Nguyên tắc 3:8 vô cùng hiệu quả để giảm cân nhanh, sở hữu vóc dáng đẹp như mơ

Giảm cân và có một cơ thể khỏe mạnh sẽ trở nên vô cùng đơn giản nếu bạn áp dụng nguyên tắc dưới đây.

Nguyên tắc 3:8 chế độ ăn (3 bữa trái cây, rau xanh mỗi ngày + ăn trước 8 giờ tối)

Nguyên tắc 3:8 vô cùng hiệu quả để giảm cân nhanh, sở hữu vóc dáng đẹp như mơ - Ảnh 1

Nguyên tắc 3:8 vô cùng hiệu quả để có vóc dáng đẹp như mơ

Các bữa ăn trái cây và hoa quả bổ sung ngoài bữa ăn chính không chỉ giúp cân bằng chế độ ăn uống mà còn giúp thúc đẩy tiêu hóa, tăng cường sức khỏe để có một ngày làm việc hiệu quả. Ngoài ra, việc ăn hoa quả và rau xanh ở các bữa phụ cũng giúp cơ thể không rơi vào trạng thái quá đói khiến ăn nhiều trong bữa chính, gây nên tình trạng hấp thụ quá nhiều calo vào cơ thể, gây tăng cân.

Bên cạnh đó, việc không nên ăn sau 8 giờ tối cũng là một lưu ý rất quan trọng. Việc ăn bữa tối xa giờ ngủ giúp dạ dày và các cơ quan được nghỉ ngơi, cũng như không tích lũy calo dư thừa trong cơ thể.

Nguyên tắc 3:8 thời gian ngủ (ngủ 3 giờ vàng + ngủ 8 tiếng)

Nguyên tắc 3:8 vô cùng hiệu quả để giảm cân nhanh, sở hữu vóc dáng đẹp như mơ - Ảnh 2

Giấc ngủ rất quan trọng, bất kể vì nguyên nhân gì, nếu thường xuyên thiếu ngủ đều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khoảng thời gian từ 11h đêm đến 2h sáng là khoảng thời gian vàng cho giấc ngủ, đó là thời gian giúp giải độc gan, tăng cường bài tiết thải độc của cơ thể. 3 tiếng này dù bạn không vận động nhưng cơ thể đốt khoảng 300 calo. Chính vì vậy, những người thức đêm mới có dấu hiệu béo phì hơn người đi ngủ đúng giờ.

Ngoài 3 giờ vàng kể trên bạn cũng nên duy trì giấc ngủ kéo dài khoảng 8 tiếng/ngày. Bởi ngủ đủ giấc không những có thể hồi phục sức khỏe, dự trữ năng lượng, thúc đẩy sự phát triển của cơ thể, đồng thời còn giúp cho sự phát triển của hệ thống thần kinh.

Nguyên tắc 3:8 chế độ tập luyện (đi bộ 30 phút trong ngày + tập thể dục 8 phút trước khi đi ngủ)

Nguyên tắc 3:8 vô cùng hiệu quả để giảm cân nhanh, sở hữu vóc dáng đẹp như mơ - Ảnh 3

Những cô gái thường nghĩ tập thể dục thật nhiều sẽ giúp giảm cân nhanh hơn, nhưng thực tế điều đó hoàn toàn không khoa học, thậm chí nó khiến cơ thể mệt mỏi, ảnh hưởng tới sức khỏe. Thay vì tập cật lực hàng giờ mỗi ngày thì bạn chỉ cần thực hiện nguyên tắc trên với 30 phút đi bộ mỗi ngày + 8 phút tập thể dục trước khi đi ngủ. Hoạt đồng này dù không nhiều và vất vả nhưng nó lại mang lại hiệu quả rất thiết thực cho việc giảm cân, chỉ với 8 phút vận động trước khi ngủ sẽ giúp lưu thông máu tốt hơn, tăng cường sự trao đổi chất và đốt cháy lượng calo còn sót lại trong ngày.

Một vài động tác đơn giản để tập luyện trước khi ngủ

Động tác 1

Nguyên tắc 3:8 vô cùng hiệu quả để giảm cân nhanh, sở hữu vóc dáng đẹp như mơ - Ảnh 4

Nằm ra sàn với hai tay úp xuống sàn, mông và một chân được nâng lên bằng lực của chân còn lại. Dùng lực nâng phần hông lên trên cao và hạ xuống khoảng 10 lần sau đó đổi bên thực hiện với chân còn lại.

Động tác 2

Nguyên tắc 3:8 vô cùng hiệu quả để giảm cân nhanh, sở hữu vóc dáng đẹp như mơ - Ảnh 5

Đứng thẳng với hai tay chống vào eo, từ từ đưa một chân còn lại lên cao phía trước ngực với độ cao tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

Nguyên tắc 3:8 vô cùng hiệu quả để giảm cân nhanh, sở hữu vóc dáng đẹp như mơ - Ảnh 6

Sau đó, đá chân này ra phía sau, cùng với đó hạ thấp cơ thể xuống bằng cách trùng đầu gối xuống. Thực hiện khoảng 10 lần sau đó thực hiện với chân còn lại

Động tác 3

Nguyên tắc 3:8 vô cùng hiệu quả để giảm cân nhanh, sở hữu vóc dáng đẹp như mơ - Ảnh 7

Đứng thẳng với hai tay chống vào eo, tung một chân đá lên cao với chiều cao bằng hông, sau đó đưa trở về trạng thái ban đầu. Thực hiện khoảng 10 lần sau đó đổi bên thực hiện với chân còn lại.

Bí quyết giảm cân thần tốc của 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn

Với chế độ ăn uống nhiều rau xanh, giảm tinh bột, giảm đường... Ngô Cẩn Ngôn đã giảm 7kg để vào vai Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược.

TIN MỚI NHẤT