6 thói quen tốt giúp giảm cân không tốn chút sức lực nào

21/02/2018 12:38

Lấy đồ ăn vặt ra đĩa chứ không ăn trực tiếp từ túi đựng sẽ giúp bạn kiểm soát khẩu phần ăn tốt hơn.

6 thói quen tốt giúp giảm cân không tốn chút sức lực nào ảnh 1
Quan tâm đến hàm lượng dinh dưỡng thay vì calories
Mải miết đếm calories của từng loại thực phẩm có thể khiến bạn stress, dẫn đến việc giảm cân thất bại. Thay vì quá chú ý tới calories, bạn hãy để tâm tới thành phần dinh dưỡng, cân đối sao cho thực đơn mỗi bữa đều đầy đủ các nhóm chất cần thiết. Khi cơ thể được cung cấp đủ chất dinh dưỡng, bạn sẽ có xu hướng ăn ít đi.
6 thói quen tốt giúp giảm cân không tốn chút sức lực nào ảnh 2
Luôn ăn nửa khẩu phần là rau xanh
Đảm bảo một nửa khẩu phần là rau xanh sẽ giúp bạn tiêu hóa tốt hơn, hạn chế nạp vào cơ thể quá nhiều năng lượng.
6 thói quen tốt giúp giảm cân không tốn chút sức lực nào ảnh 3
Áp dụng quy tắc uống nước xen kẽ khi ăn đồ ngọt
Để không cảm thấy 'có lỗi với vòng eo' khi ăn một chiếc bánh ngọt, bạn hãy áp dụng quy tắc cắn một miếng bánh, uống một miếng nước để giúp bạn thấy no nhanh hơn, hạn chế ăn quá nhiều.
6 thói quen tốt giúp giảm cân không tốn chút sức lực nào ảnh 4
Không ăn đồ ăn vặt ngay trong túi
Ăn bim bim, bánh quy ngay trong túi có thể khiến bạn ăn không kiểm soát. Hãy đổ chúng ra đĩa để biết chính xác mình nên ăn bao nhiêu.
6 thói quen tốt giúp giảm cân không tốn chút sức lực nào ảnh 5
Dùng đĩa lớn khi ăn rau
Dùng đĩa lớn khi ăn rau xanh và dùng đĩa nhỏ cho những loại thức ăn khác sẽ giúp bạn kiểm soát khẩu phần ăn tốt hơn.
6 thói quen tốt giúp giảm cân không tốn chút sức lực nào ảnh 6
Kê bàn làm việc gần cửa sổ
Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi được tiếp xúc đủ với ánh sáng mặt trời, cơ thể sẽ hạn chế tích trữ mỡ thừa. Nếu không thể thường xuyên ra ngoài vận động, hãy kê bàn làm việc gần cửa sổ.
Khoa học chứng minh: Ăn khoai lang không chỉ giúp giảm cân “thần thánh” mà còn làm đẹp, chống ung thư
Ăn khoai lang thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện tốt nhan sắc, vóc dáng lẫn sức khỏe, đừng bỏ phí một loại thực phẩm...
XEM TIẾP
Danh sách 5 thực phẩm ăn vào buổi tối giúp giảm cân cấp tốc, lấy lại vóc dáng sau Tết
Bạn đang lo lắng về vấn đề cân nặng tăng lên sau Tết, hãy ăn các thực phẩm dưới đây vào mỗi buổi tối, chúng...
XEM TIẾP
Hết Tết rồi, uống ly nước này ngày 2 lần, giảm 5cm vòng eo, 7kg mỡ thừa sau 1 tuần mà chẳng tốn sức tập gym
Chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên bạn có ngay 2 cách giảm cân an toàn mà chẳng cần kiêng khem vất vả.
XEM TIẾP
Ngày: 16/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cải thảo (kg)  20.000  TP.HCM
 Cà tím (kg) 15.000   TP.HCM
 Bầu (kg)  18.000 TP.HCM 
 Cá kèo (kg)  200.000 TP.HCM 
Lê đường (kg) 100.000TP.HCM
Nho đen trái dài (kg) 180.000TP.HCM
Dưa lưới (kg) 70.000TP.HCM
Cá trứng (kg)55.900TP.HCM
Cá Hồi phi-lê tươi (kg) 439.900TP.HCM
Cá Diêu hồng làm sạch (kg)59.900TP.HCM
Cá chim biển (kg) 159.900TP.HCM
Bạch tuộc nhỏ (kg) 139.900TP.HCM
Đùi tỏi gà chiên (kg) 79.900TP.HCM
Thịt đùi heo (kg) 82.000TP.HCM

Cải thảo (kg) 

13.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 18.000TP.HCM
Cải bắp tròn (kg) 8.000TP.HCM
Cải ngọt (kg)7.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 7.000TP.HCM
Rau muống nước (kg)8.000TP.HCM
Cải thìa (kg)15.000TP.HCM
Rau quế (kg)16.000TP.HCM
Bầu (kg) 12.000TP.HCM
Su su (kg) 9.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg)12.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg)37.000 TP.HCM
Cà rốt (kg)19.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 10.000TP.HCM
Su hào (kg) 12.000TP.HCM
Đậu hà lan (kg) 70.000TP.HCM

Đậu côve trắng (kg)

70.000TP.HCM
 Cà chua (kg)  18.000TP.HCM