Cách giảm mỡ bụng bằng cà chua nhanh và hiệu quả ngay tại nhà

Chỉ cần vài thực đơn đơn giản với cách giảm mỡ bụng bằng cà chua, bạn sẽ lấy lại được vóc dáng eo thon, săn chắc như mong muốn.

Mỡ bụng là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ, nhất là các chị em làm văn phòng và mẹ bỉm sữa sau sinh. Nhưng khi giảm mỡ bụng, nên lựa chọn những cách nào để vừa ăn toàn mà mang lại hiệu quả. Giảm mỡ bụng bằng các loại trái cây không còn xa lạ với chị em.

Trong các loại trái cây, cà chua được xem là một loại quả có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả. Cà chua có chứa rất nhiều chất và đặc biệt đây là loại quả mọng nước, lượng calo thấp, chất xơ cao, giàu vitamin… Cáchgiảm béo bằng cà chua được coi như bí quyết làm đẹp riêng của phụ nữ Nhật.

Lựa chọn cà chua trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng mà không lo những tác dụng phụ đối với sức khỏe.

Nếu bạn sử dụng cà chua để giảm mỡ bụng thì hiệu quả. Trong trường hợp này, cà chua sẽ có khả năng hút mỡ lại chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho việc hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột, đẩy lượng mỡ và chất độc ra ngoài cơ thể. Và cách tốt nhất là bạn nên nên ăn cà chua trước bữa ăn.

Ngoài ra, hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất có trong cà chua sẽ làm đẹp da, tốt cho sức khỏe và làm cho vòng eo của bạn trở nên thon gọn. Vậy giảm mỡ bụng bằng cà chua theo cách nào là tốt nhất?

Theo đó, để giảm mỡ bụng bằng cà chua bạn hãy áp dụng chế độ ăn cà chua trong thực đơn của mình. Bạn có thể ăn trực tiếp cà chua và nên chọn cà chua loại to bình thường hoặc cà chua bi. Nếu cà chua bi thì bạn nên chuẩn bị khoảng 13 quả, còn là cà chua to thì nên chuẩn bị 2 quả.

Bạn rửa sạch cà chua, sau đó ngâm nước muối để khử các chất độc hại. Bạn cắt lát mỏng đối với cà chua quả to hoặc cắt đôi đối với cà chua bi, thêm chút muối vào và ăn.

Cách giảm mỡ bụng bằng cà chua nhanh và hiệu quả ngay tại nhà - Ảnh 1

Cách giảm mỡ bụng bằng cà chua (Ảnh minh họa)

Cách giảm mỡ bụng bằng cà chua này bạn thực hiện mỗi ngày. Vào bữa tối khi không ăn cơm, bạn có thể ăn cà chua sống với một ít rau sống hoặc rau đã chế biến, kết hợp một ít thịt. Nhưng lưu ý bạn không nên ăn các loại thực phẩm chứa chất béo để hiệu quả giảm mỡ bụng cao hơn.

Một cách để bạn giảm mỡ bụng bằng cà chua là uống nước ép cà chua. Theo đó, sinh tố cà chua ép là loại thức uống rất dễ làm. Bạn chỉ cần chuẩn bị số cà chua bạn ăn, mang rửa sạch rồi cắt bỏ hạt. Sau đó, bạn cho vào máy xay nhuyễn thành nước và có thể cho thêm ít nước để đỡ bị đặc.

Cách giảm mỡ bụng bằng cà chua nhanh và hiệu quả ngay tại nhà - Ảnh 2

Hãy thực hiện các món ăn với nguyên liệu từ cà chua (Ảnh minh họa)

Với sinh tố nước ép cà chua, bạn nên uống trươc bữa ăn để phát huy hết tác dụng giảm mỡ bụng của cà chua. Lượng đường và lượng nước trong cà chua tạo cho bạn cảm giác nhanh no, no lâu và không còn thèm ăn nữa.

Ngoài hai cách nói trên, bạn cũng có thể áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng cà chua khi thực hiện các món ăn kết hợp. Bạn cũng có thể nấu các món ăn từ cà chua và thịt bò, thịt lợn.

Hy vọng những cách giảm mỡ bụng bằng cà chua trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm cách để lấy lại vóc dáng, đáng tan mỡ bụng.

Giảm cân nhanh với nước đậu đen

Theo Geil, chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng tại Đức đã từng chia sẻ về vấn đề: trong vòng 6 tuần, nếu ăn mỗi ngày khoảng 250g đậu nấu chín (đậu nào cũng được!), thì có thể giảm được khoảng 30% lượng cholesterol trong máu mà không cần phải sử dụng bất kỳ thuốc tây nào.

TIN MỚI NHẤT