Trang chủ Làm đẹp cùng chuyên gia

Thay phiên ăn khoai lang và bánh mì vào buổi sáng liên tiếp trong 7 ngày, cô gái giật mình thấy đầu tuần 55kg cuối tuần còn đúng 45kg

21/03/2018 13:12

Giảm cân siêu tốc, người thon gọn săn chắc mà không cần tập gym hay đi hút mỡ.

Theo như nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng thì bánh mì và khoai lang chứa hàm lượng tinh bột và calo ít hơn cơm. Tận dụng 2 thực phẩm này sẽ giúp hỗ trợ giảm cân nhanh nhưng không gây thiếu hụt tinh bột khiến cơ thể mệt mỏi. Nếu như biết cách kết hợp bánh mì và khoai lang vào thực đơn sẽ xuống cân “siêu tốc” đồng thời có lợi cho sức khỏe.

Chuẩn bị nguyên liệu:

Để thực hiện chế độ giảm cân hiệu quả, mỗi ngày bạn hãy chuẩn bị 1 quả bưởi, 2 chiếc bánh mì nguyên cám (hoặc bánh mì lúa mạch, bánh mì đen, bánh mì nâu… các loại bánh mì này không chứa gluten thích hợp với người có nhu cầu giảm cân), 2 củ khoai lang luộc, nắm miến rong. Đừng quên rau xanh, cà chua để làm salad. Nếu như muốn bổ sung protein thì chọn thịt gà, thịt bò, thịt nạc.

Thay phiên ăn khoai lang và bánh mì vào buổi sáng liên tiếp trong 7 ngày, cô gái giật mình thấy đầu tuần 55kg cuối tuần còn đúng 45kg - Ảnh 1

Chế độ ăn uống:

- Bữa sáng: 2 lát bánh mì/ 1 củ khoai lang + 1 ly nước ép bưởi/ 1 ly sữa tươi không đường.

- Bữa trưa: 2 lát bánh mì / 1 củ khoai lang + 1 đĩa rau luộc/ 1 phần salad.

- Bữa chiều: Miến luộc + 1 đĩa rau luộc + 1 phần thịt ức gà/ cá hấp/ bò bít tết. Chú ý ăn trước 5h.

- Bữa tối: Nhịn, nếu như thời gian đầu khi bước vào quá trình giảm cân bạn không chịu được thì có thể ăn thêm miến, rau hoặc uống nước ép bưởi.

Thay phiên ăn khoai lang và bánh mì vào buổi sáng liên tiếp trong 7 ngày, cô gái giật mình thấy đầu tuần 55kg cuối tuần còn đúng 45kg - Ảnh 2

Trong quá trình giảm cân hãy uống 2 lít nước lọc mỗi ngày và bổ sung nước trái cây như nước ép cà chua, táo, nước chanh… để thúc đẩy quá trình đào thải chất độc, trao đổi chất, loại bỏ mỡ thừa đồng thời bù nước cho cơ thể.

Chú ý nhỏ:

Ngoài việc áp dụng thực đơn ăn kiêng bằng khoai lang và bánh mì trên, bạn có thể tham khảo thêm cách sử dụng khoai lang giúp hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1kg khoai lang.

- 1,5 – 2 lít nước lọc.

Thay phiên ăn khoai lang và bánh mì vào buổi sáng liên tiếp trong 7 ngày, cô gái giật mình thấy đầu tuần 55kg cuối tuần còn đúng 45kg - Ảnh 3

Cách làm:

- Khoai lang mua về rửa sạch dưới vòi nước rồi nạo bỏ vỏ.

- Thái khoai lang thành các miếng nhỏ khoảng 3cm. Cho khoai vào nồi, đổ thêm nước lọc rồi đun đến khi sôi.

- Tiếp tục vặn nhỏ lửa, đun thêm 10 phút để các dưỡng chất tiết hết ra thì tắt bếp.

- Đợi nồi khoai nguội thì vớt khoai, dùng rây lọc lấy nước cho vào bình, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

Uống nước luộc khoai lang vào buổi sáng và trước bữa ăn để đem lại hiệu quả tốt hơn.

Thay phiên ăn khoai lang và bánh mì vào buổi sáng liên tiếp trong 7 ngày, cô gái giật mình thấy đầu tuần 55kg cuối tuần còn đúng 45kg - Ảnh 4

8 loại hạt vừa ăn vặt vui miệng vừa hỗ trợ giảm cân
Hạnh nhân, hạt dẻ hay hạt óc chó đều giàu axit béo có lợi cho sức khỏe, giúp tăng cường hiệu quả giảm cân.
XEM TIẾP
Muốn giảm cân nhanh nhất, hãy áp dụng chế độ ăn kiêng phù hợp với từng dáng người
Bạn mong muốn đạt được hiệu quả giảm cân nhanh nhất có thể, hãy áp dụng phương pháp ăn kiêng phù hợp với từng dáng...
XEM TIẾP
Mùa hè nắng nóng đừng uống trà sữa nữa, cứ uống 5 loại nước này vừa mát lại làm trắng da, giảm cân, trị mụn sạch sành sanh mà không cần dùng thuốc
Cải thiện làn da đẹp lên trông thấy bằng nước loại nước vừa tốt cho sức khỏe mà không hề tốn kém.
XEM TIẾP
Ngày: 24/09/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cà chua (kg)  25.000 TP.HCM
 Cà rốt (kg)  30.000  TP.HCM
 Vịt phi-lê (kg)  200.000 TP.HCM 
 Vịt nguyên con (kg)   90.000TP.HCM 
 Cá Hồi phi-lê (kg)  450.000 TP.HCM 
Cá thát lát nạo (kg) 250.000TP.HCM
Cam Vinh (kg) 130.000TP.HCM
Mãng cầu gai (kg)80.000TP.HCM
Táo đỏ (kg)56.000TP.HCM
Cam Úc (kg) 58.000TP.HCM
Bơ sáp (kg) 24.500TP.HCM
Ổi giống Đài Loan (kg)10.300TP.HCM
Chuối Koji (kg)TP.HCM22.600TP.HCM
Rau mồng tơi gói 450g (gói)8.000TP.HCM
Rau dền gói 450g (gói) 8.000TP.HCM
Đường trắng (kg) 16.900TP.HCM
Cải thảo (kg) 15.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 30.000TP.HCM
Cải bắp tròn (kg) 10.000TP.HCM
Cải ngọt (kg) 10.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 12.000TP.HCM
Rau muống nước (kg)8.000TP.HCM
Cải thìa (kg) 15.000TP.HCM
Rau quế (kg) 16.000TP.HCM
Bầu (kg) 14.000TP.HCM
Su su (kg) 10.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 11.000TP.HCM
Cà chua (kg) 14.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 40.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 19.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 9.000TP.HCM
Su hào (kg) 12.000TP.HCM
Đậu hà lan (kg) 70.000TP.HCM
Đậu côve trắng (kg) 70.000TP.HCM
Khoai tây hồng (kg) 18.000TP.HCM
Bí đỏ (kg) 14.000TP.HCM
Bí xanh (kg) 14.000TP.HCM
Khổ qua (kg) 15.000TP.HCM
Dưa leo (kg) 15.000TP.HCM
Đậu bắp (kg) 15.000TP.HCM