Lượng calo trong các món ăn truyền thống ngày Tết bạn cần biết - Ảnh 1

Nếu ăn một chiếc bánh chưng, bạn cần chạy bộ trong 3,5 giờ để tiêu hao hết số năng lượng này.

Lượng calo trong các món ăn truyền thống ngày Tết bạn cần biết - Ảnh 2

30 phút tập burpee mới đủ để tiêu hao một bát canh măng chân giò.

Lượng calo trong các món ăn truyền thống ngày Tết bạn cần biết - Ảnh 3

Sau khi ăn 5 chiếc nem rán, nhớ squat đủ 70 lần.

Lượng calo trong các món ăn truyền thống ngày Tết bạn cần biết - Ảnh 4

Bát miến gà ngon miệng này cần tới 90 phút tập aerobic mới tiêu hao hết.

Lượng calo trong các món ăn truyền thống ngày Tết bạn cần biết - Ảnh 5

Bạn cần bơi 1 giờ mới tiêu hao được số năng lượng trong một bát thịt kho trứng.

Lượng calo trong các món ăn truyền thống ngày Tết bạn cần biết - Ảnh 6

90 phút đạp xe mới đủ tiêu hết 2 lạng giò xào.

Lượng calo trong các món ăn truyền thống ngày Tết bạn cần biết - Ảnh 7

Nếu lỡ vui miệng ăn hết một đĩa thịt bò khô, hãy bật nhảy 50 lần.

Lượng calo trong các món ăn truyền thống ngày Tết bạn cần biết - Ảnh 8

30 lần bước lên cầu thang mới đủ tiêu đốt một cốc bia.

Lượng calo trong các món ăn truyền thống ngày Tết bạn cần biết - Ảnh 9
100 g mứt dừa rất ít nhưng lại cần tới 60 phút chơi tennis mới tiêu hao hết được.
Những tư thế yoga tăng cường đốt cháy calo trong quá trình tập luyện

Những tư thế yoga tăng cường đốt cháy calo trong quá trình tập luyện

Một trong những tác dụng tuyệt vời của yoga là cải thiện sức khỏe, giữ dáng, giúp các cơ thêm săn chắc và tăng cường khả năng đốt cháy calo trong cơ thể.

Theo Giang Nguyên/ Ngoisao.net