng 65 mét vuông, đây cũng là món quà của bố mẹ dành cho chủ nhân của ngôi nhà. Bên cạnh đó, thiết kế của ngôi nhà cũng được tự tay lên ý tưởng, nghiên cứu cách phối màu, lựa chọn đóng đồ nội thất... 

can ho 4
Phòng ngủ với tủ quần áo kết hợp với kệ nhằm tiết kiệm diện tích - Ảnh: FBNV
can ho 5
Một phòng ngủ khác trong ngôi nhà - Ảnh: FBNV
can ho 6
Phòng làm việc cũng được bày trí thông minh và ngăn nắp - Ảnh: FBNV
can ho 7

Một góc rượu được để quây thành khu cho gọn gàng - Ảnh: FBNV

Cô nàng cũng chia sẻ thêm rằng: "Khi chuyển từ nhà cũ về đây điều tôi quan tâm nhất đó là dành một không gian nhỏ để mang tất cả những bình rượu trong suốt gần 4 năm qua tôi tỉ mẩn ngồi ngâm. Đó là kỷ niệm mang về từ những chuyến đi, là hoài niệm luôn nhắc nhở bản thân mình đã bước qua những ngày chông chênh ấy điềm tĩnh ra sao và là tài sản tâm hôn và cả tẩm bổ con mắt".

can ho 8
Những bình rượu được xếp ngay ngắn trên những chiếc kệ gỗ đính sát tường - Ảnh: FBNV
can ho 9Choáng váng với ngôi nhà đầy 'men say' của cô gái U30, cư dân mạng bông đùa: 'Người như này xứng đáng có 1.000 chồng' - Ảnh 11Choáng váng với ngôi nhà đầy 'men say' của cô gái U30, cư dân mạng bông đùa: 'Người như này xứng đáng có 1.000 chồng' - Ảnh 12Choáng váng với ngôi nhà đầy 'men say' của cô gái U30, cư dân mạng bông đùa: 'Người như này xứng đáng có 1.000 chồng' - Ảnh 13Choáng váng với ngôi nhà đầy 'men say' của cô gái U30, cư dân mạng bông đùa: 'Người như này xứng đáng có 1.000 chồng' - Ảnh 14
Những hũ rượu mới ngâm sau khi dọn qua 'tổ ấm mới' - Ảnh: FBNV

"Cơ duyên đến với việc ngâm rượu là những chuyến công tác, những chuyến thiện nguyện trên miền núi và trải nghiệm những phiên chơ vùng cao. Sau những chuyến đi ấy, thứ tôi mang về nhà là các loại thực vật, cây củ mua của đồng bào thiểu số và rồi việc ngâm rượu bắt đầu từ đó", chị Ngọc Huyền tâm sự.

Lấy cảm hứng từ nhân vật King Kong trong điện ảnh, gái độc thân xây nhà cực 'chất' tại nơi đất khách quê người

Không cần phải có thiết kế cầu kỳ, những ngôi nhà có thiết kế đơn giản cũng đủ tạo nên cảm giác thân thiện, ấm áp khiến vạn người mê.

TIN MỚI NHẤT