Trang chủ Làm đẹp cùng chuyên gia

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân

18/10/2017 05:23

Thay thế cơm trắng bằng cơm gạo lứt giúp bạn cắt giảm được một số lượng lớn calories nạp vào cơ thể.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân ảnh 1

Thay thế khoai tây chiên bằng bỏng ngô tự nổ tại nhà. Đây là phương pháp rất hữu hiệu với những chị em mê ăn vặt.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân ảnh 2

Ăn salad với sốt mù tạt vàng thay cho sốt mayonnaise sẽ giúp việc giảm cân của bạn dễ dàng hơn.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân ảnh 3

Thay thế cơm trắng bằng cơm gạo lứt giúp cắt giảm một lượng calories đáng kể.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân ảnh 4

Nên dùng bột dừa thay cho các loại bột mỳ vì bột dừa giàu protein và ít calories hơn.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân ảnh 5

Thay thế bột cocoa bằng bột ca cao vì bột ca cao giàu chất chống oxy hóa và mang đến nhiều lợi ích sức khỏe hơn.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân ảnh 6

Thay thế đường bằng mật ong là phương pháp giảm cân hữu hiệu cho những nàng hảo ngọt.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân ảnh 7

Sữa hạnh nhân có lợi cho sức khỏe vòng eo hơn sữa bò.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân ảnh 8

Các loại bánh làm từ bột mỳ thông thường có thể thay thế bằng bột yến mạch, vẫn đảm bảo độ ngon miệng mà không khiến bạn tăng cân.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân ảnh 9

Hãy nói không với các loại đồ uống có cồn và có ga, thay thế bằng các loại trà thảo mộc.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân ảnh 10
Khi thèm ăn một món ngòn ngọt, lành lạnh, thay vì ăn kem, hãy ăn chuối nghiền đông đá.
Giảm cân mà vẫn được ăn uống 'tẹt ga' với chế độ ăn DAS Diet
Giảm cân mà không phải ăn kiêng nghe có vẻ lạ đời nhưng chế độ ăn DAS Diet đã được kiểm chứng bởi khoa học...
XEM TIẾP
2 tép tỏi và 1 thìa mật ong: Vừa giảm cân nhanh lại cực tốt cho hệ tiêu hóa
Theo Boldsky, giảm cân bằng cách sử dụng tỏi kết hợp mật ong lúc đói sẽ giúp bạn giảm cân chỉ trong 1 tháng.
XEM TIẾP
Tuyệt chiêu giảm cân đơn giản mà hiệu quả không ngờ bằng hành tây
Hai thành phần chủ yếu trong vỏ hành tây làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể đến một mức độ lớn, do...
XEM TIẾP
Ngày: 23/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá diêu hồng (kg)  60.000 TP.HCM 
 Rau muống (kg)  15.000 TP.HCM 
 Bắp cải (kg)  18.000 TP.HCM 
 Đậu cô - ve (kg)  25.000TP.HCM 
Cải bó xôi (kg) 23.000TP.HCM
Bưởi (kg) 50.000TP.HCM
Quýt đường (kg) 40.000TP.HCM
Đùi tỏi gà (kg) 78.900TP.HCM
Cá viên gói 500g (gói) 69.500TP.HCM
Thịt đùi heo (kg)69.900TP.HCM
Bí đỏ tròn (kg) 14.900TP.HCM
Cà rốt Đà Lạt (kg)24.900TP.HCM
Ổi giống Đài Loan (kg) 13.900TP.HCM
Cá Diêu hồng làm sạch (kg) 74.900TP.HCM
Ếch làm sạch nguyên con (kg)84.900TP.HCM
Dưa hấu (kg) 10.000TP.HCM
Chôm chôm (kg) 18.000TP.HCM
Thơm (kg) 7.000TP.HCM
Xoài cát (kg) 60.000TP.HCM
Mãng cầu xiêm (kg)25.000TP.HCM
Bắp cải (kg) 6.000TP.HCM
Cải thảo (kg) 10.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 6.000TP.HCM
Bông cải trắng (kg) 35.000TP.HCM
Khổ qua (kg) 8.000TP.HCM
Dưa leo (kg) 7.000TP.HCM
Đậu que (kg) 15.000TP.HCM
Cà chua (kg) 13.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 11.000TP.HCM
 Khoai tây (kg)  14.000 TP.HCM