Cô gái này đã giảm được từ 93kg xuống 62kg chỉ trong 2 tháng nhờ những bí quyết đơn giản

Luyện tập 24/07/2018 05:05

Từng rất tự ti với thân hình quá khổ của mình, tuy nhiên, nhờ tuân theo một lịch trình sinh hoạt lành mạnh mà chỉ sau 2 tháng, cô nàng này đã giảm được tới 31kg.

Trên trang MSN đã chia sẻ thông tin về một cô gái giấu tên giảm được từ 93kg xuống còn 62kg chỉ trong vòng 2 tháng. Theo như chia sẻ thì cô gái này đã thay đổi một vài thói quen sinh hoạt trong ngày và từ bỏ hoàn toàn các thói quen xấu để nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về bí quyết giảm cân được chính người bạn thân thiết của cô gái này chia sẻ bạn nhé!

Nói không với thuốc giảm cân

Dù có bận rộn hay lười biếng đến mức nào thì bạn cũng tuyệt đối không nên dùng thuốc giảm cân. Bởi thuốc giảm cân chỉ có tác dụng tạm thời, sau khi ngưng sử dụng, bạn hoàn toàn có thể tăng cân lại nên đừng quá trông chờ vào hiệu quả do thuốc giảm cân mang lại. Thay vào đó, bạn nên bắt đầu tìm kiếm những chế độ ăn uống lành mạnh và đảm bảo đủ dinh dưỡng hàng ngày.

Cô gái này đã giảm được từ 93kg xuống 62kg chỉ trong 2 tháng nhờ những bí quyết đơn giản - Ảnh 1

Uống 3 lít nước mỗi ngày

Việc bổ sung nước thường xuyên giúp thải bỏ các độc tố dư thừa ra khỏi cơ thể bạn. Và cô gái này đã uống 6 ly nước 500ml mỗi ngày để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đồng thời giúp giảm béo nhanh hơn.

Cô gái này đã giảm được từ 93kg xuống 62kg chỉ trong 2 tháng nhờ những bí quyết đơn giản - Ảnh 2

Uống trà matcha và trà kiều mạch

Ngoài nước lọc thì bạn có thể uống 2 loại trà khác để thay thế là trà matcha và trà kiều mạch. Trà matcha có tác dụng tăng cường tiêu hóa, đốt cháy chất béo, còn trà kiều mạch lại giúp thải độc và làm đẹp da.

Cô gái này đã giảm được từ 93kg xuống 62kg chỉ trong 2 tháng nhờ những bí quyết đơn giản - Ảnh 3

Thay trái cây vào trong chế độ ăn

Bữa sáng của cô gái này là một quả táo và bữa trưa có thêm một quả chuối. Còn buổi tối, cô gái này thường không ăn bất cứ thứ gì mà chỉ uống nước lọc.

Cô gái này đã giảm được từ 93kg xuống 62kg chỉ trong 2 tháng nhờ những bí quyết đơn giản - Ảnh 4

Không thức khuya, không ăn vặt

Thường xuyên ăn đồ ăn vặt lại chính là một trong các nguyên nhân hàng đầu khiến mỡ bụng tích tụ. Do đó, cô gái này đã thay đổi hoàn toàn các thói quen xấu của mình, đặc biệt là ăn vặt và thức khuya. Nhờ đó, cân nặng của cô gái này luôn được kiểm soát ở mức ổn định.

Cô gái này đã giảm được từ 93kg xuống 62kg chỉ trong 2 tháng nhờ những bí quyết đơn giản - Ảnh 5

Tập luyện ngay tại nhà

Vốn là một nhân viên văn phòng nên cô gái này không có nhiều thời gian để đi đến phòng tập thường xuyên. Thay vào đó, cô đã tự thực hiện những bài tập đơn giản học theo trên mạng ở ngay tại nhà.

Cô gái này đã giảm được từ 93kg xuống 62kg chỉ trong 2 tháng nhờ những bí quyết đơn giản - Ảnh 6

Ngủ đủ giấc

Mỗi ngày, cơ thể chúng ta cần được nghỉ ngơi đủ từ 7 - 8 tiếng. Vậy nên, ngoài từ bỏ thói quen thức khuya thì cô gái này còn cố gắng duy trì thói quen ngủ sớm và dậy sớm để tập một số bài thể dục nhẹ nhàng vào sáng sớm.

Tuy việc giảm được 30kg trong vòng 2 tháng là chuyện khó tin nhưng các bí quyết được chia sẻ ở trên đều là những thói quen tốt cho việc giảm cân. Bạn hãy kết hợp chúng với một chế độ ăn lành mạnh và đủ dinh dưỡng để có được kết quả tốt nhất nhé!

Muốn giảm cân nhanh và an toàn cho sức khỏe, hãy thường xuyên bổ sung những thực phẩm này

Quá trình giảm cân của bạn sẽ dễ dàng hơn nếu bổ sung những loại thực phẩm giúp giảm cân dưới đây vào thực đơn mỗi ngày.

TIN MỚI NHẤT