Vừa tung bản sao kê 1000 tờ, Trấn Thành lập tức bị soi 'điều bất thường' và lời khuyên thời 4.0 của fan hâm mộ

Hậu trường 07/09/2021 16:27

Mới đây, nam MC Trấn Thành vừa tung bản sao kê 1000 tờ khiến nhiều người bất ngờ. Ngay lập tức, một số netizen tin ý đã soi ra "điểm bất thường" trong bài đăng này.

Những ngày gần đây, Trấn Thành bị một nữ đại gia yêu cầu minh bạch số tiền từ thiện ủng hộ miền Trung mùa bão lũ trong thời gian qua. Sau bao ngày im lặng, trưa ngày 7/9,  anh đã bất ngờ tung bản sao kê 1000 tờ cùng dòng trạng thái: "Bảng sao kê này dài hơn 1000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1-100".

tran thanh 1
Bài viết của Trấn Thành - Ảnh: Chụp màn hình

Sự kiện trên ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ủng hộ, khen ngợi của những fan thì một bộ phận cư dân mạng đã soi ra điểm "bất hợp lý". Nguyên nhân có thể vì Trấn Thành đăng bài dưới hình thức ảnh chụp, một vài điểm sẽ trở nên không rõ ràng. Cụ thể, một vài netizen đã để lại bình luận bên dưới bài post yêu cầu nam danh hài chụp lại một số trang trong bảng sao kê vì "mã không khớp".

tran thanh 2

tran thanh 3
Bình luận của cư dân mạng - Ảnh: Chụp màn hình

Thậm chí, có người còn đưa ra lời gợi ý vì đã ở thời đại 4.0 nên Trấn Thành có thể chuyển tất cả thành file PDF rồi chia sẻ với công chúng, vừa tiện lợi vừa rõ ràng. Bình luận này nhận được khá nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng.

tran thanh 4
Một số ý kiến bên dưới bài post -  Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, dù sao đi nữa, Trấn Thành cũng là một trong những nghệ sĩ đầu tiên sao kê tiền từ thiện. Ngay sau đó, nam nghệ sĩ cũng đã chính thức lên tiếng kể về quá trình sao kê của mình. Đây quả là một hành động rất đáng được hoan nghênh.

Con gái Phi Nhung tiết lộ: 'Hiện tại mẹ đang tập thở, có thể tuần sau người ta sẽ rút ống thở cho mẹ'

Vừa rồi, trên đường tôi đến đây, Wendy - con gái Phi Nhung đã gọi điện cho tôi để cập nhật tình hình. Con bé nói rằng: 'Hiện tại mẹ đang tập thở, nếu tình hình tiến triển tốt, có thể tuần sau người ta sẽ rút ống thở cho mẹ' - nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh tiết lộ về tình trạng của Phi Nhung.

TIN MỚI NHẤT