Cho nguyên cả bắp ngô phủ bơ vào lò vi sóng, chỉ 3 phút sau bạn sẽ thấy thành phẩm đầy bất ngờ

Nấu gì hôm nay 02/08/2018 13:00

Thậm chí không cần phải ngồi tỉ mỉ tách từng hạt ngô ra khỏi lõi, bạn vẫn có thể thưởng thức những hạt bắp rang bơ thơm ngon chỉ sau đúng 3 phút bật lò vi sóng.

Không biết từ bao giờ, món bắp rang bơ đã trở thành một món ăn vặt không thể thiếu không chỉ đối với những đứa trẻ, mà cả người lớn cũng thích nhâm nhi mấy hạt bắp thơm lừng mùi bơ lại giòn tan trong miệng. Cuối tuần hay ngày mưa gió, có túi bắp rang bơ ngồi quây quần ăn thì thật chẳng còn gì bằng.

Cho nguyên cả bắp ngô phủ bơ vào lò vi sóng, chỉ 3 phút sau bạn sẽ thấy thành phẩm đầy bất ngờ - Ảnh 1

Từ lâu món bắp rang bơ đã trở thành một món ăn vặt "huyền thoại".

Tuy nhiên vì không phải tự tay mình làm ra nên nhiều chị em cảm thấy không an tâm khi để các con ăn những thứ quà vặt như vậy vì không ai có thể đảm bảo được chất lượng nguyên liệu và vệ sinh trong quá trình làm. Trông thì có vẻ khó nhưng thực ra bắp rang bơ lại là món "dễ làm nhất quả đất" vì nó không đòi hỏi quá nhiều thứ nguyên liệu, thời gian và công sức.

Cho nguyên cả bắp ngô phủ bơ vào lò vi sóng, chỉ 3 phút sau bạn sẽ thấy thành phẩm đầy bất ngờ - Ảnh 2

Nếu gõ từ khóa "cách làm bắp rang bơ" lên Google thì ngay lập tức bạn sẽ có hàng trăm công thức làm bắp rang bơ ngon tuyệt. Nguyên liệu cần có thì tương tự như nhau là ngô và bơ. Tuy nhiên, có ai ngờ rằng thậm chí không cần phải ngồi tỉ mỉ tách từng hạt ngô ra khỏi lõi, bạn vẫn có thể thưởng thức những hạt bắp rang bơ thơm ngon chỉ sau đúng 3 phút bật lò vi sóng.

Nếu chưa tin thì bạn có thể xem các bước dưới đây nhé.

Cho nguyên cả bắp ngô phủ bơ vào lò vi sóng, chỉ 3 phút sau bạn sẽ thấy thành phẩm đầy bất ngờ - Ảnh 3

Bạn lựa chọn một bắp ngô ngon rồi quét bơ vào xung quanh cho đều như hướng dẫn.

Cho nguyên cả bắp ngô phủ bơ vào lò vi sóng, chỉ 3 phút sau bạn sẽ thấy thành phẩm đầy bất ngờ - Ảnh 4

Đặt nguyên cả bắp ngô vào lò vi sóng và bật lò trong khoảng hơn 3 phút.

Cho nguyên cả bắp ngô phủ bơ vào lò vi sóng, chỉ 3 phút sau bạn sẽ thấy thành phẩm đầy bất ngờ - Ảnh 5

Sau đó mở nắp lò vi sóng ra bạn sẽ thấy điều bất ngờ.

Cho nguyên cả bắp ngô phủ bơ vào lò vi sóng, chỉ 3 phút sau bạn sẽ thấy thành phẩm đầy bất ngờ - Ảnh 6

Cả một chùm bắp rang bơ ngon tuyệt thơm lừng mùi ngô và bơ. Nếu trong nhà có sẵn ngô mà không muốn ngồi bóc tách từng hạt, bạn cứ áp dụng cách này sẽ có món bắp rang bơ chỉ sau vài phút và vài thao tác đơn giản.

Mẹ học theo công thức trên mạng, quấn thịt xông khói quanh bắp ngô rồi nướng lên, không ngờ con thích mê và khen ngợi hết lời

Món ăn này chỉ mất khoảng 5 phút thực hiện và thời gian nướng khoảng 20 phút mà thôi. Nếu nhà bạn thích ăn ngô, hãy thử ngay cách chế biến mới mẻ này nhé.

TIN MỚI NHẤT