Mi dài hơn cả đi nối ngoài tiệm, đẹp như búp bê nhờ dùng 1 viên vitamin E vào buổi tối trước khi đi ngủ

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi thấy hàng lông mi "mới toanh" chỉ sau 1 tuần áp dụng công thức này.

Chắc hẳn cô gái nào cũng mong muốn sở hữu một hàng mi dài, cong vút để đôi mắt long lanh, cuốn hút với người đối diện. Chính vì thế mà có không ít nàng chi tiền đi nối mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày. Tuy nhiên, đây chỉ là những biện pháp tạm thời và chỉ giúp bạn đẹp lên trong một khoảng thời gian ngắn. Sau đó chúng sẽ gây ra biến chứng và có không ít phiền phức như khó vệ sinh, lông mi giả và thật đua nhau rụng, thậm chí gây ra tác dụng phụ.

Để giải quyết việc này, bạn có thể tham khảo ngay công thức “vượt trội” sau đây để có được hàng mi cong vút, quyến rũ chỉ với những nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- Dầu dừa (hoặc dầu oliu).

- Vitamin E.

- Kem dưỡng Vaseline.

Mi dài hơn cả đi nối ngoài tiệm, đẹp như búp bê nhờ dùng 1 viên vitamin E vào buổi tối trước khi đi ngủ - Ảnh 1

Cách làm:

- Trích dung dịch bên trong 1 viên nang vitamin E cho vào một chiếc chén nhỏ, thêm vaseline và dầu oliu theo tỉ lệ 1:1:1.

- Dùng thìa trộn đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Mi dài hơn cả đi nối ngoài tiệm, đẹp như búp bê nhờ dùng 1 viên vitamin E vào buổi tối trước khi đi ngủ - Ảnh 2

- Buổi tối trước khi đi ngủ hãy tẩy trang vùng mắt sạch sẽ nếu có trang điểm.

- Tiếp đến lấy bông tẩy trang nhúng vào nước ấm rồi thoa đều lên mắt và dùng xịt khoáng để tăng độ ẩm cho lông mi. Bước này sẽ đảm bảo lông mi được làm sạch và hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn.

- Lấy một chiếc tăm bông nhúng vào hỗn hợp đã chuẩn bị rồi thoa đều lên mi, chải nhẹ từ đầu đến ngọn trong 2 phút. Ngoài ra bạn có thể tận dụng chiếc chổi mascara đã làm sạch để sử dụng.

- Giữ nguyên hỗn hợp trên mi và đi ngủ, sáng hôm sau tỉnh dậy thì rửa lại bằng nước ấm.

Mi dài hơn cả đi nối ngoài tiệm, đẹp như búp bê nhờ dùng 1 viên vitamin E vào buổi tối trước khi đi ngủ - Ảnh 3

Công dụng:

Kem “ủ mi” từ vitamin E có tác dụng kích thích nang lông phát triển cải thiện tình trạng mi bị rụng. Sử dụng công thức này 3 lần mỗi tuần sẽ giúp nuôi dưỡng mi từ sâu bên trong, cung cấp dưỡng chất cần thiết để lông mi mọc nhanh và khỏe mạnh.

Chú ý nhỏ:

Trong quá trình thực hiện công thức trên, có thể lúc đầu hơi khó chịu nhưng một thời gian sau sẽ quen dần và nhận thấy kết quả bất ngờ. Bên cạnh đó hãy thường xuyên massage mắt, tránh lạm dụng việc nối mi giả để không ảnh hưởng đến mi thật.

Mi dài hơn cả đi nối ngoài tiệm, đẹp như búp bê nhờ dùng 1 viên vitamin E vào buổi tối trước khi đi ngủ - Ảnh 4

8 loại rau nhiều canxi gấp 3 thậm chí 5 lần sữa bò, hội 'nấm lùn' cứ ăn là cao thêm 5-7cm, chân thẳng tắp dài miên man

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra những loại rau này chứa rất nhiều canxi hơn cả tôm, cá, sữa bò giúp cải thiện chiều cao một cách dễ dàng.

TIN MỚI NHẤT