Bật mí 2 bài tập thể dục đem lại hiệu quả loại bỏ mỡ thừa cực tốt mà lại không đổ mồ hôi

Luyện tập 15/12/2017 05:00

Huấn luyện viên cá nhân của các ngôi sao Hollywood nổi tiếng đã thiết kế chương trình tập đặc biệt dành cho mọi người để loại bỏ mỡ thừa, đó là sử dụng dây đàn hồi.

Có rất nhiều cách có thể giúp bạn loại bỏ mỡ thừa, có thân hình săn chắc, dẻo dai nhưng chọn cách nào để bạn đạt được kết quả nhanh nhất thì lại do bạn quyết định.

Dalton Wong, 41 tuổi, là một chuyên gia về sức khỏe và cũng là huấn luyện viên cá nhân của các ngôi sao Hollywood nổi tiếng như: Jennifer Lawrence và Kit Harrington.

Bật mí 2 bài tập thể dục đem lại hiệu quả loại bỏ mỡ thừa cực tốt mà lại không đổ mồ hôi - Ảnh 1

Huấn luyện viên Dalton Wong. 

Huấn luyện viên chuyên nghiệp này đã thiết kế một chương trình tập đặc biệt bằng cách sử dụng dây đàn hồi tập thể lực áp dụng với tất cả khách hàng cá nhân. Đây là phiên bản riêng của Wong, được sử dụng trong các liệu pháp vật lý trị liệu để tăng cường sức mạnh, đặc biệt là các xung quanh vùng cơ. Chương trình tập luyện 15 phút của Wong bao gồm các động tác thấp, tư thế cân bằng và đốt cháy chất béo. Chương trình được thiết kế nhắm mục tiêu đến những người có các vấn đề liên quan đến việc tăng cân ở độ tuổi trung niên.

Đối với những người bị hạn chế về thể lực do chấn thương hoặc lịch trình bận rộn, tập thể dục bằng cách sử dụng dây đàn hồi có thể được sử dụng một cách linh hoạt. Bạn có thể tập với nó trong khi bạn đang chờ đun nước hoặc xem TV.

Bật mí 2 bài tập thể dục đem lại hiệu quả loại bỏ mỡ thừa cực tốt mà lại không đổ mồ hôi - Ảnh 2

Dụng cụ tập luyện theo chương trình của Dalton Wong. 

Dalton nói: "Huấn luyện sức đề kháng cũng quan trọng như bảo vệ tim mạch vậy. Càng già thì sức đề kháng càng quan trọng với chúng ta hơn. Cơ bắp của chúng ta càng săn chắc thì chúng ta càng giảm được nhiều nguy cơ gặp phải chấn thương.

Tôi đã thiết kế dây cao su tập thể lực để giúp loại bỏ các rào cản liên quan đến tập thể dục. Đối với nhiều phụ nữ, chỉ cần nhắc đến việc tập luyện sức đề kháng là họ lại e dè vì họ nghĩ đến việc phải nâng những quả tạ lớn. Nhưng khi huấn huyện sức đề kháng với những vòng dây cao su tập thể lực này thì bạn không phải lo ngại về bất cứ vấn đề gì nữa. Bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Bạn có thể thực hiện các bài tập đùi khi các chương trình quảng cáo xuất hiện trong chương trình yêu thích của bạn hoặc bạn có thể tập luyện trong khi bạn đang làm một tách trà ".

Bật mí 2 bài tập thể dục đem lại hiệu quả loại bỏ mỡ thừa cực tốt mà lại không đổ mồ hôi - Ảnh 3

Dưới đây là một số bài tập nhỏ tập với dây cao su tập thể lực mà bạn có thể học được từ Dalton Wong:

Bài luyện tập số 1:

Tác dụng: Bài tập này sẽ giúp vòng 3 của bạn vô cùng sexy, đồng thời bài tập cũng giúp vùng sau lưng khỏe mạnh, săn chắc.

Bật mí 2 bài tập thể dục đem lại hiệu quả loại bỏ mỡ thừa cực tốt mà lại không đổ mồ hôi - Ảnh 4

- Trong tư thế nằm dưới sàn nhà, dây tập vòng qua 2 đầu gối, đầu gối trong tư thế gấp lại.

- Mở rộng 2 đầu gối để dây tập được căng ra. Nhấc hông lên cao nhất có thể và từ từ hạ thấp hông xuống mặt đất, siết chặt cơ mông mỗi khi bạn đẩy hông lên cao.

- Thực hiện bài tập này trong 60 giây.

Bật mí 2 bài tập thể dục đem lại hiệu quả loại bỏ mỡ thừa cực tốt mà lại không đổ mồ hôi - Ảnh 5

Bài luyện tập số 2:

Tác dụng: Bài tập giúp các cơ trên săn chắc, dẻo dai. Bài luyện tập này gần giống như là bài tập chống đẩy.

Bật mí 2 bài tập thể dục đem lại hiệu quả loại bỏ mỡ thừa cực tốt mà lại không đổ mồ hôi - Ảnh 6

- Trong tư thế đầu gối của bạn quỳ trên sàn nhà, vòng dây tập xung quanh cổ tay, 2 tay đặt tay trên sàn, hai tay mở rộng bằng vai.

- Từ từ hạ thấp ngực xuống đất. Nếu tập trong tư thế này khiến bạn cảm thấy khó khăn, bạn có thể bám 2 tay vào gờ bếp hoặc cửa sổ để giúp bạn thực hiện được động tác dễ hơn. Lưu ý, nếu đứng thì 2 chân của bạn phải giữ cho thẳng.

Trị khỏi táo bón ngay lập tức nhờ dành 30 giây thực hiện bài tập này

Dưới đây là bài tập cực đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện để giải quyết tình trạng táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa.

TIN MỚI NHẤT