Vừa về nước, Á hậu Thư Dung bị NTK tố vô ơn

Hậu trường 01/05/2018 05:53

Á hậu 2 Miss Eco International 2018 Thư Dung bị NTK Đức Vince tố vô ơn khi vừa đăng quang không bao lâu.

Thư Dung được biết đến khi đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Miss Eco International 2018 dù trước đó cô vướng phải nhiều scandal cũng như trình độ tiếng Anh không tốt.

Vừa về nước, Thư Dung tiếp tục gây tranh cãi khi bị Đức Vince tố. Cụ thể là trên trang cá nhân của nhà thiết kế này kể lại việc người quản lí truyền thông của Thư Dung có xin anh hỗ trợ hơn 10 bộ váy để đi thi Miss Eco International 2018 với giá thấp. Bên cạnh đó, người này cũng xin NTK Đức Vince hỗ trợ thêm một chiếc đầm đính kết đá, kèm theo đó là lời cam kết sẽ trả quyền lợi truyền thông đầy đủ cho nhà thiết kế trên báo chí.

Vừa về nước, Á hậu Thư Dung bị NTK tố vô ơn - Ảnh 1
Vừa về nước, Á hậu Thư Dung bị NTK tố vô ơn​.

Thế nhưng, khi Thư Dung đoạt danh hiệu Á hậu 2, không những phía cô không trả quyền lợi truyền thông mà còn không gửi lời cảm ơn công khai nào tới nhà thiết kế này. Điều này khiến NTK Đức Vince khá bức xúc.

Ngoài lời tố, Đức Vince còn đính kèm các bức ảnh chụp lại các phần trao đổi giữa anh và quản lí truyền thông của Á hậu Thư Dung với nội dung chứng tỏ, phía cô đã không thực hiện được cam kết do có những lí do riêng, đồng thời mong muốn NTK thông cảm.

Vừa về nước, Á hậu Thư Dung bị NTK tố vô ơn - Ảnh 2Vừa về nước, Á hậu Thư Dung bị NTK tố vô ơn - Ảnh 3

Vừa về nước, Á hậu Thư Dung bị NTK tố vô ơn - Ảnh 4
Tin nhắn giữa Đức Vince và quản lí truyền thông của Á hậu Thư Dung được NTK này tung lên mạng xã hội

 

Được biết, ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2, Thư Dung có viết một dòng trạng thái dài gửi lời cảm ơn tới những người đã hỗ trợ, giúp đỡ cô trong suốt quá trình thi Miss Eco International. Tuy nhiên, người đẹp lại không hề nhắc đến tên NTK Đức Vince trong status tri ân này.

Bị đặt câu hỏi liên quan đến việc 'tố' Kỳ Duyên là người thứ ba, nhưng Thư Dung lại nói 'không biết gì' với truyền thông

Thư Dung tỏ ra lúng túng trước những câu hỏi liên quan đến việc tố Kỳ Duyên mặc thông tin trước đó là do ê kíp cô gửi đến báo chí.

TIN MỚI NHẤT