Xót xa cảnh NS Kim Phượng vừa qua đời vì Covid-19: Gia đình nhận trước tro cốt, tang lễ phải tạm hoãn do dịch

Hậu trường 25/07/2021 17:03

Nhiều người không nén được cảm xúc đau lòng vì nghệ sĩ Kim Phượng không được tổ chức tang lễ như bình thường do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Chiều ngày 25/7, showbiz nhuộm màu đau thương tiễn biệt cố NS Kim Phượng. Bà qua đời sau thời gian điều trị Covid-19 trong tình trạng có bệnh nền huyết áp, tim mạch, tiểu đường. Nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời chia buồn đến gia đình người quá cố.

 

Kim Phượng mất vì nhiễm dịch bệnh và trong thời gian TP.HCM đang thực hiện Chỉ thị 16 nên xót xa thay, người thân không thể cử hành tang lễ. Trên trang cá nhân, nhà báo Song Vinh - người có mối quan hệ thân thiết với NS Kim Phượng tiết lộ: "Do dịch bệnh nên gia đình sẽ nhận hủ tro cốt của dì từ Bệnh viện điều dưỡng - phục hồi chức năng Quận 8 (TP.HCM), qua dịch sẽ tổ chức lễ cầu siêu cho dì".

Nhiều người đã bày tỏ sự xót thương và đau buồn vì gia đình không thể gặp mặt cố NS Kim Phượng lần cuối, tang lễ và lễ cầu siêu cũng phải hoãn qua giai đoạn dịch bệnh căng thẳng.

Xót xa cảnh NS Kim Phượng vừa qua đời vì Covid-19: Gia đình nhận trước tro cốt, tang lễ phải tạm hoãn do dịch - Ảnh 1
Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên người nhà chỉ được nhận tro cốt của cố NS Kim Phượng, tang lễ và lễ cầu siêu phải hoãn lại

Không chỉ gửi lời chia buồn, nhà báo Song Minh còn chia sẻ kỷ niệm cuối với cố NS Kim Phượng: "Giỗ Tổ năm rồi gặp dì. Hai dì cháu còn cười rổn rảng hẹn mùa Giỗ Tổ năm nay. Cái hẹn này mãi mãi, dì cháu mình không thực hiện được rồi dì ơi".

Xót xa cảnh NS Kim Phượng vừa qua đời vì Covid-19: Gia đình nhận trước tro cốt, tang lễ phải tạm hoãn do dịch - Ảnh 2
Nhà báo Song Minh đau buồn nhớ về kỷ niệm và lời hứa với NS Kim Phượng đã không thể thực hiện

 Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm

Nữ đại gia có 'cung điện hoàng gia 400 tỷ' bất ngờ đốt tiền mua đồ hiệu tặng ông xã, chồng tá hỏa sợ 'mất trinh' trong đêm

Mới đây, nữ đại gia này đã chi mạnh tay mua túi hiệu tặng chồng khiến cư dân mạng được phen trầm trồ.

TIN MỚI NHẤT