Cần gì ra phòng tập gym, ở nhà tận dụng chai nước tập động tác sau cũng giúp đánh tan mỡ bụng dễ dàng

Luyện tập 18/12/2017 05:20

Trời lạnh thế này, tập thể dục ở nhà là giải pháp lý tưởng nhất, đặc biệt dụng cụ tập chỉ là chai nước 2 lít thì đúng là quá đơn giản.

Đánh tan mỡ trên cơ thể có lẽ là mục tiêu của rất nhiều cô gái, đặc biệt là mỡ phần thân dưới như bụng, eo, đùi... luôn khiến các bạn gái mất hẳn tự tin khi diện đồ đẹp.

Đặc biệt, nhất là trong thời tiết lạnh lẽo này, nhiều bạn rất lười ra đường tập thể dục nên tập ở nhà vẫn là giải pháp tối ưu. Biết được tâm lý của các bạn gái nên đài MBC Hàn Quốc đã hướng dẫn cách đánh tan mỡ hiệu quả với bài tập dễ không thể ngờ. Dụng cụ bạn cần chuẩn bị là một chai nước loại 2 lít và đổ đầy nước là được. Cùng tập theo động tác này để sau mùa đông, cơ thể vẫn gọn gàng, thon thả như ý bạn nhé.

Bài tập đánh tan mỡ với chai nước:

- Đầu tiên, bạn dùng 2 tay cầm chặt chai nước 2 lít, trong khi đó 2 chân thì dang rộng gấp đôi chiều rộng của vai.

Cần gì ra phòng tập gym, ở nhà tận dụng chai nước tập động tác sau cũng giúp đánh tan mỡ bụng dễ dàng - Ảnh 1

- Sau đó, bạn hạ gối xuống thấp đồng thời cúi người về phía trước và đẩy mông về phía sau. Lúc này, 2 tay cầm chai nước sẽ được đẩy ra phía sau qua khỏi 2 chân một chút. Tiếp theo, bạn đánh bật 2 tay thẳng về phía trước và đứng thẳng người dậy.

Cần gì ra phòng tập gym, ở nhà tận dụng chai nước tập động tác sau cũng giúp đánh tan mỡ bụng dễ dàng - Ảnh 2

- Tuy nhiên, bạn nên lưu ý là khi cúi người gập lưng về trước thì lưng không được cong, đồng thời tay cầm chai nước phải đánh bật dứt khoát và mạnh chứ không nên đánh quá chậm rãi và hững hờ.

Cần gì ra phòng tập gym, ở nhà tận dụng chai nước tập động tác sau cũng giúp đánh tan mỡ bụng dễ dàng - Ảnh 3

- Nếu bạn thực hiện động tác chính xác thì khi nhìn vào sẽ thấy lưng luôn thẳng, 2 tay luôn thẳng, chỉ có phần đầu gối và khớp hông co gập liên tục.

Cần gì ra phòng tập gym, ở nhà tận dụng chai nước tập động tác sau cũng giúp đánh tan mỡ bụng dễ dàng - Ảnh 4

- Động tác này rất dễ nên bất cứ ai cũng có thể tập ngay từ lần đầu tiên. Tuy nhiên, đối với những bạn ít vận động, cơ thể và các khớp xương khá cứng thì lúc đầu nên tập thật chậm rãi cho khớp xương quen dần rồi tăng tốc độ lên từ từ.

Cần gì ra phòng tập gym, ở nhà tận dụng chai nước tập động tác sau cũng giúp đánh tan mỡ bụng dễ dàng - Ảnh 5

Khi bắt đầu tập thử bài tập này, bạn hãy để ý xem động tác này tác động nhiều nhất đến phần nào của cơ thể. Trước tiên, bộ phận dễ cảm nhận nhất là phần bụng bạn nhé. Do co gập người liên tục, phần bụng được tác động nhiều nhất nên mang lại hiệu quả đánh tan mỡ bụng dễ dàng và nhanh chóng.

Đặc biệt, động tác đẩy mông về phía sau, gập người lên xuống liên tục cũng giúp vòng 3 căng tròn đều đặn, đồng thời giúp phát triển săn chắc, chống chảy xệ tốt hơn. Ngoài ra, động tác co gập người liên tục này còn tác động không ít đến phần cơ đùi, các cơ xung quanh eo và lưng nên cũng giúp đánh tan mỡ và làm săn chắc các vùng này hiệu quả.

Cần gì ra phòng tập gym, ở nhà tận dụng chai nước tập động tác sau cũng giúp đánh tan mỡ bụng dễ dàng - Ảnh 6

Ngoài ra, khi bạn co gập các khớp gối, khớp hông cũng giúp các khớp này trở nên linh hoạt hơn nên bài tập này sẽ rất tốt đối với những bạn làm việc ngồi cả ngày, giúp giảm thiểu các bệnh về xương khớp do ngồi nhiều gây ra.

Như vậy, chỉ một động tác duy nhất và vô cùng đơn giản đã có thể góp phần đánh tan mỡ bụng, eo, đùi, thắt lưng dễ dàng và tốt hơn cho sức khỏe. Bạn có thể tập động tác này mỗi ngày khoảng 20 lần hoặc hơn tùy theo sức và thể trạng mỗi người. Đặc biệt, động tác này cũng khá thuận tiện bởi bạn có thể tập trong nhà mà không cần ra ngoài trời, nhất là trong mùa lạnh giá rét này thì đây đúng là bài tập quá lý tưởng rồi nhé.

Có ngay vóc dáng mơ ước với bài tập vô cùng đơn giản tại nhà

Dành cho những cô nàng không đủ kiên nhẫn để ăn kiêng giảm cân hoặc đến phòng tập, vẫn có thể sở hữu vóc dáng đẹp săn chắc chỉ với những bài tập đơn giản sau đây

TIN MỚI NHẤT