Tránh xa những loại trái cây này nếu muốn giảm cân

Một số trái cây như nhãn, xoài... không hỗ trợ giảm cân mà còn làm tăng trọng lượng do hàm lượng đường khá cao.

Sầu riêng

 

Sầu riêng đứng đầu trong danh sách những loại trái cây có hàm lượng calo cao khiến chị em dễ bị tăng cân. 100g sầu riêng đã cung cấp từ 129–181 calo và một múi sầu riêng kích cỡ trung bình cũng đã có 357 calo.

Hơn thế nữa, sầu riêng chứa nhiều chất béo tuy tốt cho sức khỏe nhưng lại không có lợi cho người muốn giảm cân. Do đó, nếu bạn ăn sầu riêng thường xuyên thì mọi cố gắng giảm cân của bản thân đều sẽ trở nên vô nghĩa.

Tránh xa những loại trái cây này nếu muốn giảm cân - Ảnh 1

Trái cây sấy khô

Phần lớn các loại trái cây sấy khô đều chứa nhiều chất béo bão hòa, đường và calory.

Các loại trái cây này rất dễ làm tăng trọng lượng cơ thể. Lời khuyên cho các bạn đang muốn giảm cân là không nên ăn bất kỳ loại trái cây khô nào.

Nhãn, vải

Tránh xa những loại trái cây này nếu muốn giảm cân - Ảnh 2

Nhãn, vải là những loại quả đặc trưng của mùa hè. Loại trái cây này không chỉ mang tính nóng mà chúng còn chứa khá nhiều đường. Nếu bạn sử dụng nhãn và vải ngay sau bữa ăn chính thì cũng là hành động “góp phần” ít nhiều làm tăng hàm lượng calo nạp vào cơ thể.

Từ đó, chị em sẽ rất dễ bị béo bụng và khiến kế hoạch ăn kiêng trở nên thất bại. Tuy nhiên, nhờ đặc tính dinh dưỡng nên nhãn và vải là những loại quả rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy, nếu bạn cần giảm lượng calo hấp thu vào cơ thể thì nên tận dụng các loại trái cây này một cách thật thông minh và điều độ.

Xoài

Đây là vua của các loại trái cây khi nói đến sự ngon và hấp dẫn nhưng nó lại làm cho trọng lượng cơ thể ngày càng tăng và béo ra.

Vì vậy, phải cố gắng kiểm soát bản thân khi tiêu thụ loại trái cây này. Mỗi quả xoài có hàm lượng calo cao, khoảng 100 calo. Vì vậy, xoài là một trong những loại trái cây làm tăng cân.

Quả bơ

Bơ không thể thiếu trong thực đơn tăng cân nhanh cho người gầy vì bơ chứa nhiều axit béo không bão hòa và hà lượng protein cao nhất so với các loại quả khác nó gần tương tương như với sữa và một quả bơ cung cấp khoảng 370 calo cao hơn gấp gần 4 lần so với chuối. Bạn cũng có thể kết hợp sinh tố chuối bơ để cung cấp lượng calo lớn hơn.

Hồng xiêm

Tránh xa những loại trái cây này nếu muốn giảm cân - Ảnh 3

Một trong những loại trái cây làm tăng trọng lượng và chứa calory cao là hồng xiêm. Loại trái cây nhỏ màu nâu rất ngon này dường như có tác động lớn đến trọng lượng cơ thể.

Ăn loại trái cây này một lần trong khoảng thời gian nhất định sẽ không có gì khác biệt, nhưng nếu ăn thường xuyên, trọng lượng sẽ tăng nhanh.

Vì vậy, chỉ nên ăn ít hồng xiêm nếu bạn đang ở trong chế độ ăn uống giảm cân.

Nghiền trái cây rồi đông thành đá để mát xa mặt mỗi ngày, da căng bóng, mướt mịn như gái Hàn

Dùng trái cây đông đá để mát xa khuôn mặt mỗi ngày là phương pháp trẻ hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và dưỡng trắng da hết sức hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

TIN MỚI NHẤT