Đi siêu âm thai nhi 24 tuần tuổi, bà mẹ hết hồn khi thấy hình ảnh bé con như đang nhìn chằm chằm mình

Mẹ bầu 13/09/2019 05:00

Dù khá là sốc khi thấy con gái mở to mắt, nở nụ cười bí hiểm nhìn về phía mình nhưng bà mẹ trẻ cũng yên tâm phần nào khi bác sĩ thông báo bé phát triển khỏe mạnh và bình thường.

Trong lần siêu âm thai nhi 24 tuần tuổi mới đây, cô Iyanna Carrington, tới từ Richmond, bang Virginia, Mỹ không chỉ cảm thấy hồi hộp mà còn có chút sốc khi thấy mặt con mình.

Bà bầu này kể lại: "Trong lần siêu âm này, tôi sẽ biết giới tính của con. Lúc đầu họ chiếu mặt đứa bé thì bình thường, y tá cho biết đây là một bé gái. Sau đó họ chiếu lại mặt đứa bé một lần nữa thì có cảnh tượng này, con gái cứ nhìn thẳng về phía tôi như thế. Tôi nói 'nhìn bé như một bóng ma' ngay giữa phòng và bác sĩ đáp lại thản nhiên 'Ừ, chuyện này cũng bình thường thôi mà'.".

Đi siêu âm thai nhi 24 tuần tuổi, bà mẹ hết hồn khi thấy hình ảnh bé con như đang nhìn chằm chằm mình - Ảnh 1

Khi siêu âm ai cũng muốn được thấy mặt con mình nhưng không phải với đôi mắt mở to, miệng hé cười như thế này cả. Dù có chút kì dị nhưng em bé của Iyanna phát triển khỏe mạnh và bình thường.

Iyanna cũng không quên chia sẻ câu chuyện thú vị của mình lên trang Facebook cá nhân, đa số đều công nhận rằng bé con dù chưa ra đời nhưng đã làm mọi người không khỏi ngạc nhiên bởi sự xuất hiện lạ kì của mình, bên cạnh đó cũng có nhiều người chẳng thể tin đó là thật.

Nhưng dù khuôn mặt con qua tấm hình siêu âm có dị như thế nào đi nữa, cả Iyanna và chồng Raleek đều tin cô bé thực sự rất xinh đẹp. Iyanna nói: "Hầu hết những đứa trẻ ở trong bụng mẹ đều che mặt khi có camera. Nhưng con bé nhà tôi lại nhìn thẳng về phía tôi thế đấy, điều đó khiến tôi hơi sợ vì lúc đó phòng rất tối. Tôi không biết sao con bé lại nhìn tôi như vậy.

Đi siêu âm thai nhi 24 tuần tuổi, bà mẹ hết hồn khi thấy hình ảnh bé con như đang nhìn chằm chằm mình - Ảnh 2

Một bức ảnh khác của bé con 24 tuần tuổi của nhà Iyanna Carrington.

Một số người nghĩ đây là giả nhưng em bé của tôi ở ngay đó mà. Bố nó cũng đứng đó. Anh ấy đã sốc khi biết đây là con gái bởi vì nhà tôi đã có hai cậu nhóc rồi, lúc đầu chồng tôi cứ nghĩ đây sẽ tiếp tục là con trai. Nhìn thấy ảnh siêu âm, chúng tôi đã cười rất vui. Bạn có thể thấy chiếc mũi nhỏ của bé ở một ảnh khác. Con bé thực sự rất xinh mà".

Chuyện đi đẻ nhanh không tưởng của mẹ 9x, vỡ ối ngay trên xe taxi, chỉ 20 phút mẹ đã được đón con

Nếu như lần đầu đẻ vất vả biết bao nhiều, thì đến lần mang bầu bé thứ 2 này, chị Thúy Quỳnh (sống tại Hà Nội) lại đẻ nhanh đến không ngờ.

TIN MỚI NHẤT