Xay nhuyễn đậu xanh đun với thứ này để uống, “thần dược” giúp chị em giảm 5kg “nhẹ tênh” mà không tốn tiền triệu đi thẩm viện hút mỡ

Với công thức thơm ngon này bạn sẽ có thể yên tâm giảm cân nhanh chóng mà không tốn 1 "giọt mồ hôi".

Giảm cân luôn là nỗi ám ảnh đối với con gái bởi vậy mà lúc nào cũng nhăm nhăm tìm cách làm đẹp, giữ eo, giữ dáng. Ăn uống cũng chẳng được thoải mái để còn ăn kiêng rồi là tập gym, gập bụng mệt mỏi. Ai có điều kiện thì đi hút mỡ thừa, căng da, nghĩ thấy cũng tốn kém mà chỉ sợ để lại hậu quả, tác dụng phụ… Nhiều nàng giảm cân xong thì thấy da nhăn nheo, tái nhợt nhìn thấy hoảng.

Để khắc phục điều này, các nàng hãy tham khảo ngay công thức sau đây, chỉ với vài nguyên liệu quen thuộc đã có ngay “thần dược” giảm cân nhanh chóng mà không hại cho sức khỏe. Đặc biệt hơn nữa còn tốt cho da, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ môi trường.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 500g đậu xanh.

- 1 bó lá dứa nhỏ.

Xay nhuyễn đậu xanh đun với thứ này để uống, “thần dược” giúp chị em giảm 5kg “nhẹ tênh” mà không tốn tiền triệu đi thẩm viện hút mỡ - Ảnh 1

Cách làm:

- Đậu xanh mua về hãy đãi sạch, nhặt bỏ các hạt hỏng, mốc. Cho đậu xanh vào chậu nước, thêm chút muối rồi ngâm trong khoảng 3 tiếng. Vớt đậu và rửa sạch với nước thêm một lần nữa.

- Lá dứa thì rửa sạch, cuộn tròn và buộc gọn.

Xay nhuyễn đậu xanh đun với thứ này để uống, “thần dược” giúp chị em giảm 5kg “nhẹ tênh” mà không tốn tiền triệu đi thẩm viện hút mỡ - Ảnh 2

- Cho đậu xanh vào nồi, đổ khoảng 1 lít nước lọc rồi đun đến khi hạt đậu mềm. Khi đun sẽ thấy xuất hiện nhiều bọt, bạn hãy hớt bỏ để không bị trào.

- Tiếp đến thì tắt bếp đợi nồi đậu nguội bớt thì cho vào máy xay sinh tố. Thêm chút đường trắng và nước rồi xay nhuyễn mịn.

- Đổ hỗn hợp đậu đã xay nhuyễn cho vào nồi, thêm nước lọc và tiếp tục đun sôi với lá dứa. Vừa đun vừa khuấy đều để không bị cháy khét.

Xay nhuyễn đậu xanh đun với thứ này để uống, “thần dược” giúp chị em giảm 5kg “nhẹ tênh” mà không tốn tiền triệu đi thẩm viện hút mỡ - Ảnh 3

- Sau khi hỗn hợp đã sôi thì tắt bếp, vớt bỏ lá dứa, đợi nguội hẳn thì cho vào tủ lạnh và uống dần.

- Bạn có thể uống ly sữa đậu lá dứa thay cho bữa ăn hàng ngày. Có thể kết hợp với rau xanh, trái cây, salad để không lo bị đói. Đừng quên uống nhiều nước, kiêng các món ăn vặt, nước ngọt có ga.

Công dụng:

Đậu xanh có thành phần dinh dưỡng cao với nhiều vitamin A, B, E, K, axit folic và các khoáng chất như canxi,natri, magie, kẽm, sắt… Ngoài ra, đậu xanh chứa nhiều chất xơ nên thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ tiêu hóa. Sử dụng đậu xanh mỗi ngày sẽ giảm lượng mỡ thừa đáng kể trong cơ thể.

Ngoài việc hỗ trợ giảm cân, sử dụng đậu xanh còn ổn định lượng đường trong máu, ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư, phòng chống chứng xơ cứng động mạch, cao huyết áp.

Xay nhuyễn đậu xanh đun với thứ này để uống, “thần dược” giúp chị em giảm 5kg “nhẹ tênh” mà không tốn tiền triệu đi thẩm viện hút mỡ - Ảnh 4

Hè này đừng uống trà sữa nữa, cứ pha nước mía với thứ này để uống, giảm nhanh 7kg, da dẻ lại đẹp lên trông thấy chỉ sau 1 tuần

Đây là cách giảm cân nhanh chóng giúp hội con gái sở hữu thân hình săn chắc, thon gọn mà không cần tập gym hay ăn kiêng.

TIN MỚI NHẤT