Tất tần tật thông tin địa chỉ bán tranh phong thủy ĐẸP - ĐỘC - LẠ

Không gian sống 24/11/2023 10:48

Tranh treo tường như một món linh vật giúp mang lại nhiều tài lộc, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ, các thành viên trong gia đình.

Tranh phong thủy không còn là bộ tranh quá xa lạ với những người có niềm đam mê và yêu thích tranh. Thế nhưng khi treo tranh decor phong thủy ở vị trí nào phù hợp và địa chỉ nào uy tín thì không phải ai cũng biết.

Những lý do nên treo tranh phong thủy trong phòng khách là gì?

Phòng khách là vị trí chủ chốt của ngôi nhà, đây là nơi thu hút rất nhiều tài lộc và vận may. Nguồn sinh khí và năng lượng sẽ được lưu thông dễ dàng trong ngôi nhà của bạn để tạo nên những điều thật may mắn.

Tranh treo tường như một món linh vật giúp mang lại nhiều tài lộc, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ, các thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa khi được treo ở phòng khách thì bức tranh này sẽ khuếch tán những năng lực tích cực tới hầu hết các ngóc ngách của ngôi nhà.

Lý do nên mua tranh phong thủy tại TranhtreoDecor

Tất tần tật thông tin địa chỉ bán tranh phong thủy ĐẸP - ĐỘC - LẠ - Ảnh 1

Với những vai trò và ưu điểm nổi bật như vậy thì việc lựa chọn tranh phong thủy đôi khi sẽ khiến gia chủ khá khó khăn. Đặc biệt là những khách hàng không có nhiều vốn hiểu biết liên quan đến tranh ảnh nghệ thuật.

Lúc này điều mà khách hàng mong muốn chính là tìm kiếm được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có hiểu biết. Sau đó sẽ cùng thảo luận, sưu tầm một số tác phẩm tranh treo decor phong thủy đẹp, hoàn hảo từ từng đường nét và chi tiết.

HIện nay TranhtreoDecor tự hào là một nhà cung cấp uy tín khi hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn kể trên. TranhtreoDecor chuyên cung cấp kinh doanh những mặt hàng tranh treo tường phong thủy.

Chắc chắn khi đến với TranhtreoDecor khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối. Dòng tranh phong thủy của chúng tôi được sáng tạo từ những vật liệu an toàn, có chọn lọc, mang đến những bức tranh có trọng lượng nhẹ, đường nét tinh tế, tổng thể trang sắc nét và chân thực nhất.

Tổng hợp những mẫu tranh phong thủy treo tường đẹp

Để chọn được cho mình một bức tranh phong thủy treo tường ưng ý không phải điều dễ dàng mà nó bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố. Quý khách hàng cần phải chú ý đến hướng treo, mệnh phong thủy của gia chủ.

Bộ sưu tập tranh phong thủy “Thuận buồm xuôi gió”

Tất tần tật thông tin địa chỉ bán tranh phong thủy ĐẸP - ĐỘC - LẠ - Ảnh 2

Tranh treo tường phong thủy thuận buồm xuôi gió có thể nói là một bức tranh phòng thủy đẹp và nổi tiếng nhất hiện nay. Đây là một tác phẩm cực kỳ phù hợp với những gia chủ mệnh thủy hoặc mệnh mộc.

Trong tranh xuất hiện hình ảnh những con thuyền hiên ngang ra khơi, vượt đại dương để tìm kiếm nguồn năng lượng, tài lộc cho mình. Đây cũng là biểu tượng thể hiện ý nghĩa của sự thuận buồm xuôi gió và suôn sẻ phát triển công việc.

Tranh phong thủy “mã đáo thành công” của TranhtreoDecor

Tất tần tật thông tin địa chỉ bán tranh phong thủy ĐẸP - ĐỘC - LẠ - Ảnh 3

Bộ sưu tập tranh treo tường phong thủy “mã đáo thành công” là một tác phẩm nổi tiếng theo ngạn ngữ của người Trung Hoa. Hình tượng chú ngựa xuất hiện trong tranh như một điềm báo may mắn liên quan đến kinh doanh, thể hiện tài lộc của gia chủ.

Điềm may mắn đến với gia chủ thường xuyên, không có dấu hiệu mất đi mà còn tăng lên mạnh mẽ, phát triển theo thời gian. Có thể nói đây là một bức tranh đặc biệt phù hợp với những gia đình thương nhân, thể hiện sự may mắn, vượng tài và cầu phát đạt.

Kết luận

Trên đây là những bức tranh phong thủy giàu ý nghĩa được đặt mua nhiều hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp để trang hoàng không gian sống, phù hợp phong thủy bằng một tác phẩm tranh cao cấp.

10 kiêng kỵ trong phong thủy hầu hết ai cũng mắc do hiểu sai

Phong thủy tốt cần được vun trồng cẩn thận, vì thế nhiều chi tiết trong cuộc sống tuy nhỏ nhưng không thể bỏ qua tránh làm hỏng vận khí tốt.

TIN MỚI NHẤT