Ấn tượng với ngôi nhà thuê 50 năm tuổi của đôi vợ chồng son đang sinh sống ở xứ người

Nhà đẹp 04/09/2021 17:00

Với cách sắp xếp nội thất thông minh, đôi vợ chồng trẻ đã "biến hóa" căn phòng thuê ẩm thấp, chật chội thành một không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn.

Những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp thường mang lại cảm giác chật chội và bức bối cho gia chủ. Song, việc thiết kế hợp lý và sắp xếp nội thất thông minh sẽ khiến ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoải mái hơn, nhưng vẫn đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết.

Trong hội những người "Yêu bếp" mới đây, bạn Lê Vũ Thảo Nguyên đã chia sẻ những hình ảnh về ngôi nhà thuê của mình tại Nhật Bản. Cô nàng cho hay: "Hai vợ chồng em sống ở Nhật, cưới nhau hai năm rồi nhưng từ tháng trước mới có thể sắp xếp về ở chung. Vì hai đứa đều đi làm giờ hành chính nên chỉ có thể dành vài ngày lễ ngắn ngủi để chuyển và sắp xếp nhà. Bây giờ, mình nhìn chiếc nhà đâu đâu cũng là hai đứa tự tay làm lấy nên thấy hạnh phúc lắm"

 

ngoi nha
Không gian bếp của ngôi nhà thuê 50 năm tuổi - Ảnh: FBNV
ngoi nha 1
Đồ nội thất được bày trí tối giản và cần thiết - Ảnh: FBNV
ngoi nha 2
Sự dụng cách vách ngăn để tách không gian các phòng và đỡ tốn nhiều diện tích - Ảnh: FBNV

Căn hộ được thiết kế theo với màu sắc giản đơn như màu nâu, màu be, màu trắng,... Song song đó, những căn phòng chủ yếu được thiết kế một cách tối giản và không chiếm quá nhiều diện tích của căn hộ. Bên cạnh đó, các đồ nội thất đều được bố trí cho từng không gian một cách hợp lý và gọn gàng nhất.

ngoi nha 3Ấn tượng với ngôi nhà thuê 50 năm tuổi của đôi vợ chồng son đang sinh sống ở xứ người - Ảnh 5Ấn tượng với ngôi nhà thuê 50 năm tuổi của đôi vợ chồng son đang sinh sống ở xứ người - Ảnh 6
Tận dụng các đồ đa năng như kệ, móc treo, tủ nhiều ngăn để tiết kiệ không gian chứa đồ đạc - Ảnh: FBNV
ngoi nha 4
Tủ kéo sát tường cũng giúp căn hộ rộng rãi được phần nào - Ảnh: FBNV
ngoi nha 5
Phòng vệ sinh nhỏ nhưng được sắp xếp một cách thông minh và khéo léo - Ảnh: FBNV

Chỉ với diện tích nhỏ, nhưng ngôi nhà để lại nhiều ấn tượng sâu sắc ở khoản thiết kế và bày trí đồ dùng nội thất. Đây cũng là một trong những gợi ý có ích để bạn tham khảo cho căn hộ tương lai của mình.

Lác mắt với ngôi nhà 'vàng tươi' ngay giữ lòng phố cổ, ngắm đến đâu thích tới đó

Không chỉ được thiết kế độc đáo, ngôi nhà còn nổi bật và mang nét cổ kính ngay giữa lòng phố cổ Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT