Lấy cảm hứng từ nhân vật King Kong trong điện ảnh, gái độc thân xây nhà cực 'chất' tại nơi đất khách quê người

Nhà đẹp 08/09/2021 05:29

Không cần phải có thiết kế cầu kỳ, những ngôi nhà có thiết kế đơn giản cũng đủ tạo nên cảm giác thân thiện, ấm áp khiến vạn người mê.

Trong hội nhóm dành cho những người "nghiện nhà", bạn Trần Nguyễn Anh Phương đã chia sẻ những hình ảnh về ngôi nhà của mình. Sau khoảng vài phút đăng tải, bài viết đã nhận được rất nhiều lượt tương tác và nhận không ít những lời khen ngợi từ mọi người.

 

Cô nàng cho hay: "Mùa dịch vừa rồi nước Mỹ cũng đóng cửa quán xá, hạn chế dân ra đường. Gia đình mình cũng cuồng chân cuồng cẳng vì buồn. Nhưng chỉ vài ngày sau, tất cả lại đi vào nề nếp, trật tự và giá cả bình ổn. Nhân được nghỉ làm vẫn ăn lương, mình quay ra sửa sang, sơn phết nhà cửa, làm vườn, cắt cỏ".

 

ngoi nha

 

ngoi nha 1

ngoi nha 2

ngoi nha 3

ngoi nha 4

Để tạo nên vẻ đẹp và sự tiện nghi cho ngôi nhà nhỏ, gia chủ phải tính toán tỉ mỉ để chúng vừa phát huy tối đa công năng sử dụng, lại đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho ngôi nhà trước khi lựa chọn vị trí, kích thước, kiểu dáng,... "Chủ đề yêu thích của mình đó giờ vẫn là động vật và thiên nhiên. Căn phòng bỏ trống trong nhà thành phòng cho khách tới chơi, vừa có thêm nơi để mình "chill" luôn. Phòng nằm bên hông nhà chính, có lối đi riêng nên cũng khá tiện lợi".

ngoi nha 5

ngoi nha 6

ngoi nha 7

ngoi nha 8

ngoi nha 9

 

ngoi nha 10

Ngôi nhà có diện tích khá khiêm tốn, nhưng với cách bày trí, sắp xếp khéo léo đã khiến không gian có cảm giác rộng hơn so với diện tích thực. Một không gian sống khiến nhiều người mong ước và ghen tị tại nơi đất khách quê người.

Chán nhà đất, đôi vợ chồng dắt nhau xây căn hộ chung cư 'chất phát ngất' lại còn cực chill

Những ngôi nhà sơn màu xanh chủ đạo luôn đem đến cho người nhìn cảm giác về sự tươi mới, trong lành và mát mẻ.

TIN MỚI NHẤT