Trước khi đi ngủ 3h uống 1 cốc nước này đều đặn, không ăn kiêng, không tập thể dục vẫn giảm đều 14kg sau 2 tuần

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu này sẽ giúp bạn luôn có được vóc dáng thon gọn, gương mặt tươi trẻ và sống vui khỏe mỗi ngày.

Khoa học đã chứng minh rằng, sữa nghệ chứa nhiều chất kháng sinh tự nhiên, chất xơ, protein cùng lượng vitamin C, K, E dồi dào và các khoáng chất khác. Uống sữa nghệ đều đặn hàng ngày không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn hỗ trợ chống viêm, kháng khuẩn, ngừa ung thư, ngăn chặn quá trình oxy hóa rất tốt.

Trước khi đi ngủ 3h uống 1 cốc nước này đều đặn, không ăn kiêng, không tập thể dục vẫn giảm đều 14kg sau 2 tuần - Ảnh 1

Do đó, bổ sung sữa nghệ là giải pháp thông minh giúp bạn làm đẹp, giảm cân ‘’2 trong 1’’ vì thời buổi hiện đại, công việc công sở, gia đình khiến phụ nữ luôn bận bịu, ít có thời gian dành cho bản thân. Dưới đây là các nấu sữa nghệ mà bạn có thể tham khảo để sử dụng.

Cách 1: Bột nghệ, mật ong

Nguyên liệu cần có:

- 1 thìa tinh bột nghệ (Chú ý bạn tìm mua loại tinh bột nghệ nguyên chất chứ không phải nghệ nấu ăn nhé, tinh bột nghệ nguyên chất có màu vàng, giữ được đầy đủ các dưỡng chất có lợi và đã được tách dầu nên khi uống hoặc đắp sẽ không bị vàng).

- 1 thìa mật ong

- 250ml nước tinh khiết.

Trước khi đi ngủ 3h uống 1 cốc nước này đều đặn, không ăn kiêng, không tập thể dục vẫn giảm đều 14kg sau 2 tuần - Ảnh 2

Cách làm:

Mỗi sáng, bạn pha bột nghệ với mật ong và nước tinh khiết uống đều đặn trước khi ăn sáng. Đến tối lại tiếp tục uống 1 cốc trước khi đi ngủ. Công thức nghệ mật ong có thể hơi khó uống nhưng sẽ mang lại kết quả rất tốt, nếu bạn cần giảm cân cấp tốc thì hãy chịu khó và nghĩ tới thành quả để làm động lực cố gắng nhé!

Trước khi đi ngủ 3h uống 1 cốc nước này đều đặn, không ăn kiêng, không tập thể dục vẫn giảm đều 14kg sau 2 tuần - Ảnh 3

Cách 2: Sữa nghệ

Nguyên liệu cần có:

- 1 thìa bột nghệ

- 1 thìa mật ong

- 250ml sữa tươi không đường.

Cách làm:

- Bắc nồi lên bếp rồi đổ 250ml sữa tươi vào, đun với lửa nhỏ cho sữa ấm lên. Khi sữa ấm thì bạn cho bột nghệ vào, khuấy nhanh tay để bột nghệ tan đều ra. Cuối cùng, thêm mật ong và khuấy đều.

Trước khi đi ngủ 3h uống 1 cốc nước này đều đặn, không ăn kiêng, không tập thể dục vẫn giảm đều 14kg sau 2 tuần - Ảnh 4

- Mỗi ngày bạn uống đều đặn 1 ly sữa nghệ, uống liên tục trong 2 tuần. Cũng như bột nghệ, mật ong vốn được coi là thần dược để giảm cân, làm đẹp vì thế uống đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy cân nặng giảm xuống rõ rệt, làn da trẻ trung, căng tràn sức sống và hầu như không có dấu hiệu của thâm nám.

Uống 1 ly nước nghệ mỗi tối đã tốt, thêm thứ này vào còn tăng hiệu quả lên gấp 10, da trắng bóc, dáng 'bốc lửa'

Như bạn đã biết, uống 1 ly nước nghệ ấm mỗi tối trước khi đi ngủ vô cùng có lợi cho làn da và vóc dáng. Tuy nhiên, nếu bạn chăm chỉ thêm thứ này vào, hiệu quả đạt được sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

TIN MỚI NHẤT