6 động tác thể dục thẩm mỹ giúp hội chị em "đánh tan" mỡ thừa trong nháy mắt

Hội chị em nên học hỏi ngay 8 bài tập thể dục thẩm mỹ sau để nhanh chóng sở hữu vóc dáng nóng bỏng, cùng vòng eo "con kiến" trong ngày hè này nào.

Thể dục thẩm mỹ hay còn được biết đến với tên gọi là thể dục nhịp điệu (aerobics). Đây là bài tập bao gồm hàng loạt động tác nối tiếp nhau và được tạo thêm hứng thú nhờ các giai điệu nhạc bật kèm. Hình thức luyện tập này thường dành giúp cho các chị em tăng độ dẻo dai của cơ thể, rèn luyện sức khoẻ ngày một tốt hơn.

6 động tác thể dục thẩm mỹ giúp hội chị em 'đánh tan' mỡ thừa trong nháy mắt - Ảnh 1

Không giống như tập Gyms, thể dục thẩm mỹ có cường độ tập tương đối nhẹ khiến các nàng dễ thích nghi hơn rất nhiều.

Một số bài tập cơ bản

1. Tư thế Yoga căng bụng

Tập trung tác động vào vùng hông và xương chậu, động tác Yoga này giúp kéo căng các cơ, tạo thói quen chịu lực cho vùng lưng và và bụng. Tư thế này cũng cực kì hiệu quả chp việc giải toả các căng thẳng thường ngày trong cuộc sống của các chị em.

6 động tác thể dục thẩm mỹ giúp hội chị em 'đánh tan' mỡ thừa trong nháy mắt - Ảnh 2

Nếu nàng nào có lỡ mệt mỏi quá độ, thì áp dụng ngay cách tập luyện này thử nha.

2. Bài tập leo cầu thang

Đối với các nàng cần tăng cơ ở những vùng đùi, giảm mỡ ở phần bụng dưới,... thì bài tập leo cầu thang sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các bạn đấy. 

6 động tác thể dục thẩm mỹ giúp hội chị em 'đánh tan' mỡ thừa trong nháy mắt - Ảnh 3

Để tăng độ hứng thú cho động tác này, các chị em hãy thử bật một bản nhạc vui nhộn và tiến hành luyện tập nhé!

3. Bài tập nhảy dây

Giống với leo cầu thang, nhảy dây là cũn glaf một bài tập ở cường độ cao. Đây có thể được xem là bài thể dục thẩm mỹ giúp đốt cháy toàn bộ lượng mỡ thừa cho hầu như cả cơ thể chúng ta. 

6 động tác thể dục thẩm mỹ giúp hội chị em 'đánh tan' mỡ thừa trong nháy mắt - Ảnh 4

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chỉ trong 45 phút nhảy dây, các bạn cũng đã có thể đốt cháy đến 450 lượng calo. 

4. Động tác đấm bốc

Hành động nhìn có vẻ thô mạnh thế này, nhưng thực chất nó lại đem đến lợi ích bất ngờ cho nhịp tim của cơ thể các nàng. Nếu chăm chỉ luyện tập trong 1 giờ đồng hồ, các chị em đã có thể dễ dàng "tống khứ" 863 lượng calo ra khỏi cơ thể béo tròn của mình rồi.

Nhìn vậy thôi chứ động tác đấm bốc được xem là bài tập thể dục thẩm mỹ phải có trong kế hoạch giảm mỡ tăng cơ của hội làm đẹp đấy!

5. Squat - ngồi xổm

Ngồi xổm là một trong những động tác giúp toàn thân vận động, đặc biệt là vùng bụng. Vậy nên, các nàng nào đang có ý định loại bỏ đống mỡ thừa xấu xí ở vòng 2 thì đừng đắn đo nữa mà hãy thêm bài tập này vào danh sách luôn đi.

6 động tác thể dục thẩm mỹ giúp hội chị em 'đánh tan' mỡ thừa trong nháy mắt - Ảnh 5

Nhìn đơn giản, nhưng đừng xem thường nó, động tác này chắc chắn sẽ làm bạn mất khá nhiều mồ hôi.

6. Squat - bật nhảy

Bài thể dục thẩm mỹ cuối cùng mà chuyên mục làm đẹp khuyên bạn nên thử, đó chính là "chị em" của động tác thứ 5 - Squat kết hợp bật nhảy. Tăng độ khó lên một bậc, bài tập này sẽ rèn luyện cho các nàng một cơ thể dẻo dai, vùng cơ đùi săn chắc, cùng múi bụng sẽ ngày càng lộ rõ ra.

6 động tác thể dục thẩm mỹ giúp hội chị em 'đánh tan' mỡ thừa trong nháy mắt - Ảnh 6
Với thể dục thẩm mỹ, các chị em nên kết hợp các động tác lại với nhau để tăng tính hiệu quả và đừng quên bật một giai điệu vui tươi để cho cuộc sống lẫn vẻ ngoài ngày càng tươi trẻ nhé!

6 sai lầm chị em thường mắc phải khi tự tập gym

6 sai lầm chị em thường mắc phải khi tự tập gym

TIN MỚI NHẤT