Trang chủ Làm đẹp cùng chuyên gia

Bài tập giảm mỡ nhàn tênh cho người béo bụng và siêu lười

13/06/2018 05:14

Huấn luyện viên Karlie Andrews gợi ý bài tập đơn giản mà hiệu quả đối với các nàng muốn có vòng 2 đẹp.

Bài tập giảm mỡ nhàn tênh cho người béo bụng và siêu lười - Ảnh 1

Sở hữu cơ bụng hoàn hảo là ước mơ của mọi chị em

Béo bụng là nỗi khổ không chỉ của các chị em thừa cân. Rất nhiều cô nàng dù không thể xếp vào hàng ngũ “béo”, nhưng vòng hai vẫn cứ lỏng lẻo, kém săn chắc, khiến cho cơ thể trông mất cân đối, mặc đồ ôm sát, lộ eo cái là kém tự tin ngay!

Biết rằng béo bụng không sung sướng, nhưng việc tập tành để cải thiện số đo vòng 2 thực sự không phải điều dễ dàng. Nhiều người chia sẻ họ chỉ gập bụng được vài cái đã thở không ra hơi, chưa nói gì đến các bài tập phức tạp khác. Và thế là cái xấu vẫn mãi đeo đuổi, không biết ngày nào mới có thể “dứt tình” với nhau.

Hiểu được nỗi lo sợ ấy của chị em, một huấn luyện viên tên Karlie Andrews đã đưa ra một bài tập vô cùng đơn giản, dễ áp dụng. Quan trọng nhất là bài tập này không hề mất sức, không những tốt cho cơ bụng, mà tốt cho cả các cơ quan nội tạng.

Bài tập ấy chính là hít thở!

Theo nữ huấn luyện viên 30 tuổi, nếu hít thở đúng cách và tập trung, bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả động tác này mang lại chẳng khác nào việc gập bụng 100 cái!

Bài tập giảm mỡ nhàn tênh cho người béo bụng và siêu lười - Ảnh 2

Huấn luyện viên Karlie Andrews gợi ý bài tập đơn giản mà hiệu quả đối với các nàng muốn có vòng 2 đẹp

Bạn có thể tập ở tư thế nằm, ngồi hoặc quỳ đều được, cách tập như sau:

Hít thở sâu hoàn toàn bằng mũi. Hít vào chậm rãi, phình bụng to nhất có thể.

Thở ra cũng thật chậm, kéo cơ bụng sát với cột sống, lúc này bụng hóp lại thật chặt.

Cách hít thở này nếu thực hiện đều đặn, mỗi lần chỉ cần vài phút, sẽ giúp bạn có được cơ bụng săn chắc, đồng thời phổi của bạn cũng hoạt động tốt hơn.

Tuy nhiên, Karlie cũng nói trước với các bạn gái rằng đây chỉ là động tác mang tính chất “hỗ trợ”, tức là bạn vẫn phải kết hợp cả việc ăn uống khoa học lẫn các hình thức vận động khác, nếu thực sự muốn có được thân hình hoàn hảo.

Bạn không thể cứ chén đồ ăn vặt 24/24, lười vận động và chỉ ngồi đó hít thở mà mong có được đường cong chết người hay những múi cơ nóng bỏng. Nhớ nhé!

Bài tập giảm mỡ nhàn tênh cho người béo bụng và siêu lười - Ảnh 3Bài tập giảm mỡ nhàn tênh cho người béo bụng và siêu lười - Ảnh 4

Chỉ với vài phút hít vào thở ra đúng cách mỗi ngày, bạn sẽ cải thiện được số đo vòng 2 nhanh chóng

Bài tập giảm mỡ nhàn tênh cho người béo bụng và siêu lười - Ảnh 5

Bài tập giảm mỡ nhàn tênh cho người béo bụng và siêu lười - Ảnh 6
Tuy nhiên, bạn cũng nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học cũng như các bài tập khác chứ không nên ỷ lại vào mỗi hít thở
6 việc làm đơn giản khiến cơ thể tự đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân 'dễ như chơi'
Theo nghiên cứu, chỉ cần điều chỉnh một vài thói quen đơn giản hàng ngày, cơ thể sẽ tự đốt cháy mỡ thừa giúp bạn...
XEM TIẾP
Uống chanh thôi chưa đủ, cho thêm thứ này vào mỡ bụng một đi không trở lại
Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1 cốc nước chanh thả thêm thứ này, đảm bảo mỡ bụng của bạn sẽ bị đánh bay.
XEM TIẾP
Muốn không để lộ eo ngấn mỡ thì hãy tránh thật xa 3 kiểu đồ này
Bên cạnh đó, bạn cũng cần tham khảo những kiểu đồ che giấu vòng eo mỡ hiệu quả nhất.
XEM TIẾP
Ngày: 24/09/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cà chua (kg)  25.000 TP.HCM
 Cà rốt (kg)  30.000  TP.HCM
 Vịt phi-lê (kg)  200.000 TP.HCM 
 Vịt nguyên con (kg)   90.000TP.HCM 
 Cá Hồi phi-lê (kg)  450.000 TP.HCM 
Cá thát lát nạo (kg) 250.000TP.HCM
Cam Vinh (kg) 130.000TP.HCM
Mãng cầu gai (kg)80.000TP.HCM
Táo đỏ (kg)56.000TP.HCM
Cam Úc (kg) 58.000TP.HCM
Bơ sáp (kg) 24.500TP.HCM
Ổi giống Đài Loan (kg)10.300TP.HCM
Chuối Koji (kg)TP.HCM22.600TP.HCM
Rau mồng tơi gói 450g (gói)8.000TP.HCM
Rau dền gói 450g (gói) 8.000TP.HCM
Đường trắng (kg) 16.900TP.HCM
Cải thảo (kg) 15.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 30.000TP.HCM
Cải bắp tròn (kg) 10.000TP.HCM
Cải ngọt (kg) 10.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 12.000TP.HCM
Rau muống nước (kg)8.000TP.HCM
Cải thìa (kg) 15.000TP.HCM
Rau quế (kg) 16.000TP.HCM
Bầu (kg) 14.000TP.HCM
Su su (kg) 10.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 11.000TP.HCM
Cà chua (kg) 14.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 40.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 19.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 9.000TP.HCM
Su hào (kg) 12.000TP.HCM
Đậu hà lan (kg) 70.000TP.HCM
Đậu côve trắng (kg) 70.000TP.HCM
Khoai tây hồng (kg) 18.000TP.HCM
Bí đỏ (kg) 14.000TP.HCM
Bí xanh (kg) 14.000TP.HCM
Khổ qua (kg) 15.000TP.HCM
Dưa leo (kg) 15.000TP.HCM
Đậu bắp (kg) 15.000TP.HCM