Là con gái muốn vòng ngực luôn nở nang, quyến rũ hãy 'học thuộc' ngay 10 mẹo thông minh này

Những bí kíp này sẽ giúp các nàng sở hữu "núi đôi" căng tròn không lo "teo tóp".

1. Nude khi ngủ

Thay vì mặc áo ngực 24/24 bạn hãy thả rông vòng 1 khi về nhà hoặc lúc ngủ. Việc mặc áo ngực quá nhiều sẽ khiến “núi đôi” khó chịu không thể phát triển tự nhiên đồng thời bạch huyết bị tắc nghẽn, khó lưu thông từ đó gây ra những bệnh liên quan đến ngực.

Là con gái muốn vòng ngực luôn nở nang, quyến rũ hãy 'học thuộc' ngay 10 mẹo thông minh này - Ảnh 1

2. Dùng nước lạnh lau ngực

Sau khi tắm xong với nước ấm hãy lấy nước lạnh dội lên ngực hoặc dùng chiếc khăn mềm nhúng vào nước lạnh rồi lau ngực một lần nữa. Mẹo nhỏ này sẽ giúp tế bào ở vùng ngực trở nên săn chắc, đàn hồi tự nhiên và kích thích máu lưu thông nhanh chóng.

3. Mặc áo ngực đúng size

Đừng mặc chiếc áo ngực quá chật kẻo chúng sẽ gây hại cho vòng 1 của bạn khiến “núi đôi” không phát triển đồng thời gây đau nhức cơ thể. Bên cạnh đó cũng không nên dùng chiếc áo quá rộng vì như vậy sẽ không thể làm đúng nhiệm vụ nâng đỡ ngực, lâu dần vòng ngực sẽ chảy xệ. Vậy nên một chiếc áo Là con gái muốn vòng ngực luôn nở nang, quyến rũ hãy 'học thuộc' ngay 10 mẹo thông minh này - Ảnh 2

4. Massage ngực thường xuyên

Để ngực phát triển hiệu quả không bị chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn thì bạn hãy thường xuyên dành thời gian để massage. Chỉ cần sau khi tắm xong hãy lấy một chút dầu dừa hoặc dầu oliu cho ra tay rồi massage ngực theo chuyển động tròn. Duy trì trong một thời gian bạn sẽ cảm nhận rõ vòng ngực căng tròn nở nang hơn.

5. Bổ sung nhiều dưỡng chất

Hãy bổ sung chất đạm, chất béo, protein, chất xơ và vitamin thông qua thực phẩm tự nhiên để hỗ trợ vòng ngực phát triển hiệu quả. Không chỉ có vậy, thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng sẽ đem lại những lợi ích cho cơ thể mà dùng thuốc bổ đắt tiền cũng không có được.

Là con gái muốn vòng ngực luôn nở nang, quyến rũ hãy 'học thuộc' ngay 10 mẹo thông minh này - Ảnh 3

6. Tập thể dục

Các nhà nghiên cứu đã chứng minh tập thể dục sẽ tăng cường lượng estrogen có lợi và giảm lượng estrogen gây hại. Đây được coi là “liều thuốc” giải độc cơ thể giúp phái đẹp giảm 30% nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

7. Thường xuyên kiểm tra vòng ngực

Nếu như thấy dấu hiệu bất thường nào của ngực hãy đi khám sớm nhất để có thể chữa trị kịp thời. Tránh để tình trạng kéo dài kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của bản thân.

Là con gái muốn vòng ngực luôn nở nang, quyến rũ hãy 'học thuộc' ngay 10 mẹo thông minh này - Ảnh 4

8. Không nằm sấp khi ngủ

Ngủ nằm sấp là một thói quen của rất nhiều người, có thể nó là tư thế thoải mái của bạn nhưng lại gây ảnh hưởng trực tiếp tới vòng ngực. Hãy nằm ngửa khi ngủ để đảm bảo vòng ngực phát triển một cách tự nhiên không bị khó thở hay tức ngực như khi nằm sấp.

9. Luôn giữ vai thẳng

Hãy luôn giữ vai, lưng thẳng khi đi, đứng và ngồi khi làm việc, học tập để ngực căng tròn, quyến rũ và phát triển khỏe mạnh. Theo một nghiên cứu cho thấy đôi vai khòm, lưng gù sẽ khiến ngực bị biến dạng và có nguy cơ chảy xệ cao.

10. Không tăng hoặc giảm cân quá nhanh

Tăng hoặc giảm cân đột ngột sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới ngực, việc này sẽ khiến ngực teo tóp, chảy xệ. Tất nhiên chúng còn tổn hại sức khỏe, chính vì thế nếu muốn có vóc dáng đẹp hãy áp dụng chế độ dinh dưỡng lành mạnh tránh uống thuốc tăng, giảm cân trên thị trường.

Là con gái muốn vòng ngực luôn nở nang, quyến rũ hãy 'học thuộc' ngay 10 mẹo thông minh này - Ảnh 5

Học ngay cách làm tăng vòng 1 tự nhiên chẳng cần tốn tiền phẫu thuật

Sau nhiều tai nạn đáng tiếc liên quan đến việc nâng ngực nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thì bạn hãy lựa chọn phương pháp dưới đây, vừa hiệu quả vừa an toàn.

TIN MỚI NHẤT