Bật mí 7 mặt nạ tóc có thể tự chế tại nhà vừa đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả

Làm đẹp 11/02/2024 12:31

Mái tóc là một bộ phận quan trọng trên cơ thể con người và để giữ chúng luôn được khỏe mạnh chúng ta nên chăm sóc bằng các loại mặt nạ dưới đây.

Bạn đang mơ về một mái tóc mềm mại, sáng bóng và khỏe mạnh? Không cần tìm đâu xa ngoài căn bếp của riêng bạn!

Được đóng gói với các thành phần nuôi dưỡng, mặt nạ tóc tự chế mang đến một cách tự nhiên và giá cả phải chăng để bảo vệ mái tóc của bạn.

Mặt nạ chuối & sữa chua

Trộn một quả chuối chín với 1/4 cốc sữa chua nguyên chất để tăng cường protein và kali. Mặt nạ này giúp giữ ẩm và thúc đẩy sự phát triển của tóc. Để trong 20 phút trước khi rửa sạch.

Mặt nạ bơ & mật ong

Bật mí 7 mặt nạ tóc có thể tự chế tại nhà vừa đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nghiền một quả bơ chín với 2 thìa mật ong để tạo thành mặt nạ dạng kem giàu axit béo và vitamin. Thoa đều khắp bờm của bạn và để trong 30 phút trước khi rửa sạch.

Mặt nạ đất sét & yến mạch

Trộn 1 muỗng canh đất sét bentonite và yến mạch xay với nước để tạo thành hỗn hợp sệt. Mặt nạ này hấp thụ dầu thừa, mang lại cho tóc cảm giác tươi mát và nhẹ nhàng. Áp dụng trong 15 phút trước khi rửa kỹ.

Mặt nạ dầu dừa và trứng

Massage dầu dừa ấm vào da đầu và tóc của bạn. Đánh một lòng trắng trứng vào dầu để tăng thêm protein và tạo độ bóng. Để trong 30 phút trước khi rửa sạch bằng nước mát.

Mặt nạ dầu thầu dầu & lô hội

Bật mí 7 mặt nạ tóc có thể tự chế tại nhà vừa đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trộn các phần bằng nhau dầu thầu dầu và gel lô hội để làm mặt nạ kích thích da đầu. Massage vào da đầu của bạn và để trong 30 phút trước khi rửa sạch. Hãy thấy mái tóc của bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Mặt nạ dầu hương thảo & sữa dừa

Kết hợp 2 thìa nước cốt dừa với 5 giọt tinh dầu hương thảo để làm dày tóc. Thoa lên da đầu và tóc, để trong 20 phút rồi xả sạch.

8 phụ kiện thời trang nhất định phải có trong tủ đồ của mọi cô gái

Để tạo thêm phần cá tính cho bản thân, các cô gái nên dùng 8 phụ kiện thời trang dưới đây bên cạnh những bộ quần áo.

TIN MỚI NHẤT